เจฟ ซาเตอร์ เนเน่ พรนับพัน

NARS ฉลองครบ 30 ปี จัดอีเว้นต์ใหญ่ “NARS MAISON EXPLICIT” แต่งตั้ง ‘เจฟ ซาเตอร์’ Friend of NARS THAILAND คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว NEW EXPLICIT LIPSTICK ได้สาว ‘เนเน่’ ร่วมเผยลุคสวยมั่นใจ

NARS เปิดตัว NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมา

Home / PR NEWS / NARS ฉลองครบ 30 ปี จัดอีเว้นต์ใหญ่ “NARS MAISON EXPLICIT” แต่งตั้ง ‘เจฟ ซาเตอร์’ Friend of NARS THAILAND คนล่าสุด พร้อมเปิดตัว NEW EXPLICIT LIPSTICK ได้สาว ‘เนเน่’ ร่วมเผยลุคสวยมั่นใจ

นับจากปี 1994 ที่ NARS LIPSTICK คอลเล็คชั่นแรกวางขายที่ Barneys New York จนถึงวันนี้ NARS (นาร์ส) แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกจากมหานครนิวยอร์ก ได้พาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัดความงามและสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนทั่วโลกมาครบ 30 ปี จึงได้เฉลิมฉลองทุกการฉีกกฏเกณฑ์ ท้าทายทุกนิยามความงามอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยอีเว้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘NARS MAISON EXPLICIT’ เชิญเหล่า @NARSISSIST สู่บ้านแห่งความงามสุดหรูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ไอคอนิคของแบรนด์ NARS พร้อมเปิดตัว NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมา พร้อมประกาศแต่งตั้ง “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (JEFF SATUR) ขึ้นแท่นเป็น Friend of NARS THAILAND อย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจาก “คุณเนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” มาร่วมงาน ในฟินิชลุคสวยฮอตสไตล์สาวมั่นกับในโทน Classic Red จาก NARS EXPLICIT LIPSTICK 863 – Unauthorized ที่เปล่งประกายได้ในทุกสถานการณ์

สำหรับงาน NARS MAISON EXPLICIT จัดขึ้นที่ THE GLASS HOUSE ปาร์คนายเลิศ โดยฉีกภาพเดิมๆ ของสถานที่ ที่เนรมิตเรือนกระจก ให้กลายเป็นบ้านแห่งความงามสุดหรูในคอนเซ็ปต์ ‘NO EXCUSES. NO REGRETS. BE EXPLICIT.’ เพื่อให้เหล่า @NARSISSIST ได้เปิดประสบการณ์ความงามจาก NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมา ด้วยเนื้อซาตินเปล่งประกายเด่นชัดในทุกมิติ โดดเด่นด้วย LUXE COMFORT COMPLEX เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของแบรนด์ NARS ช่วยให้ LIPSTICK เนียนเรียบไปกับเรียวปาก มอบความรู้สึกเบาสบายหรูหรา มีส่วนผสมบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื้นจาก Rosehip Seed Oil และ Hyaluronic Acid มาในแพคเกจจิ้งที่ผสานแฟชั่นเข้ากับความงามแบบยั่งยืน ด้วยการดีไซน์ให้สามารถเปลี่ยนรีฟิลได้ ที่มาในแพคเกจจิ้งสีดำสุดคลาสสิค พร้อมโลโก้ NARS ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ NARS ที่อยู่คู่กับทุกแฟชั่นมาตลอด 30 ปี รองรับทุกการครีเอทลุคที่หลากหลายด้วย 28 เฉดสี เข้าได้กับทุกโทนสีผิว โดยมี 3 เฉดสีที่ 3 Global Brand Ambassadors ถ่ายทอดฟินิชลุคสุดมั่นใจ อาทิ CIARA นักร้องผู้เต็มเปี่ยมพรสวรรค์กับเฉดสี 863 Unauthorized – Classic Red, CAMILA MORRONE นักแสดงและนางแบบชื่อดังกับเฉดสี 822 Dirty Talk – Rose Pink และ POM KLEMENTIEFF นักแสดงผู้มากบทบาทและความสามารถกับเฉดสี 805 Rendez-Vous – Rose Brown อีกทั้งทุกคนยังสามารถสัมผัส EXPLICIT LIFE ผ่านโซนและกิจกรรมในมุมต่างๆ ของ Maison Explicit อาทิ Dining Room ที่ให้ได้ทั้ง Test & Try และรับฟังคำแนะนำจาก NARS Makeup Artist , ถ่ายภาพชิคๆ ใน มุมที่มีกลิ่นอายย้อนยุค ที่สะท้อนถึงความเป็นแฟชั่นที่รุ่งเรือง ซึ่งถือเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ NARS ด้วย Lipstick จำลองขนาดใหญ่และ Classic TV ที่ถ่ายทอด แบรนด์แคมเปญ ต่างๆ , Living Room กับบรรยากาศ EXPLICIT, Love Letter ที่แชร์และเล่าความประทับใจกับลิปสติกใหม่ , Dirty Talk Phone Booth สำหรับชมเฉดสีทั้ง 3 จาก Global Brand Ambassadors และยกหูโทรศัพท์ฟังเสียงต้อนรับทั้ง 3 คนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตลอดจนมีกิจกรรมให้สลักชื่อบน EXPLICIT LIPSTICK อีกด้วย

