Hoegaarden Space เปิดตัวรสชาติใหม่ “Shine Muscat Grape” ภายใต้คอนเซปงาน “ซัมเมอร์ที่ใช่ วันไหนก็ได้” ที่อยากเชิญชวนทุกคนหลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมเติมสีสันความสนุกไปกับซัมเมอร์นี้

Hoegaarden Space จัดงานเอาใจสายชิลกับงานซัมเมอร์ที่ใช่วันไหนก็ได้ เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่รสชาติ Shine Muscat Grape

Home / PR NEWS / Hoegaarden Space เปิดตัวรสชาติใหม่ “Shine Muscat Grape” ภายใต้คอนเซปงาน “ซัมเมอร์ที่ใช่ วันไหนก็ได้” ที่อยากเชิญชวนทุกคนหลีกหนีความวุ่นวาย พร้อมเติมสีสันความสนุกไปกับซัมเมอร์นี้

Hoegaarden Space (ฮูการ์เด้น เสปซ) จัดงานเอาใจสายชิลกับงานซัมเมอร์ที่ใช่วันไหนก็ได้เพื่อเปิดตัวสินค้าครั้งแรกของ เครื่องดื่มใหม่รสชาติของ “Shine Muscat Grape” ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่น และเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับซัมเมอร์และวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงได้เป็นอย่างดี ภายใต้แคมเปญใหญ่ “Feels like the Weekend” ที่พร้อมชวนทุกคนหันมาทำให้ทุกๆวันของคุณรู้สึกเหมือนเป็นวันหยุดอีกทั้งยังได้ศิลปินชื่อดัง JARB (จ๊าบ–มงคล ศรีธนาวิโรจน์) Illustrator ที่มีสไตล์งานที่เป็นเอกลักษณ์ในลักษณะ City Pop ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมออกแบบ Key Visual เพื่อสะท้อนจุดเด่นของซัมเมอร์เมืองไทย ในแบบ Hoegaarden Space อีกด้วย

สำหรับภายในงานจะมีเครื่องดื่มเย็นๆ รสชาติ Shine Muscat Grape หรือองุ่นไซมัสคัส ผลไม้ที่เป็นเทรนด์มาแรงในเมืองไทย ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ผลิตจากองุ่น Shine Muscat คุณภาพดีด้วยกรรมวิธีที่ยังคงความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวอันเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัวที่จะมีให้ได้ดื่มในซัมเมอร์นี้เท่านั้น

โดยงานเปิดตัวในครั้งนี้ได้เนรมิตพื้นที่จัดงานเป็นปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในสไตล์ “90’s City Pop” เพื่อชวนทุกคนได้สัมผัสความสนุกสนานของยุค 90 อันเป็นที่น่าจดจำ สีสันที่จัดจ้านกับบรรยากาศสดใสภายในงานเพื่อต้อนรับซัมเมอร์และดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นของ Shine Muscat Grape ภายใน Hoegaarden Space พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนหลีกหนีจากโลกภายนอกที่วุ่นวาย และเติมเต็มความสนุกและความสดชื่นได้อย่างไม่รู้จบและติดตามกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายที่เพจ Hoegaarden Space

ชิลล์ไปกับซัมเมอร์ที่ใช่ได้ทุกวันด้วย Shine Muscat Grape ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