SUSCO ซัสโก้ โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ

ซัสโก้ ร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”

ซัสโก้ ร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส” ของรัฐบาล โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ

Home / PR NEWS / ซัสโก้ ร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส”
susco

ซัสโก้ ร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ขยายโอกาส” ของรัฐบาล โดยมีนางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ โดยได้มอบหมายให้กระทรวงพาณิชย์เร่งเดินหน้าโครงการดังกล่าว เป็นการบูรณาการความร่วมมือของหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อลดต้นทุนทางธุรกิจและเพิ่มช่องทางค้าขายให้กับผู้ประกอบการรายเล็กต่อเนื่องตลอด 5 เดือนเต็ม อาทิ การลดค่าเช่าร้านค้า ค่าเช่าแผงตลาด ค่าขนส่งไปรษณีย์ การสนับสนุนพื้นที่จำหน่ายสินค้าบริเวณศาลากลางจังหวัด นิคมอุตสาหกรรม และสถานีบริการน้ำมัน เป็นต้น

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้ค้าน้ำมันที่เข้าร่วมงานเปิดโครงการดังกล่าว ณ ตึกสันติไมตรีทำเนียบรัฐบาล โดย “ซัสโก้” ซึ่งเป็นสถานีบริการน้ำมันของคนไทย ภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประกอบการขนาดเล็กผ่านการจัดพื้นที่ภายในสถานีบริการ เพื่อใช้ในการจำหน่ายสินค้า และยังลดอัตราค่าเช่าพื้นที่เพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้กับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กที่ดำเนินกิจการภายในสถานีบริการ ถือเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างยั่งยืนในช่วงฟื้นฟูเศรษฐกิจ