จี๊บ เทพอาจ

คุณจี๊บ เทพอาจ หัวเรือใหญ่ เปิดตัว Stella Artois Canvas Bag Limited Edition

คุณจี๊บ เทพอาจ หัวเรือใหญ่ เปิดตัวคอนซูเมอร์โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด Stella Artois Canvas Bag Limited Edition

Home / PR NEWS / คุณจี๊บ เทพอาจ หัวเรือใหญ่ เปิดตัว Stella Artois Canvas Bag Limited Edition

Stella Artois – สเตล่า อาร์ทัว หนึ่งในแบรนด์เบียร์ชั้นนำที่บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้การบริหารงานของคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้งและประธาน เป็นแบรนด์ที่มีอายุยาวนานกว่า 600 ปี เปิดตัวคอนซูเมอร์โปรโมชั่น ใหม่ล่าสุด ที่มีชื่อว่า “Stella Artois Canvas Bag Limited Edition” ภายใต้หลัก Concept ของ The Well-chosen Lifestyle ที่ทาง Stella Artois เล็งเห็นว่า ทุกคนมีศิลปะในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนมีคือ Lifestyle ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง จะไปที่ไหนหรือทำกิจกรรมอะไร ก็สามารถใช้ Stella Artois Canvas Bag Limited Edition ได้ ไม่ว่าจะเป็นการใส่โน๊ตบุ้คไปทำงานที่ café หรือ ใช้เป็นกระเป๋าในการเดินทางท่องเที่ยว หรือแม้กระทั้งใช้เป็นกระเป๋าที่ Everyday use เพราะนอกจากกระเป๋าจะแข็งแรง ทนทานจากผ้า canvas ที่หนาเป็นพิเศษแล้ว ยังมีดีเทลส่วนประกอบของหนังสีน้ำตาล ที่เพิ่มความ Mix & Match กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

Stella Artois ตอกย้ำความเป็น Super Premium Iconic ของแบรนด์ระดับโลกที่มีมานานกว่า 600 ปี แบรนด์ที่ Classic แต่ก็ยังคงพัฒนาและมีวิวัฒนาการ ให้มีความ Modern อยู่เสมอ มีจุดเด่นในด้านของแบรนด์ที่เป็นที่นิยมทั่วโลก สะท้อนถึงคุณภาพที่ดีไม่เสื่อมคลาย และเป็น Super Premium Iconic อย่างแท้จริง

Stella Artois จึงออกกระเป๋ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Stella Artois Canvas Bag Limited Edition และนำเสนอด้วยสีขาว – แดง สีหลักสำคัญของแบรนด์ โดยจับกลุ่มเป้าหมาย Unisex สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ผู้ที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด สิ่งที่ Premium ที่สุดให้ตนเอง

Stella Artois เปิดโอกาสที่ทุนคนจะได้ครอบครอง Stella Artois Canvas Bag Limited Edition ชิ้นนี้ในราคาเพียงใบละ 749 บาท ผลิตและจำหน่ายในจำนวนจำกัด มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ (4 ธันวาคม) ถึง 31 มกราคม 2565 หรือจนกว่าของจะหมด ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ Central Foodhall, TOPS supermarket, Gourmet Market, Villa Market, Home Fresh mart และในช่องทางออนไลน์ที่ Wishbeer และ Beercareful

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://Wishbeer.com
Line @wishbeer
https://www.Beercareful.com
Line @beercareful