ICS Lifestyle Complex ชวนอิ่มอร่อยทุกมื้อกับร้านอาหารมากมาย ยิ่งอิ่มยิ่งคุ้มกับแคมเปญ “ICS POINT for PRIZE” รับความสุขทุกแสตมป์ แลกรางวัลแบบดับเบิ้ล ตั้งแต่วันนี้ – 3 มิ.ย.67

ICS Lifestyle Complex มอบโปรโมชั่นยิ่งอิ่ม ยิ่งคุ้ม กับแคมเปญพิเศษสำหรับคนรักการกิน ICS Point for Prize

Home / PR NEWS / ICS Lifestyle Complex ชวนอิ่มอร่อยทุกมื้อกับร้านอาหารมากมาย ยิ่งอิ่มยิ่งคุ้มกับแคมเปญ “ICS POINT for PRIZE” รับความสุขทุกแสตมป์ แลกรางวัลแบบดับเบิ้ล ตั้งแต่วันนี้ – 3 มิ.ย.67

ICS Lifestyle Complex (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ตอกย้ำแลนด์มาร์กใหม่ย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อประสบการณ์ระดับโลก ครบครันทุกมิติ มอบโปรโมชั่นยิ่งอิ่ม ยิ่งคุ้ม กับแคมเปญพิเศษสำหรับคนรักการกิน ICS Point for Prize เพียงสะสมใบเสร็จจากการรับประทานอาหาร หรือเครื่องดื่มร้านใดก็ได้ภายใน ICS ให้ครบ 300 บาท แลกรับแสตมป์ใน LINE 1 ดวงเพื่อสะสมและนำมาแลกรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

ก่อนจะไปรับสิทธิ์แสตมป์ ICS Lifestyle Complex ขอนำเสนอร้านอาหารมากมายให้ทุกท่านได้มาอิ่มอร่อยพร้อมรวบรวมใบเสร็จได้ทุกวัน เริ่มที่ชั้น G แนะนำร้าน OMU Japanese Omurice & Café ร้านข้าวห่อไข่ลาวาที่กลายเป็น Comfort Food ของใครหลายคนไปแล้ว แต่ล่าสุดอีกหนึ่งเมนูเด็ด นั่นคือสปาเก็ตตี้หมูกับเห็ดซอสโชยุบัตเตอร์ ท็อปด้วยไข่ออนเซ็น อีกหนึ่งจานแนะนำคือข้าวห่อไข่ที่ท็อปทงคัตสึหมูทอด นอกจากนี้ยังมีร้าน getfresh ร้านอาหารออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ ที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ มีเมนูเพื่อสุขภาพที่มีตั้งแต่ สลัดผัก จัดเต็มกับน้ำสลัดให้เลือกถึง 13 แบบ ไปจนถึงเครื่องดื่มสมูทตี้ หรือของหวานเพื่อสุขภาพ และยังมีร้าน Mom’s Touch ร้านไก่ทอดต้นตำรับจากเกาหลี แนะนำเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ไธเฟล็กซ์ เบอร์เกอร์ (Thigh Flex burger) เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดชิ้นใหญ่ 2 ชิ้น และแนะนำร้านเบอร์เกอร์สัญชาติญี่ปุ่น Mos Burger มีสารพัดเมนูให้เลือก สำหรับสายหวานแนะนำ Olino Crepe & Tea มีเมนูเครปหลากหลายทั้งเครปคาว หรือเครปหวาน และร้านเปิดใหม่อย่าง K-ZY SWEETHERY (เคซี่ สวีทเทอรี่) ร้านขนมหวานที่มีเมนูขนมอบขึ้นชื่อ พร้อมแนะนำ เมนูไอศกรีมโฮมเมดที่มีรสชาติให้เลือกมากมาย รวมถึงรสชาติขนมไทยที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร หรือจะแวะซื้อเครื่องดื่มดับร้อนที่ร้านกาแฟอินทนิล หรือร้านใหม่ล่าสุดกับร้านชาผลไม้ระดับพรีเมี่ยม STAR ELEPHANT ชั้น 1

ยังมีร้านกาแฟ Rep Coffee ชั้น 3 ที่คอฟฟี่เลิฟเวอร์ตัวจริงต้องลอง “นครเลิศรส” กับสารพัดเมนูที่แซ่บถูกปากคนไทย เมนูแนะนำคือก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวออสเตรเลียที่เสิร์ฟมาแบบแน่นๆ จุกๆ นอกจากงานเนื้อ ก็ยังมียำข้าวโพดหวานท็อปด้วยแซลมอนก็คือจัดจ้านในย่านคลองสานจริงๆ หรือเมนูส้มตำ ไก่ทอด ให้เลือกอิ่มอร่อยได้ทุกมื้อ และยังมีร้านซานตาเฟ่ และเตี๋ยวเรือเสาวรีย์อีกด้วย

