เป๊ก ผลิตโชค

ท้าให้ลอง แล้วคุณจะรัก! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดซอฟท์ผิว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++

แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการคนแรกของแบรนด์อย่าง เป๊ก ผลิตโชค

Home / PR NEWS / ท้าให้ลอง แล้วคุณจะรัก! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดซอฟท์ผิว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++

นางสาวมิ่งกมล พู่มณเฑียรชัย กรรมการบริหาร แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ (MOONDANCE) ต่อยอดความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์แชมพูลดการขาดหลุดร่วง (Anti Hair Fall Shampoo) และทรีทเมนท์บำรุงเส้นผม (Nourishing Repair Hair Mask) ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดซอฟท์ผิว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++ ตอกย้ำความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า “ธรรมชาติคือความงดงาม” โดยเน้นการใช้สารสกัดหลักจากธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่

  1. Mandarin Clear จากเปลือกส้มแมนดารินสายพันธุ์พิเศษจากจังหวัดฮิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน กระชับ และเปล่งประกายจากภายใน
  2. Sodium Hyaluronate อนุพันธ์ของ Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ซึมซาบง่ายได้ทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย
  3. Pollustop® สารประกอบจากธรรมชาติที่สร้างฟิล์มบางเบาปกป้องผิวจากมลภาวะ โดยเฉพาะฝุ่น PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 3 ชนิดดังกล่าวแล้ว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++ ยังอุดมไปด้วยส่วนประกอบที่มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าอีกมากมาย ช่วยควบคุมความมันได้ดี ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่มีสารอันตรายต่อผิว อีกทั้งยังอ่อนโยนต่อผิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย และยังไม่ทดลองกับสัตว์ใด ๆ อีกด้วย

ทั้งนี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ (MOONDANCE) ยังได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการคนแรกของแบรนด์อย่าง คุณเป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลสุขภาพผิว และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในการดูแลตัวเอง เพื่อมาเป็นตัวแทนของความใส่ใจ และมีคุณภาพของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจนั้น ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดซอฟท์ผิว MOONDANCE HYA+ SUNSURE SERUM SPF50+ PA++++ เปิดตัวในราคาที่จับต้องได้ กับราคาปกติ 490 บาท ต่อหลอด ในช่องทางการจัดจำหน่ายที่เข้าถึงง่าย ครบจบทุกแพลตฟอร์มชอปปิ้งออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, Line Shopping, TikTok และมาพร้อมกับทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารบน social media กับแบรนด์อย่าง Facebook, Instagram, Line, TikTok รวมไปถึง official website www.moondanceofficial.com

สุดท้ายนี้ แบรนด์ผลิตภัณฑ์มูนแดนซ์ (MOONDANCE) ขอถือโอกาสประชาสัมพันธ์ช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบ dropship พร้อมกับเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอย่างเป็นทางการอีกด้วย