นอกจากนี้ การเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ยังได้รับเกียรติจาก “คุณเนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์” ร่วมงานในฟินิชลุคสวยฮอตสไตล์สาวมั่นจาก NARS EXPLICIT LIPSTICK เฉดแดงเย้ายวน หรูหรา เปล่งประกาย ที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมพูดคุยถึง ICONIC LIPSTICK ชิ้นนี้ จนถึงไฮไลท์ของงานที่แบรนด์ NARS ประกาศแต่งตั้งให้ “คุณวรกมล ซาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์” (JEFF SATUR) ขึ้นแท่นเป็น Friend of NARS THAILAND อย่างเป็นทางการ และปิดท้ายงานด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก JEFF SATUR ที่สร้างสีสันกับเพลงเพราะๆ ให้ แขกผู้มีเกียรติภายในงานได้อิ่มเอมกันอย่างถ้วนหน้า

คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา BRAND GENERAL MANAGER,NARS COSMETICS กล่าวว่า “งานอีเว้นต์ครั้งนี้ นับเป็นการเฉลิมฉลองให้กับแบรนด์ NARS ในโอกาสครบรอบ 30 ปี หลังจากปี 1994 ที่ NARS LIPSTICK คอลเล็คชั่นแรกวางขายที่ Barneys New York จนถึงวันนี้ ได้ครบรอบ 30 ปี ที่เราได้พาทุกคนก้าวข้ามทุกขีดจำกัดความงามและสร้างความมั่นใจให้กับผู้คนทั่วโลก ผ่านเมคอัพลุคที่สวยงามและแมตช์กับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ด้วยเครื่องสำอางจากแบรนด์ NARS เราจึงได้จัดงาน NARS MAISON EXPLICIT ในคอนเซ็ปต์ NO EXCUSES. NO REGRETS. BE EXPLICIT. ณ บ้านสุดหรูหราที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ไอคอนิคจากนาร์ส เพื่อให้สาวกแบรนด์ NARS ได้สัมผัส EXPLICIT LIFE พร้อมเปิดตัว ICONIC ITEM ใหม่กับ NEW EXPLICIT LIPSTICK ที่สุดของ LIPSTICK เนื้อซาตินที่ดีที่สุด ที่ NARS เคยมีมาค่ะ ด้วย 28 เฉดสีแมตช์ได้กับทุกโทนสีผิวที่ให้ทุกคนได้ครีเอทลุคสวยมั่นใจในสไตล์ที่เป็นตัวตนของทุกคน ตามวิสัยทัศน์จากคุณฟรองซัว นาร์ส ที่กล่าวว่า Explicit isn’t just a lipstick. It’s a lifestyle ค่ะ”

“ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ NARS THAILAND ครับ ทุกครั้งที่ใช้เมคอัพของแบรนด์ NARS ผมรู้สึกมั่นใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์และฟินิชลุคที่จากได้เครื่องสำอาง NARS เสมอ รวมถึงได้รับความรู้เรื่องเทคนิคการแต่งหน้าจาก NARS Makeup Artist ที่ทุกอย่างมีความ Professional มากๆ ในโอกาสครบรอบ 30 ปี เจฟขอแสดงความยินดีกับแบรนด์ และฝากแฟนๆ ติดตามผลงานผมกับแบรนด์ NARS ที่จะเกิดขึ้นด้วยนะครับ” เจฟ ซาเตอร์ กล่าว

“ยินดีด้วยในโอกาสครบรอบ 30 ปี แบรนด์ NARS ค่ะ เนเน่ เชื่อว่าทุกคนต้องเคยใช้เมคอัพจาก NARS ทุกคนค่ะ เพราะมีให้เลือกใช้แบบครบถ้วน ตอบโจทย์การครีเอทลุคสุดๆ อย่างฟินิชลุคของเนเน่วันนี้ คือ เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปเลย เป็นลุคใหม่ที่เราไม่เคยแต่งมาก่อน แต่รู้สึกมั่นใจ รู้สึกสนุกและชอบมากๆ กับฟินิชลุควันนี้ ซึ่งลิปสติกเฉดสีแดง เนเน่ใช้ลิปสติกใหม่ EXPLICIT LIPSTICK เบอร์ 863 Unauthorized เป็นเนื้อซาติน สีเด่น ชัดสุดๆ ช่วย Complete look สาวฮอตออกมาได้มั่นใจมากๆ ค่ะ” คุณเนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ กล่าว

เป็นเจ้าของ NARS EXPLICIT LIPSTICK ราคาแท่งละ 1,600 บาท (Refill 1,000 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ทางออนไลน์ เฉพาะ www.nars.co.th และ Sephora Online เท่านั้น