กรมกิจการสตรีและครอบครัว สค. เสวนาสัญจรพลังบวกสาม

สค. จัดกิจกรรมเสวนาสัญจรพลังบวกสาม ภาครัฐ สื่อ และประชาสังคมเพื่อสตรีและครอบครัว

วันที่ 16 กันยายน 2567 อาคารหอประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานกล่าวปิดกิจกรรมเสวนาสัญจรพลังบวกสาม ภาครัฐ สื่อ และประชาสังคมเพื่อสตรีและครอบครัว…

Home / PR NEWS / สค. จัดกิจกรรมเสวนาสัญจรพลังบวกสาม ภาครัฐ สื่อ และประชาสังคมเพื่อสตรีและครอบครัว

วันที่ 16 กันยายน 2567 อาคารหอประชุม องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นายธนสุนทร สว่างสาลี อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เป็นประธานกล่าวปิดกิจกรรมเสวนาสัญจรพลังบวกสาม ภาครัฐ สื่อ และประชาสังคมเพื่อสตรีและครอบครัว โดยมีการเสวนาในหัวข้อ ฝ่าวิกฤตประชากร : เสริมพลังวัยทำงาน “สร้างโอกาส สร้างตัว สร้างครอบครัวเข้มแข็ง” เพื่อนำเสนอ : มุมมองการทำงานแบบบูรณาการ ทุกภาคส่วนร่วมส่งเสริมสตรี ครอบครัว กลุ่มเปราะบางวัยทำงาน ให้มีความมั่นคงทางเศรษฐกิจ (มีอาชีพ มีรายได้ มีงานทำ) และมีความพร้อมในการสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเข้มแข็ง พร้อมทั้งมีการจัดบูธจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มอาชีพของชุมชนท้องถิ่น สร้างรายได้ สร้างอาชีพที่มั่นคงให้กับครอบครัว โดยมีภาคีเครือข่ายในพื้นที่ สื่อมวลชน และบุคลากร สค. เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

📣 #พม.พอใจทุกวัยพึงใจในพม.

สังคมไทยไร้รุนแรง #FamilyFirst #วันอาทิตย์เป็นวันครอบครัว #หยุดคุกคามทางเพศ #ฝึกอาชีพฟรี #เลี้ยงเดี่ยวไม่เดียวดาย #แตกต่างอย่างเท่าเทียม #DWF #สค.

📣 ติดตามข่าวสาร สค.ได้ที่
เว็บไซต์: https://www.dwf.go.th/
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/sorkor026596776/
TikTok : https://www.tiktok.com/@dwf_tiktok?_t=8Zl3GRosGXq&_r=1
เพื่อนครอบครัว: http://www.xn--42ca5dfr6ac6azcd1c9c9f0e.com/
LINE Official : @linefamily
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCXtsy6w-fx3fkESr-C6UaAA