SUSCO สตาร์บัคส์ สถานีบริการซัสโก้ เติมน้ำมัน

SUSCO จับมือสตาร์บัคส์ เดินหน้าเปิดสาขาย่านสุขาภิบาล 5

SUSCO จับมือ Starbucks เดินหน้าต่อเนื่องเพื่อขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ได้เปิดให้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขาใหม่ล่าสุดที่ซัสโก้ สาขาสุขาภิบาล 5

Home / PR NEWS / SUSCO จับมือสตาร์บัคส์ เดินหน้าเปิดสาขาย่านสุขาภิบาล 5

SUSCO จับมือสตาร์บัคส์ เดินหน้าเปิดสาขาย่านสุขาภิบาล 5

susco

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) (SUSCO) และ Mr. Norbert Tan (กลาง) Chief Operating Officer Southeast Asia บริษัท คอฟฟี่ คอนเซ็ปต์ รีเทล จำกัด ร่วมเปิดร้านสตาร์บัคส์ ในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ สุขาภิบาล 5 อย่างเป็นทางการ

susco

SUSCO จับมือ Starbucks เดินหน้าต่อเนื่องเพื่อขยายสาขาในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ โดยเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2567 ได้เปิดให้บริการร้านสตาร์บัคส์สาขาใหม่ล่าสุดที่ซัสโก้ สาขาสุขาภิบาล 5 เป็นสาขาที่ 7 ในสถานีบริการซัสโก้ ซึ่งร้านสตาร์บัคส์ แห่งนี้ให้บริการทั้งรูปแบบนั่งทานในร้าน และ รูปแบบ Drive Thru โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 – 21.00 น. ของทุกวัน ทั้งนี้ภายในสถานีบริการน้ำมันซัสโก้ยังมีบริการร้านสะดวกซื้อ , ร้านสะดวกซัก และศูนย์บริการรถยนต์ เพื่อรองรับ Lifestyle ของกลุ่มลูกค้าที่พักอาศัยย่านสุขาภิบาล 5 , ออเงิน , สายไหม และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงลูกค้าที่แวะเวียนมาในย่านนี้ นอกจากนั้นเมื่อเติมน้ำมันในสถานีบริการซัสโก้ทุกลิตรยังสามารถสะสมคะแนนผ่าน SUSCO Smart Member เพื่อใช้แลกส่วนลดน้ำมัน , น้ำดื่ม และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สมัครสมาชิกได้ง่ายๆ ผ่านช่องทาง Line OA : @SUSCO มาเติมน้ำมันแล้ว ยังได้เติมความสุข เติมความคุ้มค่า ภายใต้สโลแกน “SUSCO Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ”