Shanghai Fair Going to Thailand - Trade Show 2024 มหกรรมแสดงสินค้าจากเซี่ยงไฮ้ เซี่ยงไฮ้

พบกับการรวมตัวครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมเคมีจากเซี่ยงไฮ้ ในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าชั้นนำจากเซี่ยงไฮ้หนึ่งเดียวในไทย Shanghai Fair Going to Thailand – Trade Show 2024

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมงานแสดงสินค้าชั้นนำจากเซี่ยงไฮ้ หรือ Shanghai Fair Going to Thailand – Trade Show 2024 โดยมีพันธมิตรสำคัญจากภาคเอกชน สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI)…

Home / PR NEWS / พบกับการรวมตัวครั้งใหญ่ของอุตสาหกรรมเคมีจากเซี่ยงไฮ้ ในงานมหกรรมงานแสดงสินค้าชั้นนำจากเซี่ยงไฮ้หนึ่งเดียวในไทย Shanghai Fair Going to Thailand – Trade Show 2024

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมงานแสดงสินค้าชั้นนำจากเซี่ยงไฮ้ หรือ Shanghai Fair Going to Thailand – Trade Show 2024 โดยมีพันธมิตรสำคัญจากภาคเอกชน สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (FTI) ร่วมสนับสนุน พบกับสินค้าชั้นนำส่งตรงจากเซี่ยงไฮ้เกือบ 130 บริษัท 250 ผู้ประกอบการ และสมาคมอุตสาหกรรมจาก 20 หน่วยงาน ตอบรับเข้าร่วมแสดงงาน

Shanghai Fair Going to Thailand – Trade Show 2024 ในปีนี้จะเป็นการรวมตัวของบริษัทชั้นนำในแวดวงการอุตสาหกรรมเคมีจัดแสดงผลิตภัณฑ์เคมีมากมายกว่า 24 บริษัทจากเซี่ยงไฮ้ ซึ่งครอบคลุมทั้งห่วงโซ่อุตสาหกรรมเคมีตั้งแต่ต้นน้ำและปลายน้ำ นอกจากนี้ยังมีบริษัทเคมีที่มีประวัติยาวนานนับร้อยปี ผู้ผลิตสารดูดซับที่มีชื่อเสียงระดับโลก และผู้ผลิตวัตถุดิบซินโตเฟน (Sintofen) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ มาร่วมแสดงเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสำเร็จด้านสิทธิบัตร เปิดตัวทิศทางใหม่ของอุตสาหกรรม และแบ่งปันแนวโน้มการตลาดล่าสุด

งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการขยายธุรกิจ เพราะงานนี้ได้รวบรวมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเคมีไว้มากมาย อาทิ สารเคมีชั้นดีและพิเศษ อุปกรณ์และเครื่องมือทางเคมี วัตถุดิบเคมีพื้นฐาน วัสดุเคมีใหม่ วิศวกรรมเคมีและอุปกรณ์ ความปลอดภัยของสารเคมีและการปกป้องสิ่งแวดล้อม

หากการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเคมีภัณฑ์คือเป้าหมายของคุณ งานเดียวที่จะมอบโอกาสที่ดีที่สุด หากคุณพร้อมจะก้าวไปกับเรา Shanghai Fair going to Thailand -Trade Show 2024 ระหว่างวันที่ 17-18 กันยายนนี้ ณ ฮอล์ล 101 ไบเทค บางนา ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website: http://www.sailofshanghai.com/audienceApply

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61557419054837