ซัมเมอร์นี้ฟินกว่าเดิม แม็กนั่ม จัดเต็มยกทัพดารา-เซเลบริตี้ ปิดบาร์หรูกลางกรุง! เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ ชวนฟินให้สุดทุกช่วงเวลาไปกับแม็กนั่ม

MAGNUM พาทุกคนคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ให้ฟินกว่าเดิม กับงานอีเว้นท์แห่งปี “MAGNUM ALL DAY ALL NIGHT PARADISE PARTY”

Home / PR NEWS / ซัมเมอร์นี้ฟินกว่าเดิม แม็กนั่ม จัดเต็มยกทัพดารา-เซเลบริตี้ ปิดบาร์หรูกลางกรุง! เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ ชวนฟินให้สุดทุกช่วงเวลาไปกับแม็กนั่ม

“MAGNUM” (แม็กนั่ม) เล่นใหญ่! พาทุกคนคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ให้ฟินกว่าเดิม กับงานอีเว้นท์แห่งปี “MAGNUM ALL DAY ALL NIGHT PARADISE PARTY” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟินให้สุดทุกช่วงเวลากับแม็กนั่ม ที่ขนทัพดารา-เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย เจเจ-กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ นักแสดงนางแบบชื่อดัง เฟย-ภัทร, จุง-อาเชน และ พรีม-ชนิกานต์ นักแสดงจากสังกัด GMM TV พร้อมกับ เดียร์น่า – ฟลีโป นักแสดงสาวมากความสามารถมาร่วมฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่จากแม็กนั่ม ที่ปีนี้พาความพิเศษขั้นสุดมาให้ชาว PLEASURE SEEKERS ได้ลิ้มลองกัน

แม็กนั่ม เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่ “MANGO YOGHURT PARFAIT (แมงโก้ โยเกิร์ตพาร์เฟต์)” ฟินไปกับไอศกรีมโยเกิร์ตเข้มข้น ผสานกับซอสมะม่วง พร้อมเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตจากเบลเยียม หนา กรอบ รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ชวนให้ฟินไปกับความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์นี้ พร้อมเสริมทัพความฟินยิ่งขึ้นไปอีกกับความอร่อยเหนือกาลเวลาอย่าง “CHOCOLATE LUXE (ช็อกโกแลต ลักซ์)” เติมเต็มท้ายวันให้พิเศษยิ่งกว่าเดิมกับรสสัมผัสนุ่ม เข้มข้น ของไอศกรีมช็อกโกแลตและซอสคุกกี้ พร้อมเคลือบช็อกโกแลตจากเบลเยียม ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ลิ้มลองทั้งสองรสชาตินี้ ก็ชวนให้สัมผัสได้ถึงโมเมนต์สุดฟิน ราวกับได้เติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลา ฟินได้ทั้งวันทั้งคืน ความพิเศษของงานนี้คือการเนรมิตบาร์สุดชิคแห่งใหม่ TRIBE SKY BEACH CLUB บนห้างหรูใจกลางเมืองอย่าง THE EMSPHERE ให้กลายเป็นซัมเมอร์ปาร์ตี้ภายใต้ธีม SUMMER BOHO เมื่อวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา

MAGNUM ALL DAY ALL NIGHT PARADISE PARTY ยกทัพความฟินที่สนุกได้ทั้งวันทั้งคืน
ปีนี้แม็กนั่มขอกลับมาอย่างยิ่งใหญ่พาฟินต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยการจัดอีเว้นท์ปิดบาร์หรูกลางกรุงฯ ให้สนุกกันทั้งวันทั้งคืน โดยภายในงาน ได้เชิญเหล่าดารา-เซเลบริตี้มามากมาย ให้ได้มาทำกิจกรรมสุดพิเศษกันภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น การมาเติมสีสันความสนุกให้กับตัวเองอย่าง GLITTER MAKEUP AND GLITTER TATTOO, FLUORESCENT MAKEUP AND NAIL PAINTING หรือ DIY Fan with Shimmering Glitter รวมถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างซุ้มดูดวงกับหมอดูชื่อดัง และที่ขาดไม่ได้เลยคือไฮไลท์สุดพิเศษในงานอย่าง MAGNUM BAR บาร์ไอศกรีมที่ให้ทุกคนได้มาสร้างสรรค์ไอศกรีมแม็กนั่มในแบบของตัวเองด้วยกันถึง 2 รสชาติ และปิดท้ายไปกับโชว์สุดพิเศษเพิ่มความสนุกให้กับงานของนักร้องสาวเสียงเจ้าเสน่ห์อย่าง ลุลา กันยารัตน์ ที่มาช่วยเสริมบรรยากาศทุกคนได้สนุก เพลิดเพลิน ทุกช่วงเวลาของซัมเมอร์ปาร์ตี้นี้

PLEASURE IS ALWAYS ON ความฟินที่ดื่มด่ำได้ทุกช่วงเวลา
แม็กนั่มพร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์รสชาติใหม่ที่สามารถฟินได้ทุกวัน สำหรับคนที่อยากลิ้มลองความสดชื่นกับรสชาติใหม่อย่าง MAGNUM MANGO YOGHURT PARFAIT และ ดื่มด่ำความฟินเหนือกาลเวลากับ MAGNUM CHOCOLATE LUXE สามารถหาซื้อได้แล้วในราคา 60 บาท ในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK.COM/MAGNUMTHAILAND