ENNXO พระเครื่อง เทพเจ้าแห่งโชคลาภ โชคลาภ

ENNXO พามู เทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 5 บูชาเสริมดวงรับทรัพย์ ค้าขายปัง

ปีนี้ไหว้เทพเจ้าโชคลาภกันแล้วหรือยัง ใครเป็นสายมูเตลูต้องไม่พลาดไหว้ขอพรเสริมดวงกับเทพเจ้าแห่งโชคลาภ 2567 ให้ทั้งปีมีดวงโดดเด่น มีโชคมีลาภ ร่ำรวย ประหนึ่งเป็นเศรษฐีหน้าใหม่

Home / PR NEWS / ENNXO พามู เทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 5 บูชาเสริมดวงรับทรัพย์ ค้าขายปัง
เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

ปีนี้ไหว้เทพเจ้าโชคลาภกันแล้วหรือยัง ใครเป็นสายมูเตลูต้องไม่พลาดไหว้ขอพรเสริมดวงกับเทพเจ้าแห่งโชคลาภ 2567 ให้ทั้งปีมีดวงโดดเด่น มีโชคมีลาภ ร่ำรวย ประหนึ่งเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ โดยเฉพาะคนทำธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หากอยากมีดวงรับทรัพย์โชคดีด้านเงินทองแบบปังๆ ไหว้ปุ๊ปเห็นผลทันตา ต้องตาม ENNXO ไปมูกับเทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 5 ที่คัดมาให้แล้ว เรียกว่าเป็นสุดยอดเทพแห่งความร่ำรวย และความมั่งคั่งประจำศาสตร์นั้นๆ ทั้งเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ไทย – จีน – กรีก โรมัน – ฮินดู – ญี่ปุ่น ใครถนัดศาสตร์ไหนเทพองค์ใดต้องรีบมีไว้บูชาแล้ว แต่ถ้าจะให้การมูเห็นผลฉับไวแบบไม่ต้องเสียเวลาออกไปตามหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำให้เช่าบูชาเครื่องรางของขลังออนไลน์ สามารถกดเข้ามาที่ ENNXO (เอ็นโซ่) ตลาดพระเครื่องออนไลน์ แพลตฟอร์มเดียวที่จบทุกความขลัง ทุกเทพเจ้าศาสตร์ความเชื่อไว้หมดแล้ว

ทำความรู้จักกับ 5 เทพเจ้าโชคลาภ สุดยอดความขลังที่สายมูไม่ควรพลาด

สายมูทั้งหลายเตรียมตัวกดเซฟลิสต์เทพแห่งโชคลาภทั้ง 5 ที่เอ็นโซ่ได้นำมาฝาก ขอบอกเลยว่าเทพแต่ละองค์เป็นที่สุดของความร่ำรวย ใครอยากเป็นเศรษฐี การเงินดี มีโชคลาภ หรือค้าขายปังๆ แนะนำให้บูชาเทพเจ้าแห่งโชคลาภ 2567 ดังนี้

เสริมดวง

1.เทพีอบันดันเชีย

เทพีอบันดันเชีย (Abundantia) เทพปกรณัมโรมันที่อาจจะรู้จักกันในชื่อ อันโนนา เป็นเทพีที่ยืนหนึ่งในเรื่องโชคลาภ เงินทอง และความอุดมสมบูรณ์ ตามตำนานในยุคจักรวรรดิโรมันแล้วอบันดันเชียนับเป็นเทพีผู้มีเมตตาที่คอยประทานอาหาร ธัญพืช และโปรยเหรียญแก่ผู้คนเสมอ จึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งมี และความรุ่งเรือง โดยคนส่วนใหญ่ที่สนใจในศาสตร์ความเชื่อตะวันตกจะนิยมบูชาเทพีอบันดันเชีย ยิ่งใครที่เป็นสายลงทุน ทำธุรกิจ มีกิจการค้าขาย อยากได้กำไรถึงเป้า แนะนำบูชาเครื่องรางเสริมโชคเทพี Abundantia

2.เทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 7

เจ็ดเทพเจ้าโชคลาภ (Shichi Fukujin) เป็นเทพแห่งโชคลาภในตำนานของญี่ปุ่นที่นิยมบูชาในด้านความสำเร็จ ความสุข ความมั่งมี โชคลาภ และอายุยืนยาว โดยเครื่องรางเทพเจ้าแห่งโชคลาภทั้ง 7 นั้นมีลักษณะเป็นเทพผู้ชาย 6 องค์ และเทพผู้หญิง 1 องค์ยืนอยู่บนเรือพร้อมสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งเทพแต่ละองค์มีความโดดเด่นที่ต่างกัน

