ตู่ ภพธร เบอกาม็อท

เบอกาม็อท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ตู่ ภพธร พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ ในงาน Your Hair Companion-Brings You a Good Day

เบอกาม็อท ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม แบรนด์ไทยที่บอกต่อกันรุ่นสู่รุ่นมากว่า 44 ปี ยืนหนึ่งในเรื่องคุณภาพที่มาของคำกล่าว 'เพราะดีจริง จึงอยู่ได้' ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด สร้างปรากฏการณ์ครั้งล่าสุด ด้วยแคมเปญเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่และปรับโฉมผลิตภัณฑ์ กับงาน 'Your Hair Companion-Brings You a Good Day' ภายใต้แนวคิด Your Hair Companion ขอให้ผมเป็นเพื่อนคุณ

Home / PR NEWS / เบอกาม็อท เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ตู่ ภพธร พร้อมปรับโฉมผลิตภัณฑ์ ในงาน Your Hair Companion-Brings You a Good Day

เบอกาม็อท ผลิตภัณฑ์ดูแลหนังศีรษะและเส้นผม แบรนด์ไทยที่บอกต่อกันรุ่นสู่รุ่นมากว่า 44 ปี ยืนหนึ่งในเรื่องคุณภาพที่มาของคำกล่าว ‘เพราะดีจริง จึงอยู่ได้’ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด สร้างปรากฏการณ์ครั้งล่าสุด ด้วยแคมเปญเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่และปรับโฉมผลิตภัณฑ์ กับงาน ‘Your Hair Companion-Brings You a Good Day’ ภายใต้แนวคิด Your Hair Companion ขอให้ผมเป็นเพื่อนคุณ มีเซอร์ไพรส์การเปิดตัว ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องหนุ่มหล่ออารมณ์ดี ลุคเฟรนด์ลี่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เบอกาม็อทอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสื่อมวลชน เซเลบริตี้ โซเชี่ยลอินฟลูเอนเซอร์และแขกผู้มีเกียรติมากมาย อาทิเช่น นาธิน ชาลีวรรณ, ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ชาคริยา ภูมิพัฒน์ธนสกุล, ปิยะธิดา ชิตอรุณ, ธนิตศักดิ์ ธนพรพงศ์สิน, หมอแน้ม นพ.ศุภโชค คงเทียน, วิภวานี วิทยานนท์, วริศ บูลกุล เป็นต้น

21 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ฝ้าย ศิริกาญจน์ บุญกาญจน์ รองกรรมการบริหาร บริษัท ออดินริค-ไทย จำกัด นำทัพจัดงานใหญ่ สร้างสรรค์พื้นที่ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ออกมาเป็นธีมฟีลกู้ด ในโทนสีเขียวสบายตา กับงาน Your Hair Companion-Brings You a Good Day ที่แวดล้อมด้วยบรรยากาศชิลๆสนุกสนานให้ทุกคนมาสัมผัสและร่วมแชร์ประสบการณ์ได้มีวันที่ดีๆ โดยมีพิธีกรหนุ่มหล่อสุขภาพผมดีอย่าง แบม ปีติภัทร คูตระกูล มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ พูดคุยกับผู้บริหารเกี่ยวกับความเป็นมาของแบรนด์ แคมเปญและการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ของเบอกาม็อทในยุคปัจจุบัน

“Goal ของเราก็คือต้องการที่จะเป็น Your Hair Companion อยากให้เบอกาม็อทเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดให้กับเส้นผมของคนไทยอย่างแท้จริง เราก็พยายามที่จะพัฒนาสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการและปัญหาของลูกค้าหลากหลายกลุ่มได้มากขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกเรื่องของเส้นผม” ฝ้าย ศิริกาญจน์ กล่าว

ซีนไฮไลต์อยู่ที่โฆษณาเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เบอกาม็อท ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ กับการร่วมงานในฐานะตัวแทนของแบรนด์ด้วยคาแรกเตอร์ความเป็นตัวตนที่เหมาะกับการเข้าถึงผู้คนหลากหลายเจเนอเรชั่น นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เชิญ ศุภิสรา เปรมกมลมาส จาก Supis Studio มาร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญใหม่ ด้วยผลงานคอลแล็ปส์ Bergamot x Supis คอลเล็กชั่นพิเศษพิมพ์ลายเจ้านกนักรักและน้องใจฟู เพื่อแจกในโอกาสสำคัญๆของทางแบรนด์

ภายในงานประกอบไปด้วยสเตชั่นต่างๆ ให้ผู้คนได้เข้าไปมีประสบการณ์ร่วมตลอดทั้งวัน เช่น Hair Wellness Station โซนที่ให้บริการตรวจเช็กสภาพหนังศีรษะและเส้นผมจาก Hair expert พร้อมแจกผลิตภัณฑ์ทดลองใช้ ถัดมาเป็น Smile Station ชวนทุกคนถ่ายภาพ Feel Good ไปด้วยกันเพื่อรับเอ็กคลูซีฟกิฟต์เซ็ต และสเตชั่นที่ ทุกคนไม่ควรพลาดอย่าง Lucky Bubble Station ใครแวะจุดนี้โชคดีทุกคนเพราะได้จับลูกบับเบิ้ลรับใบโชคดีและของที่ระลึกสุดเอ็กคลูซีฟในตู้ล็อกเกอร์ทั้ง 12 ตู้

ปิดท้ายงานแบบ Brings You A Good Day สุดๆ ด้วยกิจกรรมแฟนมีตกับมินิคอนเสิร์ตของ ตู่ ภพธร ให้ฟินกันถ้วนหน้า ลาวันดีๆไปแต่สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารและกิจกรรมของแบรนด์เบอกาม็อทได้ต่อเนื่อง ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Tiktok Bergamot Club เบอกาม็อท