Leica จับมือ “หอแว่น Better Vision” เปิดตัว “Leica Eyecare” ครั้งแรกในเอเชีย

Leica จับมือ "หอแว่น Better Vision" เปิดตัว "Leica Eyecare" ครั้งแรกในเอเชีย

Home / PR NEWS / Leica จับมือ “หอแว่น Better Vision” เปิดตัว “Leica Eyecare” ครั้งแรกในเอเชีย

Leica ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาเลนส์กล้องสำหรับถ่ายภาพจากเยอรมนี ผนึกความร่วมมือ “หอแว่น Better Vision” ผู้นำในอุตสาหกรรมแว่นตาทั้งค้าปลีกและค้าส่งในไทยกว่า 7 ทศวรรษ ร้านแว่นผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตา ที่มีสาขาทั่วประเทศไทย ร่วมกันเปิดตัว “Leica Eyecare” เทคโนโลยีเลนส์เพื่อการแก้ปัญหาสายตา ครั้งแรกในเอเชีย หนึ่งประสบการณ์ใหม่ของการมองเห็นอย่างสวยงามและชัดเจนในทุกรายละเอียด

Mr.Jörg Bauer ( ยอร์ค บาวเวอ ) Managing Director Leica Eyecare กล่าวว่า สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ “Leica Eyecare” เกิดจากการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันของ DNA ด้วยวัสดุและผลิตภัณฑ์จาก Leica 100% ซึ่งโดดเด่นในด้านคุณภาพ เทคโนโลยี รวมถึงการบริการ ตลอดจนภาคการผลิตที่ได้มาตรฐานและคุณภาพ ถือเป็นเลนส์สายตาที่มีความแม่นยำสูง และสามารถนำไปปรับใช้ในไลฟ์สไลต์ต่างๆของทุกคนได้อย่างสอดรับ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นกีฬา การขับรถ หรือแม้กระทั่งการถ่ายภาพ ซึ่งเทคโนโลยีเลนส์สายตาจาก “Leica Eyecare” พร้อมที่จะเป็นส่วนเติมเต็มในการใช้ชีวิตผ่านการมองเห็นที่งดงามให้กับทุกคน

“อย่างไรก็ดีสำหรับการขยายตลาด เตรียมเดินหน้ารุกตลาดเอเชียโดยได้ปักหมุดประเทศไทยเป็นที่แรกในการส่งต่อเทคโนโลยี “Leica Eyecare” โดยได้รับความร่วมมือที่ดีกับทาง “หอแว่น Better Vision” ซึ่งมีร้านค้าแว่นตาที่กระจายอยู่ทั่วไทย สำหรับการเจาะตลาดครั้งนี้เรามุ่งหวังจะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญให้กับอุตสาหกรรมแว่นตา รวมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคนี้ ซึ่งสอดรับกับวิสัยทัศน์ของพวกเรา Focus your vision หรือ เติมเต็มการมองเห็นของคุณในทุกรายละเอียดอย่างชัดเจนและสวยงาม” Jörg กล่าวเสริม

นายปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิชั่นเวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า ภายใต้กรอบแนวคิด มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งแว่นตาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการส่งมอบคุณค่าที่มากกว่าผลิตภัณฑ์และบริการ วันนี้ วิชั่น เวนเจอร์ส มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเลนส์สายตาจาก “Leica Eyecare” ถือเป็นรายแรกของเอเชียที่ทาง Leica ปักหมุดรุกตลาดค้าปลีกและค้าส่งแว่นตา โดยบริษัทฯ วางแผนการตลาดขยายสินค้าและบริการผ่าน Better Vision Prestige และ “หอแว่น Better Vision”ร้านแว่นผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตาที่มีสาขาทั่วประเทศไทย บริษัทเชื่อมั่นว่าความร่วมมือนี้จะสร้างการมองเห็นมุมมองใหม่ผ่านสินค้าคุณภาพระดับโลกให้กับคนไทย

สำหรับบรรยากาศในงานได้มีการเชิญ คุณบิ๊ง ภาพฟ้า พุทธรักษา หรือ “BINKO” ในฐานะ Leica Ambassador คนล่าสุดของประเทศไทย พร้อมด้วยอินฟลูเอนเซอร์ผู้หลงใหลใน Leica อาทิ คุณต่อวงศ์ ซาลวาลา หรือ พี่หาว ผู้เชี่ยวชาญการถ่ายภาพและเทคโนโลยีดิจิตอล รวมถึงชีวิตติดหรูสูตรคนธรรมดา Luxury Addict Man และ IAUMReview เข้าร่วมงาน ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมถ่ายภาพ Portrait ด้วยกล้อง Leica เพื่อให้ทุกคนเก็บภาพความทรงจำผ่านกล้องถ่ายภาพตัวแรกของ Leica สู่เลนส์สายตา Leica Eyecare

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมเลนส์สายตาครั้งใหม่ไปกับ “Leica Eyecare” ได้แล้ววันนี้ที่ Better Vision Prestige และ “หอแว่น Better Vision” ร้านแว่นผู้เชี่ยวชาญด้านการวัดสายตาทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ชวนทุกคนเปิดโลกทัศน์สัมผัสประสบการณ์ของนิทรรศการ Leica Eyecare’s Photo Exhibition ได้ที่ Erawan Bangkok ชั้น 1 ฝั่งทางเข้าถนนพระราม 1 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 และนี่คือก้าวที่สำคัญสู่การปฏิวัติวงการแว่นตาจากเลนส์ที่มีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกรายหนึ่ง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/btvprestige หรือ btvprestige.com