XTB ผนึกกำลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : นำทัพเพื่อความสำเร็จในตลาดโลก

XTB บริษัทฟินเทคชั้นนำระดับโลก จับมือ ซลาตัน อิบราฮีมอวิช ตำนานนักฟุตบอลชื่อก้องโลก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่

Home / PR NEWS / XTB ผนึกกำลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : นำทัพเพื่อความสำเร็จในตลาดโลก

XTB บริษัทฟินเทคชั้นนำระดับโลก ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์และแอปพลิเคชันบนมือถือ ประกาศจับมือ ซลาตัน อิบราฮีมอวิช ตำนานนักฟุตบอลชื่อก้องโลก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อมนำทัพแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ XTB เพื่อโปรโมทโซลูชันการลงทุนที่ครบครันใน 14 ตลาดทั่วโลก

ซลาตัน อิบราฮีมอวิช คือหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของโลก ผู้เป็นที่รู้จักและยอมรับในวงกว้างจากเทคนิคการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์และลูกวอลเลย์อันน่าทึ่ง นอกจากความสามารถอันโดดเด่นแล้ว เขายังเป็นนักฟุตบอลผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาล ที่สร้างผลงานอันน่าประทับใจด้วยการทำประตูได้มากกว่า 570 ประตู และคว้าแชมป์ 14 รายการใน 4 ประเทศ ปัจจุบันเขามีผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าดึงดูดระดับโลกของเขาอย่างปฏิเสธไม่ได้

“ความสำเร็จทั้งในโลกกีฬาและการลงทุน ล้วนเกิดจากความมั่นใจ วินัย และความมุ่งมั่นอย่างไม่ลดละ นั่นคือเหตุผลที่ผมตัดสินใจร่วมงานกับ XTB”, Zlatan Ibrahimovic ได้กล่าว

การจับมือกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การตลาดของ XTB โดยเชื่อมโยงโลกของนักกีฬามืออาชีพเข้ากับโลกของการลงทุนและการเงิน ความร่วมมือนี้ยังถือเป็นความสำเร็จครั้งใหม่ในวันครบรอบ 20 ปีของการก่อตั้ง XTB ควบคู่ไปกับความสำเร็จอื่นๆ เช่น การบรรลุเป้าหมายลูกค้ามากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลก โดยได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในตลาดอีกหนึ่งแห่งคือตลาดอินโดนีเซีย

นาย Omar Arnaout ซีอีโอของ XTB กล่าวว่า “บุคลิกภาพอันโดดเด่น วินัย และพลังของ ซลาตัน สอดคล้องกับจิตวิญญาณของ XTB ได้ย่างสมบูรณ์แบบ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่เขาได้ร่วมมือกับเราในฐะนะโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของเรา ซลาตัน ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกด้วยความมุ่งมั่นและทุ่มเท ซึ่งเป็นเส้นทางเดียวกับที่ XTB เดินทางมาตลอด 20 ปี เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยยกระดับแบรนด์ของเราไปอีกขั้น”

แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่จะปรากฏตัวครั้งแรกในแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ XTB เพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่หลากหลายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และแอปพลิเคชันบนมือถือของ XTB แคมเปญนี้มาพร้อมกับสโลแกนใหม่ “Where your money works – ที่ที่เงินทำงาน” เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่แตกต่างของ XTB และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างผลตอบแทนจากเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ

แคมเปญ Omni-channel นำโดย ซลาตัน อิบราฮีมอวิช จะเปิดตัวพร้อมกันใน 14 ตลาด ผ่านช่องทางวิดีโอออนดีมานด์/ทีวีดิจิทัล สื่อโฆษณากลางแจ้งและดิจิทัล รวมถึงทีวีเชิงเส้นในสหราชอาณาจักร ดูไบ ฝรั่งเศส โปแลนด์…

คุณเจนนี่ รัตนา ผู้จัดการสาขา XTB Asia กล่าวว่า “การร่วมมือกับซลาตัน อิบราฮิโมวิชเป็นก้าวสำคัญไม่เพียงแต่สำหรับ XTB สาขาอื่นๆทั่วโลก แต่ยังรวมถึงตลาดไทยด้วย การจับมือครั้งนี้จะช่วยให้เราสร้างแรงบันดาลใจและเข้าถึงนักลงทุนคนไทยได้มากขึ้น ซึ่งจะยืนยันความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าของ XTB เมื่อเปรียบเทียบกับโบรกเกอร์อื่นๆ นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับแบร์นแอมบาสเดอร์คนใหม่ XTB ได้เสนอโปรโมชั่น “Free Stocks” ให้กับนักลงทุนในตลาดไทยโดยเฉพาะ เราหวังว่าจะนำโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์การลงทุนที่ดีสำหรับนักลงทุนมือใหม่ เข้าร่วมกับกับ XTB และซลาตัน อิบราฮิโมวิช เพื่อรับประโยชน์จากทุกโอกาสในการลงทุนและให้เงินของคุณทำงานแทนคุณได้หลายวิธี” โอกาสที่จะได้รับหุ้น Apple แบบ Fractional Shares หนึ่งในหุ้นชั้นนำจากหุ้นจำนวน 3,000 ตัวในตลาดโลก เริ่มต้นเส้นทางการลงทุนของคุณวันนี้กับ XTB ด้วยค่าคอมมิชชั่น 0%

เกี่ยวกับ XTB
XTB เป็นบริษัทฟินเทคระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในโปแลนด์ในปี 2547 โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยเข้าถึงตลาดการเงินทั่วโลกผ่านแพลตฟอร์มการลงทุนออนไลน์ระดับมืออาชีพและแอปมือถือ XTB

นอกจากนี้ XTB ยังเป็นแหล่งข้อมูลการวิเคราะห์ตลาดและฐานความรู้มากมาย รวมถึงสื่อการเรียนรู้ วิดีโอ สัมมนาออนไลน์ และคอร์สเรียนการลงทุนสำหรับนักเทรดทุกระดับ ทีมบริการลูกค้าของ XTB สามารถให้บริการลูกค้าใน 18 ภาษา ตลอด 24/5 ผ่านช่องทางอีเมล แชท หรือโทรศัพท์

ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี XTB ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจนมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่โปแลนด์ และมีสาขาในหลายประเทศ เช่น สหราชอาณาจักร เยอรมนี โรมาเนีย สเปน สาธารณรัฐเช็ก สโลวาเกีย โปรตุเกส ฝรั่งเศส ดูไบ และชิลี

XTB เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์วอร์ซอว์ตั้งแต่ปี 2559 และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานกำกับดูแลชั้นนำระดับโลก รวมถึง UK Financial Conduct Authority (FCA), Polish Financial Conduct Authority, Financial Services Commission (FSC)

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ xtbofficial.com
การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดลงทุนอย่างรับผิดชอบ