บ้าน กรุงเทพกรีฑา บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา แสนสิริ

ชวนส่อง บ้าน กรุงเทพกรีฑา ทำเลศักยภาพสำหรับชีวิตที่เหนือกว่า

ปัจจุบันกรุงเทพกรีฑากำลังกลายเป็นหนึ่งในย่านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองจึงทำให้ย่านนี้ได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยและทำเลธุรกิจ

Home / PR NEWS / ชวนส่อง บ้าน กรุงเทพกรีฑา ทำเลศักยภาพสำหรับชีวิตที่เหนือกว่า

ในปัจจุบันกรุงเทพกรีฑากำลังกลายเป็นหนึ่งในย่านอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามองแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก เพราะไม่เพียงแต่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายบนถนนสายหลักเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่น ๆ รอบกรุงเทพฯ แต่ยังมีความเติบโตของศูนย์การค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง จึงทำให้ย่านนี้ได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยและทำเลธุรกิจ

5 เหตุผลที่ควรอยู่อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑา

1. การเดินทางสะดวก

ไม่เพียงแต่เป็นศูนย์รวมรถไฟฟ้า 3 สาย แต่ยังเชื่อมต่อกับทางด่วนและถนนสายหลักหลายสายทำให้คุณเดินทางสะดวกรวดเร็วในทุก ๆ วัน

2.รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

ย่านกรุงเทพกรีฑามีการเติบโตอย่างรวดเร็วจึงเป็นย่านที่สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย เพราะรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง ช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น

3.ราคาที่ดินเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ด้วยความสะดวกสบายในการเดินทางและรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทำให้ย่านนี้จึงมีราคาที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เหมาะต่อการซื้อเพื่ออยู่อาศัยและซื้อเพื่อลงทุน

4.สภาพแวดล้อมปลอดภัย

แม้ว่าจะมีการเติบโตอย่างรวดเร็วแต่ย่านกรุงเทพกรีฑายังมีความสงบร่มรื่นและปลอดภัยจึงเป็นย่านที่น่าอยู่อาศัยและลงทุน

5.ย่านที่อยู่อาศัยศักยภาพสูง

ย่านกรุงเทพกรีฑามีศักยภาพในการเติบโตสูงจึงทำให้มี โครงการบ้าน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือแหล่งไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นหลายแห่ง และยังเป็นย่านที่เหมาะต่อการอยู่อาศัยและทำงานด้วย

การเดินทางสะดวกสบายเมื่ออยู่อาศัยในย่านกรุงเทพกรีฑา

ด้วยทำเลที่ตั้งของ บ้าน กรุงเทพกรีฑา สามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัช – มอเตอร์เวย์ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) และแอร์พอร์ต เรลลิงก์ (พญาไท – สุวรรณภูมิ) ให้เลือกใช้เดินทาง จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทางในทุกช่วงเวลา

แนะนำบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา ทำเลดีน่าอยู่อาศัย

บ้านเดี่ยว บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ที่มารูปภาพ: https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-krungthep-kreetha/th/#PODOCARPUS-1

จุดเด่นของ บ้านเดี่ยว บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

เริ่มต้นจากการออกแบบสไตล์รีสอร์ตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่ไม่ใช่แค่รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังมีบรรยากาศที่เงียบสงบ ปลอดภัย และร่มรื่น ผสานนวัตกรรมที่อยู่อาศัยช่วยประหยัดพลังงานและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยด้านสุขภาพ เช่น

  • ช่องระบายอากาศที่ช่วยให้อากาศถ่ายเทสะดวกในทุกพื้นที่ของบ้าน
  • กระจกและสีทาบ้านแบบป้องกันรังสียูวีช่วยลดความร้อนสะสมภายในบ้าน ทำงานผสานกับช่องระบายอากาศที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดความร้อนในบ้าน
  • จุดชาร์จ EV CHARGER สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า
  • HOME SECURITY ระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถตรวจสอบผ่านสมาร์ตโฟนได้ตลอดเวลาที่ต้องการ และมีกล้องตรวจจับพร้อมระบบอินเตอร์คอมที่ช่วยในการสื่อสารกับบุคคลภายนอกได้โดยไม่ต้องเปิดประตู
  • ELDER CARE การออกแบบเน้นความสะดวกสบายและลดการเกิดอุบัติเหตุในผู้สูงอายุ
  • SOLAR ATTIC ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าและไม่ต้องกังวลกับปัญหาไฟดับ

การจัดวางสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยของ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 196 – 426 ตร.ม. เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานทุกพื้นที่อย่างเป็นส่วนตัว อบอุ่น และผ่อนคลาย ห้องรับแขกเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารขนาดกว้างขวางเหมาะใช้เป็นพื้นที่รับรองและพื้นที่สันทนาการของสมาชิกทุกคน ห้องนอนชั้นล่างเชื่อมต่อกับห้องน้ำ ห้องครัวเชื่อมต่อกับพื้นที่ซักล้างแยกออกจากส่วนของห้องรับแขก และห้องนอนบริเวณชั้นบนมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมห้องน้ำในตัว บริเวณรอบบ้านมีพื้นที่สำหรับจอดรถยนต์กว้างขวางสูงสุดถึง 4 คัน และมีพื้นที่สนามหญ้าเพิ่มความร่มรื่นสบายตา

บ้าน บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-krungthep-kreetha/th/#บรรยากาศโครงการ-4

สิ่งอำนวยความสะดวกใน โครงการบ้าน บุราสิริ

  • บ้านหรู กรุงเทพกรีฑา มีสนามเด็กเล่นและสระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับเด็ก ลดการแพ้และให้เด็ก ๆ มีพื้นที่ให้ปลดปล่อยพลังพร้อมทั้งเสริมสร้างพัฒนาการตามวัย
  • ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำพร้อมจากุซซีช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดีของวัยทำงานรวมถึงผู้สูงอายุ
  • พื้นที่สวนสาธารณะสำหรับเดินชมบรรยากาศหรือใช้เป็นพื้นที่นั่งปิกนิกเสริมสร้างช่วงเวลาคุณภาพกับทุกคนในครอบครัว
  • Co-Working Space พื้นที่ทำงานบรรยากาศเงียบสงบและร่มรื่น ช่วยเพิ่มพลังความคิดสร้างสรรค์และทำให้คุณสามารถโฟกัสกับงานสำคัญอย่างต่อเนื่อง
  • มีระบบรักษาความปลอดภัยทุกพื้นที่ในโครงการด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ผ่านการอบรมมาตรฐานแสนสิริ ผสานเข้ากับการควบคุมประตูเข้า – ออก และระบบรั้วอัจฉริยะป้องกันการบุกรุก

แบบบ้าน บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา

บ้าน บุราสิริ ราคาเริ่มต้น 17.99 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 6 รูปแบบ ได้แก่

  • CALAMUS – A พื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และพื้นที่จอดรถยนต์ 2 คัน
  • CALAMUS – B พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และพื้นที่จอดรถยนต์ 2 คัน
  • KEMPAS พื้นที่ใช้สอย 238 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และพื้นที่จอดรถยนต์ 3 คัน
  • CARUNDA พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน พร้อมห้องครัว ห้องแม่บ้าน และพื้นที่จอดรถยนต์ 3 คัน
  • MALALEUCA พื้นที่ใช้สอย 374 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน พร้อมห้องครัว ห้องแม่บ้าน และพื้นที่จอดรถยนต์ 3 คัน
  • PODOCARPUS พื้นที่ใช้สอย 426 ตร.ม. จัดสรรพื้นที่ภายในเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องพักผ่อน พร้อมส่วนพักผ่อนกลางแจ้ง ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และพื้นที่จอดรถยนต์ 4 คัน

ที่ตั้งโครงการบุราสิริ กรุงเทพกรีฑา รองรับความสะดวกในการเดินทางทุกช่วงเวลา

บุราสิริ กรุงเทพกรีฑาตั้งอยู่ที่ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเดินทางไปไหนแต่เมื่อออกจากโครงการแทบไม่ต้องกังวลกับปัญหารถติด เพราะการเดินทางเชื่อมต่อกับถนนมอเตอร์เวย์ ทางพิเศษศรีรัช แอร์พอร์ตลิงก์ สถานีหัวหมาก รถไฟฟ้า MRT สถานีศรีกรีฑา และสถานีคลองบ้านม้า รวมถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบโครงการครบครัน ทั้งห้างเดอะ พาร์ค กรุงเทพกรีฑา เดอะ พาซิโอ ทาวน์ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 สนามกอล์ฟ กรุงเทพกรีฑา โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน สถาบันบัณฑิต พัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์

หาก โครงการบ้านเดี่ยว กรุงเทพกรีฑา บุราสิริ ตอบโจทย์ตรงใจทุกความต้องการของคุณ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือชมภาพบรรยากาศของ บ้านใหม่ แต่ละแบบได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

  • https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-krungthep-kreetha/th/
  • https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/