JUDYDOLL แบรนด์เครื่องสำอาง พส จีน เข้าไทยไม่ต้องรอพรีแล้ว!

JUDYDOLL x BEAUTRIUM อีเว้นท์เปิดตัวสุด Exclusive ที่แรก ที่บิวเทรียม วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ

Home / PR NEWS / JUDYDOLL แบรนด์เครื่องสำอาง พส จีน เข้าไทยไม่ต้องรอพรีแล้ว!

JUDYDOLL x BEAUTRIUM อีเว้นท์เปิดตัวสุด Exclusive ที่แรก ที่บิวเทรียม วางจำหน่ายแล้วอย่างเป็นทางการ พบกับสินค้าตัวดัง มาสคาร่าหัวเหล็ก ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ และสินค้าอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พาเลทไฮไลท์&คอนทัวร์ตัวขายดี และ ลิปกลอสแพ็คเกจสุดจึ้ง ให้ลุคฉ่ำวาวแบบสุดๆ มาพร้อมกับกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

JUDYDOLL (จูดี้ดอลล์) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ 2017 ที่ประเทศเซี้ยงไฮ้ เริ่มต้นเมื่อผู้ก่อตั้งสังเกตเห็นช่องว่างในตลาดสำหรับการแต่งหน้า ที่สามารถถ่ายทอดออกมาทั้งในแบบที่สนุกสนานและมีพลัง เราต้องการสร้างแบรนด์ที่เปิดรับความหลากหลาย ส่งเสริมการแสดงออก ทำให้รู้สึกมั่นใจและสวยงามทุกวัน ตามคอนเซป “Make Daily – use Makeup More Playful” เราเป็นแบรนด์เครื่องสำอางสำหรับวัยรุ่น ตัวแทนความสดใส ร่าเริง ช่วยสร้างตัวตนและแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยสร้างความหลากหลาย ส่งเสริมให้มีความกล้าแสดงออก เป็นตัวของตัวเองและมีความมั่นใจ

โดยภายในงาน มีกิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น เมื่อช้อปสินค้าครบ 399 บาท รับฟรี Gentle and skin-friendly cotton pads 1 ชิ้น, ช้อปสินค้าครบ 599 บาท รับฟรี ที่ดัดขนตา 1 ชิ้น, ช้อปสินค้าครบ 999 บาท รับฟรี หวีลิมิเต็ด Judydoll 1 ชิ้น โปรโมชั่นของแถม 1 ชิ้น/1 ใบเสร็จ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่งานเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้ ยังมีเหล่าบรรดาบิวตี้บล็อคเกอร์ นักรีวิว/Kols รวม 23 ท่าน ร่วมแสดงความยินดี ทดลองใช้สินค้า บอกเล่าประสบการณ์หลังจากที่ได้สัมผัสสินค้าจริง พร้อมทั้งเชิญชวนทุกคนที่สนใจ โดยเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ วันที่ 24 เมษายน 2567 ถึง วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ที่ Beautrium flagship store สยามสแควร์ซอย 7 ซึ่งผู้ที่สนใจ สามารถติดตาม Judydoll ได้ผ่านทาง Facebook : Judydoll Thailand และ Instagram : judydoll_th