go hair ดร.ผ่อง

ปรบมือดังๆให้กับผู้หญิงของวันนี้ ดร.วรภัสร์ (ดร.ผ่อง) ไพพรรณรัตน์ หญิงแกร่งแห่งแบรนด์โกแฮร์ ที่เดินหน้าให้ความสำคัญกับบทบาทสตรี

ดร.วรภัสร์ (ดร.ผ่อง) ไพพรรณรัตน์ หญิงแกร่งแห่งแบรนด์โกแฮร์ (GO HAIR) สินค้าดีบนความภูมิใจของคนไทยกว่า20ปีที่ได้คิดค้นพัฒนาสินค้าจนได้การยอมรับจากคนไทยและต่างประเทศด้วยคุณภาพของสินค้าไม่เพียงเท่านี้ในแวดวงสังคมสตรีต่างยกนิ้วให้ ดร.วราภัสร์ ซึ่งได้รับรางวัลสตรีดีเด่นมาอย่างมายมายว่าเป็น สตรีนักพัฒนาเพื่อสังคม ที่ เดินหน้าสนับสนุนให้ความสำคัญบทบาทของสตรี ให้มีส่วนร่วมกับนโยบายรัฐบาลที่ขับเคลื่อนผ่าน กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย…

Home / PR NEWS / ปรบมือดังๆให้กับผู้หญิงของวันนี้ ดร.วรภัสร์ (ดร.ผ่อง) ไพพรรณรัตน์ หญิงแกร่งแห่งแบรนด์โกแฮร์ ที่เดินหน้าให้ความสำคัญกับบทบาทสตรี

ดร.วรภัสร์ (ดร.ผ่อง) ไพพรรณรัตน์ หญิงแกร่งแห่งแบรนด์โกแฮร์ (GO HAIR) สินค้าดีบนความภูมิใจของคนไทยกว่า20ปีที่ได้คิดค้นพัฒนาสินค้าจนได้การยอมรับจากคนไทยและต่างประเทศด้วยคุณภาพของสินค้าไม่เพียงเท่านี้ในแวดวงสังคมสตรีต่างยกนิ้วให้ ดร.วราภัสร์ ซึ่งได้รับรางวัลสตรีดีเด่นมาอย่างมายมายว่าเป็น สตรีนักพัฒนาเพื่อสังคม ที่ เดินหน้าสนับสนุนให้ความสำคัญบทบาทของสตรี ให้มีส่วนร่วมกับนโยบายรัฐบาลที่ขับเคลื่อนผ่าน กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย ภายใต้ กองทุนพัฒนาบทบาทของสตรี ที่มุ่งเสริมศักยภาพของสตรี ในทุกมิติ ให้เป็นพลังอันเข้มแข็งของสังคม ซึ่งที่ผ่านมา ได้สร้าง/จัดกิจกรรมต่างๆของสตรีอย่างโดดเด่น ที่สำคัญด้านสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม ก็ไม่ละเลยจัดสรรเวลาได้.อย่างลงตัว..สมแล้วที่คนเมืองเพชรยกให้เป็นนายกก่อตั้งสมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยจ.เพชรบุรี..แต่อดีตจวบปัจจุบัน…แบบนี้ต้องยกให้ สวย รวย เก่ง ของแทร่ ของแทร่