food MThaiรีวิว ร้านอร่อยราชบุรี เจ๊ติ๊ก ขนมจีนโคตรผัก

เจ๊ติ๊ก ขนมจีนโคตรผัก เเห่งเมืองราชบุรี

รีวิว เจ๊ติ๊ก ขนมจีนโคตรผัก เเห่งเมืองราชบุรี ตอนเเอดไปถึงกับตกใจ คุณพระ!! นี่หม้อเเกงหรือรางรถไฟ ทำไมยาวขนาดนี้ เพราะเจ๊ติ๊กจัดมาให้ทั้งสี่ภาค

Home / Other, TRAVEL / เจ๊ติ๊ก ขนมจีนโคตรผัก เเห่งเมืองราชบุรี

เจ๊ติ๊กเเกก็ใจดีอยากให้ลูกค้าทานผักฟรีกองโตๆ เพราะผักเเต่ละชนิดมีประโยชน์ อยากให้ลูกค้าร่างกายเเข็งเเรงเเต่เเม่คุณไม่คิดว่าผักมันจะเยอะขนาดนี้ ถ้าไม่สังเกตุดีๆ นึกว่าร้านขายผัก 5555+ เเซวๆ

เจ๊ติ๊ก ขนมจีนโคตรผัก เเห่งเมืองราชบุรี

ในส่วนของนํ้ายากันบ้าง ร้านเจ๊ติ๊กทั้งทีมีหรือจะธรรมดา ตอนเเอดไปเนี่ยถึงกับตกใจ คุณพระ!! นี่หม้อเเกงหรือรางรถไฟ ทำไมมันยาวขนาดนี้ เรียกได้ว่าเลือกกันได้ตามใจชอบ เพราะเจ๊ติ๊ก จัดมาให้เเล้วทั้งสี่ภาค เหนือ กลาง อีสาน ใต้ สะดวกเเบบไหนจัดได้เลยเจ้าค่า


สำหรับที่ใครเบื่อนํ้ายาก็ไม่ต้องกริ้วกันไป เพราะเจ้ติ๊กเเกเอาใจมีเอาไว้ให้เลือกอีกเพียบ ทั้งเขียวหวาน พะเเนง เเกง ยันนํ้าพริก โอ้ยเเม่คุณอะไรจะขยันเเกงปานฉะนี้ ข้าวก็มีเด้อถ้าใครเบื่อเส้น

ยัง!! ยังไม่หมดค่ะคุณขา เพราะเจ้เเกยังมีท็อปปิ้งเสริมมาไว้เอาใจคุณลูกค้าอีก 3 อย่าง ไม่ว่าเป็น ไข่ต้มยางมะตูม ลูกชิ้นปลาเด้งดึ๋งดั๋ง หรือจะทอดมันก้อนใหญ่ๆ เเบบนี้จะบอกว่าเขากันได้ดี กับขนมจีนเลยเเหละคุณ


เรื่องรสชาติเนี่ยก็ไม่ต้องพูดถึง จัดจ้านโดนใจเเน่นอนทั้งความเข้มข้น เเละกลมกล่อม เมื่อทานกันผักชนิดต่างๆที่เจ้ติ๊กเเกจัดไว้ให้ เพิ่มท็อปปิ้งเข้าไป โอ้ยคุณซะใจดีมากๆ เเถมระหว่างทานเนี่ย เจ๊เเกก็จะเดินมาหยอกล้อเป็นระยะๆ สร้างสีสันระหว่างทานไปอีกเเบบ อาจจะเสียงดังไปบ้าง อะไรบ้างเเต่เจ้ติ๊กเเกน่ารักเด้อ เเถมใจดีอีกด้วย เเอดคอนเฟิร์ม


สำหรับใครที่ผ่านมาเเถวราชบุรี ก็อย่าลืมเเวะไปลองรสชาติ หรือจะอาจหาญตีฝีปากกับเจ๊ติ๊ก ก็เรียนเชิญเลยที่ร้าน เจ๊ติ๊กขนมจีนโคตรผัก เด็ดจริงเเอดคอนเฟิร์ม

▪ ชื่อร้าน : เจ้ติ๊กขนมจีนโคตรผัก
▪ พิกัด : ใต้ต้นโพธิ์ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี ตรงข้ามไปรษณีย์จังหวัดราชบุรี
▪ เวลาเปิด-ปิด : 07.00 – 15.00 น.

MThai #MThaiรีวิว #ราชบุรี #เจ๊ติ๊กโคตรขนมจีน