น็อต กฤติณ น็อต แม็กซิม

“น็อต แม็กซิม” ดึงหน้าแล้วมั่นมาก เช้าเป็นแมน กลางคืนแต่งหญิง

แซ่บมากจู่ๆ "น็อตแม็กซิม กฤติณ จิกิตศิลปิน" สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิง

Home / PR NEWS / “น็อต แม็กซิม” ดึงหน้าแล้วมั่นมาก เช้าเป็นแมน กลางคืนแต่งหญิง

แซ่บมากจู่ๆ “น็อตแม็กซิม กฤติณ จิกิตศิลปิน” สไตล์ลิสต์ชื่อดัง ก็ลุกขึ้นมาแต่งหญิง ใส่ชุดแหวกกีไม่เกรงว่าอะไรจะเล็ดลอดออกมา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ที่มั่นแบบนี้ ไม่ใช่เพราะไปแปลงเพศมา แต่เป็นเพราะไปดึงหน้ามาทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น อยากจะแต่งแมนเป็นผู้ชายก็หล่อมั่นใจ อยากจะแต่งหญิงก็สวยมั่นใจ เพราะเมื่อหน้าตาดีเต่งตึงลุคไหนก็รอด

“ปีนี้อายุ 52 แล้ว หน้ามันหย่อนยานมาก ดึงหน้าออกมามันกระพรือเป็นค้างคาวเลยไม่ไหวแล้ว ก็เลยปรึกษากับคุณหมอสมบรูณ์ ไหวพริบ โรงพยาพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ ซึ่งคุณหมอมีชื่อเสียงเรื่องการดึงหน้าอยู่แล้ว และมีเทคนิคพิเศษจริง ๆ เรื่องการดึงหน้าถึงชั้นลึก ผลลัพธ์ก็ออกมาดีมาก หายไวมาก หน้าไม่ช้ำ ตาไม่ชี้ ไม่ดูเป็นตัวประหลาด ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ถึง 7 วันก็หายแล้ว ที่สำคัญแผลสวยมาก เนียนกริบไม่มีรอยเลย”

“ตอนนี้ศัลยกรรมมาครบเดือนแล้ว ทุกคนทักหมดว่า เด็กขึ้น หล่อขึ้น หล่อละมุนดูหวานๆ มันทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ก็อยากจะแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เมื่อเรามีความมั่นใจ เราจะเป็นอะไรก็ได้ ก็เลยลุกขึ้นมาแต่งหญิงเลย แล้วเราเป็นสไตลิสต์มันต้องแซ่บ ก็จัดชุดแหวกไปเลย ให้รู้ไปเลยว่ามั่นมาก”

“ดึงหน้ามาแล้วชอบมาก ประทับใจมาก จะเป็นผู้ชายก็ได้ หล่อได้ จะเป็นหญิงแบบสวยๆ ก็ได้ ความที่เราดูเด็กขึ้นมันทำให้เรามั่นใจและมีความสุข จะแต่งตัวแบบไหน จะเป็นอะไรก็ได้”

“ใครที่มีปัญหาแบบน็อต และกำลังมองหาสถานเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน มาปรึกษาที่ โรงพยาพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ได้เลย น็อตทำศัลยกรรมมาเยอะมากผ่านมาแล้วหมดทุกอย่าง ถ้าน็อตการันตีคือดีจริงๆ”

โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทาง Apex
088-870-0039 , 088-870-0016
Line : @apexsurgery
Facebook : APEX Surgery Hospital : โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเอเพ็กซ์