การแข่งขันฟุตบอลประเพณี มหาวิทยาลัยรามคำแหง วันรพี 67 สมาคมนิติศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง

การแข่งขันฟุตบอลประเพณีสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ครั้งที่ 2 ในวันรพี 67

ดร.ธนพล คงเจี้ยง นายกสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต เนื่องในวันรพี 67 ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยรามคําแหง หัวหมาก กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายจาตุรนต์ ฉายแสง…

Home / PR NEWS / การแข่งขันฟุตบอลประเพณีสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ครั้งที่ 2 ในวันรพี 67

ดร.ธนพล คงเจี้ยง นายกสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณีสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิต เนื่องในวันรพี 67 ณ สนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัยรามคําแหง หัวหมาก กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจาก นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ นายนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ นายกสมาคมทนายความแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติ มาร่วมแข่งขันฟุตบอลประเพณีในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยมีทีมที่เข้าร่วมแข่งขันได้แก่

  1. ทีมสโมสรทนายความกรุงเทพ
  2. ทีมสภาทนายความ ภาค 1
  3. ทีมสโมสรทนายความมีนบุรี
  4. ทีมชมรมทนายรัชดา
  5. ทีมทนายความจังหวัดมีนบุรี
  6. ทีมสโมสรทนายความจังหวัดชลบุรี
  7. ทีมทนายความคลองสามวา
  8. ทีมทนายความปทุมธานี
  9. ทีมสมาคมนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคําแหง
  10. ทีมทนายธรรมาธิปไตย

และทีม vip การแข่งขันคู่อาวุโส (ฟุตบอลคู่พิเศษ) ทีมอัยการ VS ทีมทนายความ งานฟุตบอลประเพณีสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิตถูกริเริ่มขึ้นวันนี้ (6 สิงหาคม 2566) โดย ดร.ธนพล คงเจี้ยง นายกสมาคมนิติศาสตร์มหาบัณฑิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ผู้ซึ่งเฝ้าคอยที่จะเข้าไปมีส่วนร่วม ทั้งวงการการศึกษา ทนายความ และหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรม เพื่อมีกุศโลบาย ให้ทุกคนได้กลับมารวมพลังแห่งความรักและความสามัคคีระหว่างเพื่อนพ้องน้องพี่วงการนักกฎหมาย

การแข่งขันกีฬาประเพณีในครั้งนี้ ยังคงได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมากและมีทนายความนักกฎหมายอัยการจากทั่วประเทศมาเข้าร่วม ถึงแม้ว่าโครงการนี้จะใช้เวลาประชาสัมพันธ์ในช่วงเป็นระยะเวลาอันสั้นแต่จะพบว่าบนอัฒจันทร์ก็เต็มไปด้วยมิตรภาพความสนุกสนานและบรรยากาศของความเป็นพี่น้องนักกฎหมายด้วยกัน

ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันฟุตบอลในวันนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและราบรื่นแม้ในขณะการแข่งขันสภาพอากาศค่อนข้างร้อนอุณหภูมิสูง แต่ก็หาได้ทำให้กิจกรรมดังกล่าวสะดุดหยุดลงแต่ประการใด หลังจากการแข่งขันสิ้นสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันพร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและผู้เข้าแข่งขันทุกท่าน ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ณ สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยรามคำแหงหัวหมาก กรุงเทพฯ