โยชิ รินรดา

Aura Bangkok Clinic เปิดตัวสาขาใหม่! ยึดทำเลทอง ขึ้นห้าง Mega Bangna พร้อมลุย SOLAURA+ Official Store สาขาแรก

โยชิ รินรดา พรีเซนเตอร์ของ Aura Bangkok Clinic และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ร่วมยินดีกับสาขาใหม่ Aura Bangkok Clinic

Home / PR NEWS / Aura Bangkok Clinic เปิดตัวสาขาใหม่! ยึดทำเลทอง ขึ้นห้าง Mega Bangna พร้อมลุย SOLAURA+ Official Store สาขาแรก

Aura Bangkok Clinic หรือ บริษัท อุรา กรุงเทพ คลินิก จำกัด ก่อตั้งโดย คุณเฟม เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ (Jetbodin Prakoonsuksapan) คลินิกเสริมความงามสำหรับคนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความปลอดภัย และการให้บริการที่เหนือระดับ

โดยในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 นี้ Aura Bangkok Clinic ยังคงเดินหน้าเปิดสาขาเพิ่มบนศูนย์การค้าทำเลทอง นำโดยสาขาบางนา ตั้งอยู่บนชั้น 1 โซน Wellness ศูนย์การค้าเมกาบางนา ด้วยการออกแบบตกแต่งดีไซน์ที่ยังคงความเรียบหรู และเน้นพื้นที่ความเป็นส่วนตัวให้กับผู้เข้ารับบริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทาง เพื่อเตรียมพร้อมรองรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้ โยชิ รินรดา พรีเซนเตอร์ของ Aura Bangkok Clinic และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในไทย ร่วมแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากการขยายสาขาของคลินิกแล้ว Aura Bangkok Clinic ยังเปิดตัว SOLAURA+ Official Store สาขาแรกในกรุงเทพฯบนศูนย์การค้าเมกาบางนาเช่นเดียวกัน โดย SOLAURA+ เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอาหารเสริม ที่คิดค้นโดยแพทย์ความงาม เพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแนวหน้าของธุรกิจด้านสุขภาพและความงาม ที่มุ่งเน้นอยากให้ทุกคนเข้าถึงความงามที่ปลอดภัยได้อย่างแท้จริง โดยเป็นครั้งแรกที่นำผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว มาวางจำหน่ายที่หน้าสาขา คือ “Vital IV+” เป็นวิตามินผิวรูปแบบอาหารเสริมที่พัฒนามาจากการดริปวิตามินผิวสูตรที่ได้รับความนิยมที่สุดของ Aura Bangkok Clinic ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในหมวดหมู่อาหารเสริม รวมถึงได้เป็นร้านค้าแนะนำบนทุกช่องทางอีคอมเมิร์ซ และ “Ultra V Collagen” คอลลาเจนกันแดด ที่สามารถฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส กระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนในระยะยาว พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและตัวสุดท้าย “ASTA E IV+” Astaxanthin ที่ชะลอวัยทุกชั้นผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้ากระ ลดเลือนริ้วรอย ผิวดูเด็กอิ่มฟู พัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกตัวโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยเฉพาะ

ปัจจุบัน Aura Bangkok Clinic มีสาขาที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 11 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน หน้าเดอะมอลล์บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า สยามสแควร์วันชั้น 3 และ 6 รวมถึงเมกาบางนา นอกจากนี้ในครึ่งหลังของปี 2567 ยังมีแผนขยายเพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 9 เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลพระราม 2

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียด หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com
LINE : @botox
Facebook : Aura Bangkok Clinic
Instagram: @aurabangkokclinic