Invisalign การจัดฟันแบบใส จัดฟันแบบใส

ฟันสวยแบบรวดเร็วด้วยการจัดฟันแบบใส (Invisalign) กับ Plus Dental

การจัดฟันไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาฟันเก ฟันล้ม ฟันห่างได้อีกด้วย จึงทำให้การจัดฟันได้รับความนิยมอย่างมากมาเป็นเวลานาน ซึ่งการจัดฟันที่เราเคยเห็นกันก็คือการจัดฟันแบบใส่เหล็กจัดฟัน ที่นอกจากจะดูไม่สวยงามเท่าไหร่แล้วนั้น ยังไม่สามารถถอดออกได้ในช่วงแรกๆ อีกด้วย ทำให้การใช้ชีวิตในเรื่องของการกินอาจจะลำบากอยู่ไม่น้อย ปัจจุบันจึงได้มีเทคนิคการจัดฟันแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากนั่นก็คือ การจัดฟันแบบใส ในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกันว่าการจัดฟันแบบใสคืออะไร และดีอย่างไร ทำไมถึงควรเลือกวิธีนี้…

Home / Other / ฟันสวยแบบรวดเร็วด้วยการจัดฟันแบบใส (Invisalign) กับ Plus Dental

การจัดฟันไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาฟันเก ฟันล้ม ฟันห่างได้อีกด้วย จึงทำให้การจัดฟันได้รับความนิยมอย่างมากมาเป็นเวลานาน ซึ่งการจัดฟันที่เราเคยเห็นกันก็คือการจัดฟันแบบใส่เหล็กจัดฟัน ที่นอกจากจะดูไม่สวยงามเท่าไหร่แล้วนั้น ยังไม่สามารถถอดออกได้ในช่วงแรกๆ อีกด้วย ทำให้การใช้ชีวิตในเรื่องของการกินอาจจะลำบากอยู่ไม่น้อย ปัจจุบันจึงได้มีเทคนิคการจัดฟันแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากนั่นก็คือ การจัดฟันแบบใส ในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกันว่าการจัดฟันแบบใสคืออะไร และดีอย่างไร ทำไมถึงควรเลือกวิธีนี้

การจัดฟันแบบใส คืออะไร

การจัดฟันแบบใส (Invisalign) คือการจัดฟันโดยไม่ต้องใช้เหล็กจัดฟัน ที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และมีการแสดงผลออกมาแบบวิดีโอสามมิติ ทำให้มีความละเอียดใกล้เคียงกับฟันธรรมชาติของเรามากที่สุด ซึ่งเครื่องมือจัดฟันแบบใสนี้จะครอบฟันของคุณและค่อยๆ ดึงเข้าไปในตำแหน่งที่เหมาะสมเมื่อเวลาผ่านไป สามารถถอดออกได้ง่ายและสะดวก และเพราะเป็นแบบใสจึงทำให้สังเกตเห็นได้น้อยกว่าเหล็กจัดฟันแบบเดิม

คนส่วนใหญ่ต้องการที่จะแก้ไขปัญหาของฟัน แต่คิดว่าเหล็กจัดฟันแบบดั้งเดิมเป็นทางเลือกเดียว แต่ในปัจจุบันการจัดฟันแบบใสนั้นไม่มีขายึดโลหะหรือลวด ทำให้สามารถจัดฟันของคุณได้สวย และจัดแนวได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้สะดวกสบายหากต้องการบดหรือเคี้ยวอาหาร และช่วยในเรื่องของภาพลักษณ์ความสวยงาม เพราะเมื่อคุณยิ้มก็จะไม่มีเหล็กจัดฟันมาบดบัง ทั้งยังถอดและใส่ได้ง่าย ดูแลทำความสะอาดก็ง่ายขึ้นอีกด้วย จึงเป็นที่นิยมมากในหมู่คนที่ต้องมีบุคลิกภาพที่ดีในการทำงานเป็นหลัก เช่น ดารา พริตตี้ อินฟลูเอนเซอร์ หรือแม้แต่นักธุรกิจที่ต้องติดต่องาน และใช้บุคลิกภาพและความน่าเชื่อถือเป็นส่วนประกอบ เพราะการจัดฟันแบบใส จะทำให้คุณดูสวยแบบไม่มีอะไรกั้น

ทำไมถึงควรจัดฟันแบบใส

เหตุผลที่ดีที่สุดประการหนึ่งในการจัดฟันแบบใสคือความสะดวกสบายในการสวมใส่เครื่องมือจัดฟันเหล่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการจัดฟันชุดแรก เพราะช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการดูแลฟันในขณะจัดฟันด้วย สามารถกินอาหารและทำความสะอาดฟันในแบบปกติได้เลย นอกจากนี้แล้วยังมีผลในเรื่องของความสวยงามอีกด้วย โดยระยะเวลาในการรักษาจะแตกต่างกันไปตามอายุและความต้องการเฉพาะของแต่ละคน แต่ละกรณีมีความแตกต่างกัน ดังนั้น หลังจากตรวจฟันและถ่ายภาพดิจิตอลแล้ว แพทย์ถึงจะบอกได้ว่าคุณควรรับการรักษาเป็นเวลาโดยประมาณเท่าไหร่

หากคุณต้องการแก้ปัญหาฟัน หรืออยากมีรอยยิ้มที่ดูสดใส แนะนำการจัดฟันแบบใสที่ คลินิก Plus Dental เพราะที่นี่มีการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย และแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยออกแบบรูปฟันของคุณให้สวยงามและเข้ากับคุณได้อย่างเหมาะสม ทำให้คุณสามารถพูด ยิ้มแย้ม หรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น หมดกังวลในเรื่องของความสวยงามที่จะมีเหล็กจัดฟันเผยให้เห็นอีกต่อไป ทั้งยังสวมใส่สบายอีกด้วย

ติดต่อ PLUS Dental Clinic

ไลน์: @plusclinic

โทร. 02-096-9659, 083-597-3339

อีเมล: admin@plusdentalclinic.com