ปิดฉาก “พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวง” อย่างยิ่งใหญ่ คุ้มนะหน้าทอง เตรียมเปิด “ลานแก้จน” ที่สุดแลนด์มาร์กสายมู

ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสายมูในใจคนไทยและชาวต่างชาติ คุ้มนะหน้าทอง นำโดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส-นฤมล คาแพงน้อย กับการสร้างปรากฏการณ์ยกพิธีล้านนาโบราณ มาให้ชาวกรุงเทพ นนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วม พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เรียกว่าเป็นการเสริมสิริมงคลกับชีวิตขั้นสุด…

Home / PR NEWS / ปิดฉาก “พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวง” อย่างยิ่งใหญ่ คุ้มนะหน้าทอง เตรียมเปิด “ลานแก้จน” ที่สุดแลนด์มาร์กสายมู

ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสายมูในใจคนไทยและชาวต่างชาติ คุ้มนะหน้าทอง นำโดย อาจารย์สุบิน นะหน้าทอง และ แม่ครูฟ้าใส-นฤมล คาแพงน้อย กับการสร้างปรากฏการณ์ยกพิธีล้านนาโบราณ มาให้ชาวกรุงเทพ นนทบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ได้มาร่วม พิธีล้านนาสืบชะตาบูชาดวงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่เรียกว่าเป็นการเสริมสิริมงคลกับชีวิตขั้นสุด นอกจาก พิธีล้านนาสืบชะตาหลวงโดยสุดยอดเกจิดัง ฆราวาสขมังเวทย์ สายล้านนา มาร่วมพิธีกรรมมากกว่า 199 ท่าน, สักการะยันต์พระพุทธสิหิงค์ ที่ใหญ่สุดในประเทศ, สุดยอดแห่งการมูสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้นตามตำราแบบล้านนาโบราณ พระพรหม 3 หน้า, องค์อินทร์แปลงสี่หูห้าตา และสุดยอดกิจกรรมความบันเทิง มหรสพสไตล์ล้านนา พร้อมดื่มด่ำความอร่อยของ ตลาดกาดหมั้วล้านนาที่เปย์หนักที่สุด รวมอาหารล้านนาไว้เนืองแน่น บริเวณ MCC HALL (ชั้น 4) เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน แล้ว

ไฮไลท์เด็ดของ วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ท่านเยาวเรศ ชินวัตร ให้เกียรติเข้าร่วมในพิธี โดยมี กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวไทยปี 2566 นำทีมรำถวาย ร่วมด้วยกองทัพเหล่าลูกศิษย์คนดังคุ้มนะหน้าทองที่พร้อมใจกันมาร่วมพิธีสืบชะตาบูชาดวงกันอย่างคับคั่ง อาทิ ชัช-ทรงธรรม ผู้จัดชื่อดัง, อั๋น-อัครพรรฒ,บิ๊ก-ณทรรศชัย, ญาญ่า-มยุรา เอกรุ่งเรืองกุล, ขิง-ปริม สุวรรณบุบผา รอง Miss Thailand Universe 2007, นิวชุณ-ชุณวรรณ หมั่นดี (นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องเพียงสบตา), โฟล์ค – จักริน แสงเรือน, หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล, ต้น-ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล, แก๊ป-ณรงค์กร, พอร์ช – อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี และ อาม – สัพพัญญู ปนาทกุล (2 นักแสดงนำจากซีรีส์อัยย์หลงไน๋) และที่พลาดไม่ได้บิ๊กเซอร์ไพรส์ในช่วงค่ำจากลูกสาวพญานาค ธัญญ่า อาร์สยาม. ลูลู่ อาร์สยาม, ลาล่า อาร์สยาม

ถือเป็นการปิดท้ายมหกรรมมูเตลูแบบล้านนาที่รวมความเป็นที่สุดแห่งพิธีล้านนาอันศักดิ์สิทธิ์มาไว้อย่างสวยงาม เรียกว่างานนี้อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงภาคเหนือ ก็สามารถเข้าร่วมพิธีแบบล้านนาพร้อมสัมผัสการสืบสานวัฒนธรรมแบบล้านนาโบราณตลอด 2 วันเต็ม (4-5 พฤษภาคม 2567) สำหรับใครที่พลาดร่วมงานนี้ แต่อยากมูแบบจัดเต็ม พร้อมกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เติมพลังใจ กันแบบเต็มเหนี่ยว คุ้มนะหน้าทอง คือที่สุดแห่งแลนด์มาร์กของสายมูที่ควรไปเยือนสักครั้งในชีวิต และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ “ลานแก้จน”