MONO29 Nightly News ทิชา พชรวรรณ แบงค์ พบเอก

MONO29 ข่าวค่ำ ไนท์ลี่นิวส์ เรตติ้งจัดว่าปัง! ทิชา รับช่วง กอสซิบสตาร์บันเทิง สดทั้งสัปดาห์

กระแสตอบรับสุดปัง สำหรับรายการใหม่ ข่าวค่ำไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News) จากช่อง MONO29 ที่ส่งมาเพิ่มในช่วงเวลาไพร์มไทม์ 20.15 น. - 20.30 น. ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ผลสำรวจเรตติ้งมีแตะถึง 3.1

Home / Other / MONO29 ข่าวค่ำ ไนท์ลี่นิวส์ เรตติ้งจัดว่าปัง! ทิชา รับช่วง กอสซิบสตาร์บันเทิง สดทั้งสัปดาห์

กระแสตอบรับสุดปัง สำหรับรายการใหม่ ข่าวค่ำไนท์ลี่ นิวส์ (Nightly News) จากช่อง MONO29 ที่ส่งมาเพิ่มในช่วงเวลาไพร์มไทม์ 20.15 น. – 20.30 น. ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ผลสำรวจเรตติ้งมีแตะถึง 3.1 งานนี้ผู้ประกาศข่าวประจำรายการ ทิชา พชรวรรณ ซึ่งทำหน้าที่รายงานข่าวช่วง กอสซิบสตาร์บันเทิง นำเสนอสาระข้อมูลแวดวงบันเทิงจากเหล่าดาราซุปตาร์ ประกบผู้ประกาศข่าว แบงค์ พบเอก ตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า สรุปข่าวรอบวัน ทันทุกข่าวบันเทิง ถือโอกาสขอบคุณผู้ชมและกล่าวถึงการได้รับมอบหมายให้มาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวประจำรายการนี้ว่า

“เป็นครั้งแรกที่ได้มาทำหน้าที่ผู้ประกาศข่าวในรายการ ข่าวค่ำไนท์ลี่นิวส์ แม้ว่าเราจะเคยผ่านงานพิธีกรมาแล้ว งานผู้ประกาศข่าวก็ยังมีอะไรที่ทิชาต้องเรียนรู้อีกเยอะค่ะ ที่สำคัญเป็นรายการสดด้วย ทำให้ต้องมีสติมากๆ เวลาทำงาน และเตรียมตัวรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นระหว่างที่ทำงานได้ ซึ่งเทียบกับการทำงานพิธีกรก็มีความแตกต่างกันอยู่ค่ะ รายการ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์นาว ส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวในวงการเพลง แต่รายการ ข่าวค่ำไนท์ลี่นิวส์ ก็จะเน้นไปที่ตัวบุคคลมากกว่า และภาษาที่ใช้ก็ค่อนข้างจะต่างกัน การนำเสนอต้องมาในรูปแบบที่แตกต่างกัน ส่วนการทำงานกับ คุณแบงค์ (พบเอก พรพงเมตตา) เราเคยทำพิธีกรงานแถลงข่าวด้วยกันมาก่อน เลยจูนกันง่ายและแบงค์เป็นคนที่ทำงานเป๊ะมากๆ เลยรู้สึกสบายใจ เพราะถ้าเกิดปัญหาอะไรขึ้น ทิชาเชื่อว่าแบงค์เอาอยู่แน่นอน ข่าวรอบวันที่คุณผู้ชมบางท่านอาจจะพลาดไป เราทั้งคู่จะเอามาสรุปให้กระชับเข้าใจง่าย รวมถึงข่าวบันเทิงในทุกแง่มุมแบบเจาะลึก ก็มีให้ทุกคนได้อัปเดทกันทุกวัน รู้สึกดีใจที่ได้รับคำชมจากหลายๆ ท่าน รวมไปถึงทราบว่าเรตติ้งของรายการบางวันก็แตะถึง 3 ขอบคุณที่ติดตามชมรายการนี้ นับว่าเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดให้กับ ทิชา , แบงค์ และทีมงาน ให้เดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ ยังไงช่วงโควิดแบบนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ รายการ ข่าวค่ำไนท์ลี่นิวส์ ขออยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ชมทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ แล้วเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ”

รายการ ข่าวค่ำ Nightly News ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.15 น.-20.30 น. รับชมผ่านทีวีดิจิตอล เคเบิ้ล ดาวเทียม หมายเลข 29, Application MONO29 ที่ http://bit.ly/2GE0XdR และ Live เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Mono29News