กลับมาอีกครั้ง Amari Experience ปีที่ 3 อมารี กรุงเทพฯ แท็กทีม โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก พร้อมยกผับมาแดนซ์กับศิลปินยุค 90s ที่คิดถึง

“Amari Experience 2024 Present “90s GLAM NIGHT” 6 ตุลาคมนี้ จะเปลี่ยน Amari Bangkok ให้เป็นผับยุค 90 แบบที่หลายคนคิดถึง

Home / PR NEWS / กลับมาอีกครั้ง Amari Experience ปีที่ 3 อมารี กรุงเทพฯ แท็กทีม โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก พร้อมยกผับมาแดนซ์กับศิลปินยุค 90s ที่คิดถึง

กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 กับโปรเจกต์พิเศษ Amari Experience การจับมือกันครั้งสำคัญอย่างต่อเนื่องของยักษ์ใหญ่ระดับ 5 ดาว “โรงแรม อมารี กรุงเทพฯ” (Amari Bangkok) ผนึกกำลังบริษัทเอเจนซี่ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ครบวงจร ”โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก” (Notable Bangkok) ผนึกกำลังคูณสอง Amari x NotableBangkok ในงานสุดเอ็กคลูซีฟ “Amari Experience 2024 Present “90s GLAM NIGHT” 6 ตุลาคมนี้ จะเปลี่ยน Amari Bangkok ให้เป็นผับยุค 90 แบบที่หลายคนคิดถึง

โดยงานนี้ ชูคอนเซปต์ อยากให้ทุกคน มาร่วมฟังเพลงในแบบบรรยากาศ “คอนเสิร์ต” ที่ไม่ใช่แค่เรื่องของความบันเทิง แต่ยังเป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวความประทับใจ เป็นไลฟ์สไตล์ของชีวิต พบกับบรรยากาศที่คุ้นเคย โยกเบา ๆ ออกสเต็ปไปกับท่วงทำนองชิลชิล แบบไม่ต้องเบียดเสียด มีเพื่อนชวนเพื่อน มีแฟนชวนแฟน หรือจะนัดเลี้ยงรุ่นให้ใจฟูก็คุ้ม ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมองว่ามาผิดที่ เพราะที่นี่ทุกคนวัยและหัวใจเดียวกัน

คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อมารี และโรงแรมในเครือ ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (ONYX Hospitality Group) ประจำกรุงเทพฯ ได้กล่าวถึงโปรเจกต์ ฯ ครั้งนี้ว่า “จุดเด่นของโรงแรมอมารีแบงค็อกของเรา ถือเป็นโรงแรมที่เพียบพร้อมรองรับการจัดงานหลากหลายรูปแบบ ซึ่งปีที่ 3 ที่ Amari ได้ร่วมกับ NotableBangkok ในครั้งนี้ ทางโรงแรมพร้อมนำจุดแข็งด้านเซอร์วิสชั้นเยี่ยม อาทิ ซุ้มอาหารที่หลากหลาย จากห้องอาหารชมสินธุ์ ห้องอาหารนิลา ห้องอาหารเปรโก้ และห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ เสิร์ฟเครื่องดื่มทั้งคืน เดินทางสะดวกใจกลางเมือง พร้อมเสียงเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบ”

ด้าน คุณไอยย์รัศ สิทธิพูล ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ โน้ตเอเบิ้ล แบงค์คอก (Notable Bangkok) เสริมกล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้วสำหรับ Amari ร่วมกับ NotableBangkok จากครั้งแรกที่เรามีโจทย์ว่า ทำอย่างไรให้ลูกค้าเข้ามาเปิดประสบการณ์ในโรงแรมได้มากกว่าการมาทานอาหาร จัดประชุม จัดงานแต่งงาน เพราะคนเมืองส่วนใหญ่เมื่อมีเวลาก็เดินทางไปพักผ่อนต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ จึงได้เกิด Amari Experience ขึ้นมาตั้งแต่ครั้งที่ 1 จนมาครั้งนี้ เราแค่อยากจะมองว่ามีหลายคนคิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ของผับยุค 90 ทำยังไงให้อดีตแบบนี้กลับมา ให้คนวัยเดียวกัน ฟังเพลงแนวเดียวกันได้มาจอยกัน มันเลยเกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา รวมตัวกันฟังเพลงเก่า ยุคของเพลงไทย เราจึงยกผับมาไว้ที่อมารี”

นอกจากนี้ ยังได้พบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ นักร้องขวัญใจชาวเซ็นเตอร์พอยท์ “โบ-TK” (สุรัตนาวี สุวิพร) เจ้าของเพลงดังข้ามกาลเวลา “ผ้าเช็ดหน้า” มาพร้อมกับ นักร้องเสียงบาดหัวใจ “หนึ่ง ETC” (อภิวัฒน์ พงษ์วาท) กับหลายเพลงรักสุดซาบซึ้ง และศิลปินคุณภาพ “วีทรีโอ” (Vietrio) นักดนตรีคลาสสิกฝีมือระดับโลก ที่จะมาร่วมโชว์สเปเชียล พร้อมเปลี่ยนค่ำคืนธรรมดาให้กลายเป็นคืนพิเศษ

ไฮไลท์อีกหนึ่งของงานนี้ พบกับซุ้มอาหารที่หลากหลาย จาก ห้องอาหารชมสินธุ์ ห้องอาหารนิลา ห้องอาหารเปรโก้ และห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ เสิร์ฟเครื่องดื่มในงาน พร้อมลุ้นรับรางวัลภายในงาน Voucher ห้องพัก บัตรรับประทานอาหาร สปา

เตรียมฟิตตัวและใจ ล็อคตารางให้พร้อมแล้วมาเจอกันดีเดย์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรมอมารี กรุงเทพฯ ชั้น 6 ห้อง Watergate Ballroom ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ Line @amariexperience บัตรราคา 1,990 บาท (ราคารวมบัตรเข้างาน อาหารและเครื่องดื่ม)

เป้าหมายของ Amari Experience คือ การเสิร์ฟประสบการณ์ความสุข ให้กับ “ทุกคน” แล้วอย่าลืมมาใช้ชีวิตไปด้วยกัน