CP ALL การตลาดการเตลิด ช่อง Best Living Chaingmai ช่อง porlorstory ภูมิฤกษ์ พรหมมินทร์ หยาดพิรุณ อาชิรญาณ์ มหาเกียรติคุณ อินฟลูภาคเหนือ เชียงใหม่

อินฟลูภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! ครั้งแรกกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024

อินฟลูภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! ครั้งแรกกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024 #5 On Tour เชียงใหม่ ในธีม “อินฟลูจะปัง ต้อง“หาเงิน”ให้เป็น!”…

Home / PR NEWS / อินฟลูภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! ครั้งแรกกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024

อินฟลูภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! ครั้งแรกกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024 #5 On Tour เชียงใหม่ ในธีม “อินฟลูจะปัง ต้อง“หาเงิน”ให้เป็น!” มาอัปเดตความรู้สำหรับการหารายได้สุดปังไปด้วยกัน 7 กันยายนนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !!!

ในงานคุณจะได้พบกับคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จากช่อง “การตลาดการเตลิด” ที่จะมาบรรยายในหัวข้อช่องทางการหารายได้ของอินฟลู รวมไปถึง Workshop การทำคอนเทนต์เพื่อเพิ่มรายได้!!

อินฟลูภาคเหนือ ห้ามพลาด!!! ครั้งแรกกับงาน CP ALL Influencer Trend 2024

รวมไปถึงพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นอินฟลู จากอินฟลูรับเชิญที่มากันถึง 3 ท่าน ได้แก่ คุณหยาดพิรุณ ปู่หลุน จากช่อง “หยาดพิรุณ” เจ้าของคลิปไวรัล Cover เพลงที่เป็นเอกลักษณ์, คุณพอลอ-ภูมิฤกษ์ พรหมมินทร์ จากช่อง porlorstory หนุ่มเหนือที่มีสไตล์การร้องเพลงไม่เหมือนใคร และคุณอาชิ-อาชิรญาณ์ มหาเกียรติคุณ จากช่อง Best Living Chaingmai ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ พร้อมจัดเตรียมทุกกระบวนท่าในการเป็นอินฟลูที่ดีมีรายได้สุดปัง!!

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 เวลา 13.00 – 17.00 น. (ลงทะเบียนตั้งแต่ 12.00 น.)
สถานที่: ชั้น 5 นิมมาน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 สิงหาคม 2567 เวลา 16.00 น. ที่ https://www.openlink.co/cpallinfluencertrend หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/cpall7

  • ช่วงที่ 1 : ช่องทางการหารายได้ของอินฟลูฯ โดยคุณแอ๊ม ศรัณย์ แบ่งกุศลจิต จาก “ช่องการตลาดการเตลิด” ที่จะมาให้คำแนะนำในเรื่องการหารายได้ในช่องทางต่างๆ พร้อม Workshop การทำคอนเทนต์เพื่อเพิ่มรายได้
  • ช่วงที่ 2 : Influ Talk โดย คุณหยาดพิรุณ, คุณพอลอ และ คุณอาชิ ที่จะมาเล่าประสบการณ์ถึงจุดเริ่มต้นของการเป็นอินฟลูตัวแม่ รวมถึงแนะนำวิธีการคิดคอนเทนต์เพื่อสร้างรายได้ เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าอินฟลูที่มาร่วมงาน
  • ซีพี ออลล์ ยังคงเดินหน้าจัดเต็มกับงานสัมมนาสร้าง Community Influencer เพื่อเติมเต็มความรู้และConnection ให้ทุกคนได้ไปต่อในแบบฉบับของตัวเองตามปณิธานองค์กร “Giving and sharing” ของซีพี ออลล์