มิสยูนิเวิร์ส2020 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2020 อแมนด้า ชาลิสา อแมนด้า ชุดว่ายน้ำ

ใจแม่มา อแมนด้า ชาลิสา เริ่มปลอยของให้กองเชียร์ใจชื้น เตรียมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส 2020

กำลังอยู่ในช่วงซุ่มเก็บตัวเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 สำหรับสาว อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

Home / Other / ใจแม่มา อแมนด้า ชาลิสา เริ่มปลอยของให้กองเชียร์ใจชื้น เตรียมชิงมง มิสยูนิเวิร์ส 2020

กำลังอยู่ในช่วงซุ่มเก็บตัวเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 สำหรับสาว อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปร่วมชิงมงกุฎแห่งจักรวาล ในช่วงต้นปี 2021 เนื่องจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้ประกาศอย่างเป็นทางการตั้งแต่ช่วงกลางปี 2020 แล้วว่า จำเป็นต้องระงับการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในปี 2020 เพราะสถานการณ์โรคระบาด โควิด19 จึงทำให้ Zozibini Tunzi มิสยูนิเวิร์ส 2019 ได้ครองมงกุฎรอยาวๆไปก่อน

กลับมาที่การเตรียมตัวของตัวแทนสาวไทย ที่ปีนี้กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่นำทีมโดย ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ได้ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าเป้าหมายปีนี้คือคว้ามงที่ 3 ให้จงได้ โดยผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อแมนด้า ชาลิสา ก็นับเป็นหนึ่งในนางงามที่มีประสบการณ์จากเวทีทั้งในและระดับโลกมาอย่างมากมาย แถมยังมีมงกุฎ มิสทัวริซึมเมโทรโพลิตันอินเตอร์เนชันแนล 2016 การันตีผลงานให้เหล่ากองเชียร์ได้เตรียมตัวลุ้นกันอย่างสนุกแน่นอน

อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ล่าสุดทางกองประกวด ก็ได้ปล่อยภาพ อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ใน ชุดว่ายน้ำ ซึ่งหลายๆคนก็เดาว่าทางกองน่าจะใช้เป็นภาพพอร์ตเทรตเพื่อส่งไปยังกองประกวดใหญ่ เพื่อเป็นภาพประกอบโปรไฟล์ของอแมนด้า มาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันก่อนใช่หรือไม่??

มาชม 10 ภาพพอร์ตเทรต อแมนด้า ชาลิสา ในชุดว่ายน้ำ ลุคอินเตอร์สวยเผ็ดไฟลุกโชน เรียกน้ำย่อยกันก่อน