เจ็ดเทพเจ้าโชคลาภ มีใครบ้าง

  • บิชะมงเทน (Bishamonten) เทพแห่งโชคลาภเงินทอง เทพที่เชื่อกันว่าสามารถประทานโชคลาภ 10 ประการ ทั้งยังช่วยป้องกันภัยอันตรายทั้งหลาย
  • โฮเทอิ (Hotei) เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์ และสติปัญญา
  • ไดโคคุเทน (Daikokuten) เทพแห่งความมั่งคั่ง และความร่ำรวย หรืออีกความเชื่อหนึ่งเป็นเทพแห่งการเกษตร
  • ฟุคุโรคุจู (Fukurokuju) เทพแห่งความเจริญรุ่งเรือง และความสุข ลักษณะเด่นคือ มีนกกระเรียนอยู่ข้างกาย (เสมือนการมีอายุที่ยืนยาว)
  • เอบิสุ (Ebisu) เทพแห่งความมั่งคั่ง เด่นด้านค้าขาย เหมาะกับคนที่ทำธุรกิจทุกๆ ด้าน ทั้งขายของออนไลน์ สินค้าเกษตร การประมง โดยเทพเอบิสุนั้นนิยมบูชากันมากในโอซาก้า
  • จูโรจิน (Jurojin) เทพแห่งความยั่งยืน สามารถปัดเป่าโชคร้าย เรื่องไม่ดีต่างๆ
  • เบนไซเท็น (Benzaiten) เทพีแห่งความสุนทรี ความงาม และทรัพย์สมบัติ ลักษณะเด่นคือ เป็นเทพผู้หญิงถือเครื่องดนตรีบิวะ (คล้ายพิณ) คนญี่ปุ่นจึงมักบูชาเทพีเบนไซเท็นในด้านโชคลาภ และความอุดมสมบูรณ์

3. เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย (Caishen) เทพเจ้าแห่งโชคลาภจีน ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศจีนเอง และประเทศไทย โดยเฉพาะคนไทยเชื้อสายจีน เนื่องจากเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยขึ้นชื่อโด่งดังในเรื่องขอพรโชคลาภ ความร่ำรวย บรรดาพ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจต่างๆ มักจะบูชาท่านเพื่อเสริมดวงการเงินให้รุ่งเรือง ดันยอดขายให้พุ่ง ถ้าใครยังไม่มีบูชาแนะนำให้ซื้อหาเครื่องรางหรือเครื่องประดับเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยได้ที่เอ็นโซ่

4. ท้าวเวสสุวรรณ

ท้าวเวสสุวรรณ (Thao Wessuwan) หรืออีกชื่อรู้จักในนาม ท้าวกุเวร เทพเจ้าแห่งโชคลาภที่คนไทยจำนวนมากนิยมบูชา ใครมีปัญหาติดขัดเรื่องเงินทอง อยากเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจปัง หรืออยากมีโชคลาภ ต้องบูชาท้าวเวสสุวรรณ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องราง เครื่องประดับ หรือพระเหรียญท้าวเวสสุวรรณ ยิ่งถ้าได้พกติดตัวไว้ก็จะยิ่งเสริมดวงเศรษฐี และสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย

5.พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ (Ganesha) เทพแห่งความความสำเร็จและโชคลาภของฮินดู เรียกว่าเป็นเทพที่ป๊อปปูลาร์อย่างมากในการมูเตลู ไม่ว่าจะต้องการขอพรด้านไหนพระพิฆเนศก็สามารถบันดาลพรให้แก่ชาวสายมูได้ครอบจักรวาล โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ เงินทอง ดังนั้นต้องมีองค์พ่อพระพิฆเนศบูชาหรือพกไว้กับตัว แล้วความสำเร็จ ความสมหวังจะอยู่แค่เอื้อม

พระเครื่อง

ทั้งหมดนี้คือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ทั้ง 5 ที่ ENNXO รวบรวมมาให้ชาวสายมู โดยเฉพาะคนทำธุรกิจ หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ให้ได้บูชาเสริมโชคลาภ เสริมการขายให้รุ่งเรือง เพิ่มยอดขายให้พุ่งทะลุเป้า และมีความมั่งคั่งทางการเงิน อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสายมูคนไหนยังไม่มีเครื่องรางสายมูเทพเจ้าโชคลาภทั้ง 5 ศาสตร์นี้ไว้บูชาติดตัว สามารถคลิกเข้ามาเลือกซื้อสินค้าสายมูได้ที่ ENNXO ตลาดพระเครื่องออนไลน์ แพลตฟอร์มที่ได้รวบรวมเครื่องรางของขลัง เครื่องรางนำโชค และเครื่องรางสายมู ทั้งยังใช้งานได้ง่ายผ่านเว็บไซต์ ENNXO.COM และบนแอปพลิเคชันที่รองรับระบบ Android และ iOS เพียงแค่คุณสมัครสมาชิกแล้วลงทะเบียนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับคอลเลกชั่นสายมูทุกศาสตร์ได้อย่างมากมาย