MAC Crew PiXXiE เครื่องสำอาง MAC

PiXXiE ร่วมงานเปิดตัว MAC GLOW PLAY ในฐานะ MAC Crew ประจำประเทศไทย

MAC GLOW PLAY คอลเล็คชั่นใหม่ เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปท์ BOUNCE, GLOW AND GO! สวยโดดเด้ง เปล่งประกาย ใช้งานง่ายไม่ง้อกระจก แค่แตะก็โกลว์เด้งทั้งแก้มและปาก พร้อมให้คุณออกไปสนุกได้ทุกเมื่อ

Home / PR NEWS / PiXXiE ร่วมงานเปิดตัว MAC GLOW PLAY ในฐานะ MAC Crew ประจำประเทศไทย

PiXXiE ร่วมงานเปิดตัว MAC GLOW PLAY ในฐานะ MAC Crew ประจำประเทศไทย

PiXXiE

MAC Cosmetics ประเทศไทย จัดอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด MAC Glow Play พร้อมกับการเปิด EVEANDOY Flagship Store สาขาใหม่ล่าสุดที่ Centerpoint Siam Square เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเซเลปและบิวตี้อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังมากมาย เข้าร่วมงานเป็นจำนวนเกือบ 200 คน

อินฟลูเอนเซอร์
อชิ

สำหรับไฮไลต์ของการเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ในครั้งนี้ MAC Cosmetics ประเทศไทยได้เนรมิตลานกิจกรรม Centerpoint Siam Square เพื่อเปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมสนุกและทดลองผลิตภัณฑ์ผ่านคอนเซ็ปท์ Bounce, Glow, and Go! ในวันที่ 12 ก.ค. 67 พร้อมแขกคนพิเศษจากวง PiXXiE แห่งค่าย LIT Entertainment มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ตและพูดคุย ซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ MAC Crew ประจำประเทศไทย หลังจากร่วมงานกันมาเกือบ 1 ปีเต็ม

PiXXiE
มาเบล
PiXXiE

โดย 3 สาว PiXXiE มาเบล พิมมา และอิงโกะ ต่างก็ได้พูดถึงและแนะนำผลิตภัณฑ์ MAC Glow Play รุ่นใหม่ที่เป็นเฉดสีประจำตัวเอง ได้แก่ มาเบล แนะนำ Glow Play Cushiony Blush สี Plush Pepper และ Glow Play Tendertalk Lip Balm สี Banter พิมมา แนะนำ Glow Play Cushioy Blush สี Ginger Luck และ Glow Play Tendertalk Lip Balm สี Serve อิงโกะ แนะนำ Glow Play Cushiony Blush สี Grand และ Glow Play Tendertalk สี Favorite

พวงกุญแจ

อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือการทำพวงกุญแจแบบ DIY เพื่อติดกับผลิตภัณฑ์ Glow Play ที่ทำได้กับทั้งบลัชออนและลิปบาล์ม รวมถึงการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากตู้ Vending Machine ที่มาในแพ็คเกจพิเศษสุดน่ารัก และหลังจากนี้จะถูกนำไปแสดงตามมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ อีกด้วย

เครื่องสำอาง

MAC GLOW PLAY คอลเล็คชั่นใหม่ เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปท์ BOUNCE, GLOW AND GO! สวยโดดเด้ง เปล่งประกาย ใช้งานง่ายไม่ง้อกระจก แค่แตะก็โกลว์เด้งทั้งแก้มและปาก พร้อมให้คุณออกไปสนุกได้ทุกเมื่อ

โมจิ
โมจิ

GLOW PLAY CUSHIONY BLUSH ปัดแก้มโมจิ ที่ไวรัลที่สุดของ MAC อัพเกรดสูตรใหม่!
บลัชออนเนื้อสัมผัสดีต่อใจ และส่วนผสมที่ดีต่อผิวยิ่งขึ้น ใช้ได้ทั้งแก้มและปาก สวยง่ายไม่ต้องง้อแปรง ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยปรับสภาพผิว ทั้งโจโจบาออยล์ และน้ำมันเมล็ดองุ่น พร้อมคุณค่าจากวิตามินอี เพื่อความเรียบเนียนและสบายผิว เพียงแค่ แตะ ทา เบลนด์ ก็ได้ลุคสวยเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 13 เฉดสีให้แก้มคุณเปล่งประกายความสดใสได้ทุกสไตล์

ลิปสติก
ลิปสติก

GLOW PLAY TENDERTALK LIP BALM ลิปบาล์มรุ่นใหม่ ได้รับการอัพเกรดสูตรให้ดีและใช้ได้สนุกยิ่งขึ้น! แล้วการใช้ลิปบาล์มจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีที่ปรับค่าสีของลิปบาล์มตาม pH ของแต่ละริมฝีปาก

มอบสีริมฝีปากที่ดูสดใส น่ารัก ยิ่งทา สียิ่งชัด หมดกังวลเรื่องปากซีด พร้อมให้สนุกได้ทั้งหมด 10 เฉดสี ให้ริมฝีปากแวววาว ชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง* บาล์มเนื้อนุ่มเบาสบาย ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่พัฒนาจากธรรมชาติถึง 91%** อุดมไปด้วยสารบำรุงจากโจโจบาออยล์ และน้ำมันดอกทานตะวัน พร้อมเชียร์บัตเตอร์ เพิ่มความเนียนนุ่ม ปกป้องและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากสวย สนุกกับสีสันที่จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับริมฝีปากอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจาก พาราเบน พทาเลท หรือส่วนผสมที่มาจากสัตว์ เนื้อนุ่มลื่น ไม่เหนียวเหนอะ แค่แตะก็โกลว์เด้งได้ทั้งแก้มและปาก

วางจำหน่ายแล้วที่ MAC Cosmetics ทุกสาขาและเว็บไซต์ออนไลน์อย่างเป็นทางการของ MAC Cosmetics, Central Online, Eveandboy Online และ Sephora Online