น็อต แม็กซิม หน้ากระพือเป็นค้างคาว ตัดสินใจดึงหน้าครั้งที่ 3

น็อต แม็กซิม ยื่นเรฟเฟอเร้นท์หน้าให้คุณหมอกับโจทย์อยากจะหล่อแบบ เจฟ ซาเตอร์

Home / PR NEWS / น็อต แม็กซิม หน้ากระพือเป็นค้างคาว ตัดสินใจดึงหน้าครั้งที่ 3

ผ่ามาแล้วแทบจะทั้งตัวสำหรับ “น็อต แม็กซิม” กฤติน จิกิตศิลปิน สไตลิสต์ชื่อดัง ไม่ว่าจะทำเป็นการทำศัลยกรรมตา จมูก แม้กระทั่งซิกแพ็กที่เห็นเป็นลอนๆ นั้นก็ล้วนแต่สวยด้วยแพทย์ทั้งนั้น โดยเฉพาะศัลยกรรมดึงหน้านั้น น็อต แม็กซิม ทำมาแล้วถึง 2 ครั้ง เป็นรุ่นบุกเบิกยุคแรกๆ ที่เมืองไทยเริ่มนิยมทำศัลยกรรมดึงหน้า และครั้งนี้เจ้าตัวก็ตัดสินใจดึงหน้าเป็นครั้งที่ 3 เพราะทนดูหน้าตัวเองไม่ไหว ที่หย่อนยานกระพรือเป็นค้างคาว โดยน็อตได้เข้ามาปรึกษากับโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะทางเอเพ็กซ์ หรือ APEX Surgery Hospital วิเคราะห์ใบหน้ากับ คุณหมอสมบรูณ์ ไหวพริบ ศัลยแพทย์ตกแต่ง Apex พร้อมกับยื่นเรฟเฟอเร้นท์หน้าให้คุณหมอ กับโจทย์อยากจะหล่อแบบ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินดาราชื่อดัง เจ้าของฉายา พระเจ้าเจฟ โดยเจ้าตัวเผยว่า

“น็อตทำศัลยกรรมมาเยอะมากๆ เพราะด้วยความที่เราอยู่วงการนี้ก็มีแต่คนหล่อคนสวยเราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดี ก่อนหน้านี้ก็เคยดึงหน้ามาแล้วถึง 2 ครั้ง ดึงครั้งแรกตอนอายุ 40 ตอนนี้ก็ 52 แล้ว เราดูหน้าในกระจก มันหย่อนยานมาก ดึงหน้าออกมามันกระพรือเป็นค้างคาวเลยไม่ไหวแล้ว และปีนี้เราจะมีเล่นซีรีส์วายกับเด็กๆ ด้วย เลยอยากจะหน้าอ่อนเยาว์ออกกล้องแล้วไม่ตาย สมัยนี้กล้องมันชัดมากๆ”

“ก็เลยเป็นที่มาของการมาดึงหน้าครั้งที่ 3 ก็ได้มีการมาปรึกษากับคุณหมอสมบรูณ์ที่ Apex ซึ่งคุณหมอมีชื่อเสียงเรื่องการดึงหน้าอยู่แล้ว และมีเทคนิคพิเศษจริง ๆ เรื่องการดึงหน้าถึงชั้นลึก เราก็เลยรู้สึกว่า ลองอีกครั้ง เอาให้สุด ครั้งนี้น็อตมีเรฟเฟอเร้นท์ไปให้คุณหมอเลย น็อตชอบน้องเจฟ ซาเตอร์มาก บอกเลยว่า การย้อนวัยครั้งนี้อยากจะหล่อแบบเจฟ เราส่องกระจกก็คิดว่า เรามีบางมุมที่เหมือนน้องอยู่นะ แต่แก่ไปหน่อย”

“แม้จะดึงหน้ามา 2 ครั้งแล้ว แต่ก็กลัวทุกครั้งเพราะเป็นการผ่าตัดใหญ่ ก็ต้องเลือก รพ.ที่ได้มาตรฐาน ซึ่ง Apex เขามีชื่อเสีย สะอาด ปลอดภัย มีทีมแพทย์วิสัญญีที่เชียวชาญคอยดูแลใกล้ๆ อันนี้ปรบมือเลย เพราะอายุเราขนาดนี้แล้วการดมยาก็เป็นสิ่งที่เราต้องระมัดระวัง ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดีมาก หายไวมาก หน้าไม่ช้ำ ตาไม่ชี้ ไม่ดูเป็นตัวประหลาด ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ไม่ถึง 7 วันก็หายแล้ว ที่สำคัญแผลสวยมาก เนียนกริบไม่มีรอยเลย รอให้เข้าที่กว่านี้ คราวนี้ก็ต้องมาดูว่า จากรุ่นพ่อเจฟ ดึงหน้ามาแล้วพอจะเป็นพี่ชายเจฟได้หรือเปล่า”