เบคกี้ ริสา

เบคกี้ ริสา หญิงแกร่ง แนะเคล็ด สร้างสมดุลชีวิต งานและสุขภาพขับเคลื่อนไปคู่กัน

เบคกี้ ริสา แนะเคล็ด สร้างสมดุลชีวิต งานและสุขภาพขับเคลื่อนไปคู่กัน

Home / PR NEWS / เบคกี้ ริสา หญิงแกร่ง แนะเคล็ด สร้างสมดุลชีวิต งานและสุขภาพขับเคลื่อนไปคู่กัน

เบคกี้ รัสเซลล์ หรือที่รู้จักในนาม เบคกี้ ริสา เป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงานและชีวิตส่วนตัว เธอสามารถบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่ไปกับการดูแลตัวเอง สุขภาพ และครอบครัวอย่างดี

ตั้งแต่รับตำแหน่งใหม่เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานสื่อสารองค์กร (CCCO) ที่บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เบคกี้ได้เดินทางเจรจาธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง เธอยังเตรียมตัวศึกษาต่อระดับปริญญาเอกในปีนี้ พร้อมเรียนรู้ศาสตร์ชะลอวัย แบ่งเวลาเก่งจนน่าทึ่ง

เบคกี้เผยว่า “การศึกษาเป็นสิ่งที่ไม่มีวันสิ้นสุด” และเธอยังเล่าอีกว่า การเรียนปริญญาโทเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ชะลอวัยนั้น เป็นสิ่งที่ช่วยให้เธอดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม และยังยืนยาว นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมความรู้ในการดูแลตัวเอง และให้คำปรึกษาผู้อื่นได้อีกด้วย

หลายคนยังไม่ทราบว่า เบคกี้ยังเป็นโค้ชในระดับ Professional Certified Coach จากสถาบันโค้ชนานาชาติ (ICF) ซึ่งเธอได้กล่าวว่า “งานโค้ชเป็นงานที่ท้าทายเพราะมันเป็นการเสริมพลังให้ผู้ที่ถูกโค้ชให้เดินไปในทางที่เขาเลือก มันเป็นอีกงานที่รักนะ”

เบคกี้ยังแบ่งปันเคล็ดลับในการสร้างสมดุลระหว่างงาน ธุรกิจ การเรียน และการดูแลตัวเองและครอบครัวว่า “การจัดลำดับความสำคัญ การวางแผน และการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นสิ่งที่สำคัญมาก” เธอยังเน้นถึงความสำคัญของการนอนหลับ พักผ่อนที่เพียงพอ การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ และการทานอาหารเสริม วิตามิน และไมโครนิวเทรียนท์ ซึ่งทั้งหมดนี้ช่วยให้เธอสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เบคกี้ ริสา เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องการสร้างสมดุลในชีวิต และพิสูจน์ว่าเราสามารถประสบความสำเร็จทั้งในด้านการงานและชีวิตส่วนตัวได้พร้อมกันอย่างเต็มเปี่ยมและมีความสุข