ฝรั่งเศส พิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ออปตัส โอลิมปิก เกมส์ 2024

“ออปตัส” ทำถึง !! ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส ชมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 แบบสุดพีค ! หลังหอไอเฟล-ติดขอบเวทีสปีชนายกฯฝรั่งเศส

ท่ามกลางจำนวนตั๋วเข้าชมพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง “โอลิมปิก เกมส์ 2024”  ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนึ่งในนั้น ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ตั๋วพิเศษ” ที่ไม่ได้เปิดให้แฟนกีฬาทั่วไปสามารถจับจองซื้อแบบตั๋วอื่นๆได้เลย แต่เป็น “ที่สุดของที่นั่ง” ระดับ…

Home / PR NEWS / “ออปตัส” ทำถึง !! ทุ่มงบ 1.5 ล้าน คว้าตั๋วสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บินเชียร์นักกีฬาไทยถึงปารีส ชมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 แบบสุดพีค ! หลังหอไอเฟล-ติดขอบเวทีสปีชนายกฯฝรั่งเศส

ท่ามกลางจำนวนตั๋วเข้าชมพิธีเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬาที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง “โอลิมปิก เกมส์ 2024”  ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนึ่งในนั้น ได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ตั๋วพิเศษ” ที่ไม่ได้เปิดให้แฟนกีฬาทั่วไปสามารถจับจองซื้อแบบตั๋วอื่นๆได้เลย แต่เป็น “ที่สุดของที่นั่ง” ระดับ VVIP ที่เรียกว่าบัตรโซน “ทรอกาเดโร เอ็กซ์คลูซีฟ”(Trocadero Exclusive Musee ) ราคาสูงถึงที่นั่งละ17,500 ยูโร คำนวณเป็นเงินไทยแล้ว ตกที่นั่งละเกือบหนึ่งล้านบาทเลยทีเดียว !!! โดยเป็นที่นั่งชมซึ่งได้รับการระบุว่าอยู่ในหมวด “First” ซึ่งเป็นหมวด “Available on Request” เท่านั้น ไม่มีระบุราคาค่าตั๋วไว้จำหน่ายเหมือนกับตั๋วที่นั่งอื่นๆ ที่เปิดจำหน่ายทั่วไป ซึ่งมีระบุราคาไว้ตั้งแต่ระดับราคาสูง-ต่ำสุด ได้แก่ ระดับ A ที่นั่งละ 2700 ยูโร ไปจนถึงที่นั่งโซน E ราคาที่นั่งละ 90 ยูโร

ทั้งนี้ โซนที่นั่งดังกล่าวถือเป็นโซนรวมดาวที่นั่งของคนดังระดับโลกจากทุกแวดวง อาทิ เจ้าหญิงชาร์ลีน เจ้าหญิงแห่งโมนาโค ผู้มีดีกรีอดีตนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิกทีมชาติแอฟริกาใต้ พร้อมพระสวามี เจ้าชายอัลเบิร์ตที่ 2 แห่งโมนาโค, นักแสดงซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “มิเชล โหยว” พร้อมสามี, ดีไซเนอร์สาวชาวมองโกเลียแห่งแบรนด์ Michel & Amazonka ผู้ออกแบบชุดพิธีการสุดฮือฮาให้แก่เหล่านักกีฬาทีมชาติมองโกเลีย ตลอดจนได้ประจันหน้ากับเหล่าทัพกีฬาระดับตำนานของโลกมากมาย ณ บริเวณสะพานเดนา จตุรัสทรอกาเดโร เพื่อเข้าร่วมพิธีสุดยอดโมเมนต์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอยที่จะได้ชม คือ “การจุดคบเพลิงโอลิมปิก” อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางวิวหอไอเฟล

และจุดสุดท้ายนี้เอง คือ หนึ่งในสุดยอดของที่นั่งเข้าชมที่เรียกว่า “ทรอกาเดโร เอ็กซ์คลูซีฟ”  ซึ่งมีทีมตัวแทนคนไทยจากเพจออปตัสได้ที่นั่งพิเศษติดขอบเวทีในการกล่าว Speech ของผู้นำฝรั่งเศสแบบฟรอนท์ โรว์ โดยราคาตั๋วต่อที่นั่งสุดพีค เรตสูงกว่าตั๋วราคาสูงสุดที่เปิดจำหน่ายสำหรับโซน Riverside Gold ราว 7 เท่า หรือเรียกได้ว่า ตั๋วใบละ 750,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งแบรนด์ “ออปตัส” ก็ทุ่มทุนเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อเดินทางไปร่วมเชียร์ตัวแทนนักกีฬาไทย โดยเฉพาะตัวแทนนักแข่งกีฬาสเก็ตบอร์ดตัวน้อย ที่ทางออปตัสได้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ “น้องเอสที” วารีรยา สุขเกษม นักสเก็ตบอร์ดหญิง วัย 12 ปี นักกีฬาสเกตบอร์ดคนแรกของไทยคว้าตั๋วโอลิมปิก นักกีฬาอายุน้อยที่สุด ผู้ถือธงชาติไทย คู่กับ “เทพบิว” ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาทีมชาติไทย ในพิธีเปิดครั้งนี้ อีกทั้งออปตัสยังได้ให้การสนับสนุนทัพนักกีฬาไทยคนอื่นๆ อีกกว่า 11 คน ตลอดจนนำทีมยูทูปเบอร์ระดับท็อปของไทยบินมาถ่ายทำคอนเทนต์สนุกๆ ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ครั้งนี้เพื่อนำเสนอให้ชาวไทยได้ร่วมรับชมต่อไปด้วย ทั้งนี้ ทางเพจออปตัส (Ophtus) ได้รับโอกาสสำคัญในการสัมผัสคบเพลิงประวัติศาสตร์อีกด้วย

สำหรับเพจออปตัส (Ophtus) นั้นเป็นหนึ่งในเพจของแบรนด์แว่นออปตัสของคนไทยแท้ ที่มีบทบาทในการร่วมสนับสนุนนักกีฬารุ่นใหม่ที่มีศักยภาพของไทยมาโดยตลอด อาทิ การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต และสำหรับการมาร่วมสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนของไทยให้ได้เดินทางมาร่วมการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ที่ฝรั่งเศสในครั้งนี้ ทางเพจฯ ได้เตรียมตัวมาเป็นแรมปีเพื่อทำภารกิจยิ่งใหญ่นี้ให้สำเร็จ โดยยังได้ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่ายแก่ผู้ปกครองของน้องเอสทีให้ได้เดินทางมาเชียร์ลูกสาวถึงขอบสนามแข่งในวันพรุ่งนี้ด้วย เนื่องจากเห็นถึงความมุ่งมั่นของนักกีฬาและครอบครัวที่นำทุนทรัพย์ส่วนตัวมาผลักดันให้สามารถแสดงศักยภาพผ่านเข้าสู่การแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ในปีนี้ได้สำเร็จ นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของค่าตั๋วเข้าชมพิธีเปิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟดังกล่าว จะมีการนำรายได้ส่วนหนึ่งไปสนับสนุนแก่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่งในกรุงปารีสต่อไปด้วย