นอกจากนี้ที่ชั้น 4 ยังมีร้าน “เฮียเล็ก เกาเหลาหมูสามอย่าง” แนะนำ Signature Menu ที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง คือ “เกาเหลาหมูสามอย่าง” หรืออีกสองจานเด็ด “หมูกรอบคั่วพริกเกลือ” และ “บะช่อคั่วกระเทียม” ที่ทุกคนห้ามพลาดเช่นกัน “Katei Shabu” กับเมนูชาบูและสุกี้น้ำดำแบบคันไซของญี่ปุ่น เน้นวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม โดยเฉพาะเนื้อชั้นดีที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงเมนูหมูสุดพิเศษที่นำมาให้ชิมอย่างจุใจ ทั้งหมูดำคาโกชิม่าและหมูดำคุโรบูตะ จะสายเนื้อหรือสายหมูก็ฟินแน่นอน นอกจากนี้ยังมีซูชิ ซาชิมิ และข้าวหน้าต่าง ๆ ให้ได้ลิ้มลอง “เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ” ตำนานความอร่อยกว่า 60 ปี ที่ใครมาแล้วต้องสั่งสุกี้โบราณสูตรจีนแต้จิ๋วที่มีความเด็ดดีตรงน้ำจิ้มผสมเต้าหู้ยี้ ให้รสละมุนคุ้นลิ้นรุ่นใหญ่ ถูกใจรุ่นเล็ก “You & I Premium Suki Buffet” บุฟเฟต์ขวัญใจคนรักสุกี้ชาบู ด้วยมาตรฐานระดับพรีเมี่ยมที่คัดสรรแต่วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมมาให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวเกรดพิเศษ หมูคุโรบุตะนุ่มลิ้น กุ้งแชบ๊วยเนื้อแน่น พร้อมทัพของอร่อยที่ขนมาทั้งปลาไหลย่างซีอิ๊ว คานิมิโซะ หอยนางรม ปลาแซลมอน หอยเชลล์ ไข่ปลาหมึก ฯลฯ เข้ากันดีกับน้ำซุปและชุดผักจัดเต็ม ร้าน GoGo Gyoza & Ramen เมนูแนะนำเช่น ชิโอะราเมง สูตรเด็ดของน้ำซุบอยู่ที่เครื่องทะเล 5 ชนิด เช่น หอยตลับญี่ปุ่น หอยเชลล์ตากแห้ง ปลาแห้ง หรือคอมบุ นำมาเคี่ยวจนได้ซุปที่ใส รสชาติละมุนและให้กลิ่นทะเลเพิ่มความสดชื่น เสิร์ฟพร้อมหมูชาชู เนื้อนุ่ม ไม่ติดมันมาก เมนูต่อมาที่คนรักเนื้อห้ามพลาดกับ โชยุวากิวทรัฟเฟิล นุ่มละมุนลิ้น หอมมันด้วยเนื้อออสเตรเลียวากิว เข้ากับตัวน้ำซุปได้เป็นอย่างดี หอมกลิ่นทรัฟเฟิล ให้มิติในการรับรสชาติให้อร่อยอย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูห้ามพลาดคือ ทงคตซึราเมง น้ำซุบเข้มข้น รสเด็ดที่ได้จากการเคี่ยวกระดูกหมู ที่ให้รสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม

เมื่ออิ่มอร่อยกับร้านอาหารต่างๆมากมายแล้ว อย่าลืมสะสมแสตมป์ เพื่อรับของรางวัล โดยสามารถสะสมได้ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 67 – 3 มิ.ย. 67 โดยมีขั้นตอนร่วมแคมเปญสุดคุ้มง่ายๆ ดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 หาร้านที่ใช่และเมนูที่ชอบ จากนั้นสั่งได้เลยแล้วเก็บใบเสร็จไว้ให้ดี เพราะใบเสร็จจากการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มใน ICS ทุก 300.- นำมาแลกรับแสตมป์ได้ 1 ดวง

ขั้นตอนที่ 2 นำใบเสร็จจากการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มมาแลกรับแสตมป์ได้ 1 ดวง ที่เคาน์เตอร์ Information ชั้น G เวลา 10:00 – 22:00 น. และ ชั้น 2 เวลา 12:00 – 20:00 น.

ขั้นตอนที่ 3 สะสมแล้ว สะสมต่อ

  • สะสมครบ 1 ดวงแลกรับกระเป๋าผ้า ICS
  • สะสมครบ 4 ดวง แลกรับคูปองส่วนลดจาก Lotus Prive 150 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ขั้นต่ำ 300 บาท
  • สะสมครบ 8 ดวง แลกรับคูปองส่วนลดจาก Lotus Prive 400 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไป ขั้นต่ำ 800 บาท
  • สะสมครบ 20 ดวง แลกรับสิทธิ์ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ! Exclusive Fan Meet กับคู่รักนักหยุม จูเนียร์ กาจบัณฑิต และฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ จากซีรีส์คุณได้ไปต่อ (จำกัด 100/สิทธิ์ ตลอดรายการ)

ICS Lifestyle Complex ยังมีร้านอาหารอร่อยอีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณอิ่มอร่อยได้ทุกมื้อ และเมื่ออิ่มแล้วอย่าลืมสะสมแสตมป์ เพื่อรับของรางวัลกับแคมเปญยิ่งอิ่ม ยิ่งคุ้ม “ICS POINT for PRIZE” ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 67 – 3 มิ.ย. 67