ธัญญ่า อาร์สยาม

“ธัญญ่า อาร์สยาม” อุ้มท้องร้องเพลง ถวายเสียงพญานาค มั่นใจเป็นลูกสาวพญานาคในอดีต

ธัญญ่า อาร์สยาม ลงทุนอุ้มท้อง 5 เดือน ไปร้องเพลงถวายเสียงในพิธีบวงสรวงให้กับองค์พญานาคและอินแปลงสี่หูห้าตา

Home / PR NEWS / “ธัญญ่า อาร์สยาม” อุ้มท้องร้องเพลง ถวายเสียงพญานาค มั่นใจเป็นลูกสาวพญานาคในอดีต

มั่นใจว่าอดีตชาติตัวเองเคยเป็นลูกหลานพญานาค สำหรับนักร้องสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” แม้เจ้าตัวจะบอกว่าเป็นความเชื่อส่วนตัว ด้วยความศรัทธาในองค์พญานาคและสื่อสัมผัสส่วนตัวทำให้มีโอกาสได้เข้ามาร่วมสร้างองค์พญานาค ปู่ศรีสุทโธ และปู่ศรีสัตตนาคราช ร่วมกับ อาจารย์สุบิน และ แม่ครูฟ้าใส แห่งคุ้มนะหน้าทอง จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 นักร้องสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ลงทุนอุ้มท้องที่ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ไปร้องเพลงถวายเสียงในพิธีบวงสรวงให้กับองค์พญานาค และอินแปลงสี่หูห้าตา ณ คุ้มนะหน้าทองในแถลงข่าว ไหว้ครูบูรพาจารย์คุ้มนะหน้าทองประจำปี 2567

ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตั้งใจอยากจะรำถวายพญานาค แต่ว่าท้อง 5 เดือนแล้วเริ่มอึดอัดเลยเปลี่ยนมาร้องเพลงถวายเสียงท่านแทนด้วยความรักและศรัทธาในพญานาค เชื่อว่าลูกในท้องก็สายญาณพญานาคเช่นกัน มีความรู้สึกว่ามันคือหน้าที่ที่เราต้องทำ ถือโอกาสได้ขอพรให้ลูกในท้องแข็งแรงๆ คลอดง่ายๆ ด้วยค่ะ

สำหรับใครที่ศรัทธาในองค์พญานาคหรือเป็นสายมู ในวันที่ 4-5 พฤษภาคมจะมีพิธีสืบชะตาบูชาดวง พิธีอันศักดิ์สิทธิ์แบบล้านนา โดยพระสงฆ์เกจิชื่อดัง 9 รูป ในงานมหกรรมแห่งศรัทธา บุญกุศล และความบันเทิงครบครัน ณ MCC HALL เดอะมอลล์งามวงศ์วาน

ในงานมีอาจารย์ ฆราวาสชื่อดังกว่า 199 ท่าน อาทิ อาจารย์แขก รือเสาะ, อาจารย์อ๋อ บ่อทอง, พ่อครูหมอเฒ่า, อาจารย์มหาคเณศ ประทานพร และดารานักแสดง นักร้อง นักธุรกิจชื่อดังมากกว่า 1,000 คน ที่เป็นลูกศิษย์ของทางคุ้มนะหน้าทองมาร่วมงาน

บรรยากาศภายในงานจะเป็นกาดมั่ว ตลาดโบราณของชาวล้านนา มีร้านอาหารทั้งคาวและหวานชื่อดังมากกว่า 80 บูธ มีการแจกคูปองเงินสดมากกว่า 600,000 บาท พร้อมทั้งยังยกสิ่งศักด์สิทธิ์จากคุ้มนะหน้าทองมาให้ทุกคนได้สักการะ ขอพรฟรี

นอกจากนั้นยังมี แจกเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล โปสเตอร์ พระพุทธสิหิง, พระพรหม3หน้า, พญาเขาคำ เปรียบเสมือนขุนแผน ตามฉบับล้านนา, ไม้ค้ำยันต์, ธงประจำวันเกิด, ผ้ายันต์พระพรหม 3 หน้า ฯลฯ เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้นำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลในชีวิตอีกด้วย สามารถไปมูกับพวกเราได้นะคะ ปังแน่นอนค่ะ