นิยาย หนังสือดวงใจเทวพรหม หนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

เปิดวังจุฑาเทพ ชวนทำความรู้จักกับหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพกัน

ในเส้นทางชีวิตรักของพวกเขาต้องลิขิต เดินเข้าวังจุฑาเทพแล้วไปลุ้นความรักของท่านชายทั้ง 5 คนไปด้วยกัน ในชุด Box Set หนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

Home / PR NEWS / เปิดวังจุฑาเทพ ชวนทำความรู้จักกับหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพกัน
หนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

Credit : สถาพรบุ๊คส์

นิยายความรัก 5 แบบของตระกูลจุฑาเทพ พี่น้องที่มีความผูกพันรักใคร่เข้มข้นในศักดิ์สกุล ซึ่งถือกำเนิดจากต่างมารดา พร้อมก้าวข้ามผ่านมรสุมความรักในรูปแบบที่แตกต่างกัน ในเส้นทางชีวิตรักของพวกเขาต้องลิขิต เดินเข้าวังจุฑาเทพแล้วไปลุ้นความรักของท่านชายทั้ง 5 คนไปด้วยกัน ในชุด Box Set หนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ

  1. คุณชายธราธร: ในฐานะพี่ชายคนโตที่ต้องรับภาระดูแลน้อง ๆ หลังจากเสียท่านพ่อและหม่อมแม่ พร้อมแบกรับสัญญาคู่หมายระหว่างราชสกุล เขาเป็นนักโบราณคดีผู้สุขุมที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับความรับผิดชอบ ในขณะที่ต้องทุ่มเทให้กับการสำรวจโบราณสถาน ก็ยังต้องค้นหาหัวใจของตัวเองอีกด้วย ไปดูเรื่องราวความรักระหว่างคุณชายธราธรกับเด็กสาวที่รู้จักมาตั้งแต่เด็กที่เกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์โจรกรรมโบราณวัตถุ พร้อม ๆ กับการพิสูจน์หัวใจตัวเอง

  2. คุณชายปวรรุจ: ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศอนาคตไกล หรือพี่ชายรองที่เป็นเสมือนพ่อบ้านที่คอยดูแลพี่ ๆ น้อง ๆ เนื่องจากถูกพร่ำสอนให้เจียมเนื้อเจียมตัว เพราะมีมารดาเป็นเพียงต้นห้องในวัง โชคชะตาที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ บันดาลให้พบกับ “รักแท้” ระหว่างเดินทางไปราชการที่สวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องก้าวข้ามผ่านพายุหิมะและพายุอารมณ์อีกหลายระลอกในโลกของความเป็นจริง

  3. คุณชายพุฒิภัทร: ศัลยแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจที่ใช้เหตุและผลมาทั้งชีวิต แต่กลับหาเหตุผลให้กับความรักครั้งนี้ไม่ได้ ไปดูกันต่อกับเรื่องราวของคุณหมอผู้สูงศักดิ์ที่จำต้องละวางกฎเกณฑ์ที่ยึดถือมาตลอดทั้งชีวิต เมื่อได้พบกับหญิงสาวสามัญชนธรรมดา เพื่อช่วยให้เธอหลุดพ้นจากการตกเป็นนางบำเรอของผู้ทรงอิทธิพล การแต่งงานกำมะลอเกิดขึ้น จากความรักปลอม ๆ สู่ความรักที่ไร้เงื่อนไข คุณหมอจะจัดการกับหัวใจของตัวเองครั้งนี้อย่างไร เรื่องนี้น่าติดตามสุด ๆ
  4. คุณชายรัชชานนท์: น้องชายร่วมมารดาเดียวกับคุณชายพุฒิภัทร วิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับหญิงสาวชาวป่า ความรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นระหว่างการคุมงานก่อสร้างถนนในภาคอีสาน ท่ามกลางความรักแสนโรแมนติก ก่อเกิดเป็นความริษยาจากคนรอบข้าง ทำให้ทั้งสองต้องพิสูจน์ความรักครั้งนี้ แต่กลับพบความจริงที่น่าตกใจกว่าคือ หญิงสาวชาวบ้านธรรมดา กลับกลายเป็นเจ้าหญิงของดินแดนเพื่อนบ้านที่ลี้ภัยทางการเมืองมาอยู่ในป่า ความเป็นมาของหนุ่มสาวทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ไปอ่านหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพกันต่อเลย!

  5. คุณชายรณพีร์: น้องชายคนสุดท้องที่เป็นความหวังของราชสกุลและหม่อมย่า เพราะพี่ ๆ ผ่านพ้นจากการถูกจับคู่กันไปหมดแล้ว เหลือแต่คุณชายรณพีร์ที่มีสายเลือดสีน้ำเงินอย่างเต็มตัว จึงถูกคาดหวังให้พบกับคู่ครองที่มีเลือดสีน้ำเงินเช่นกัน ใครจะรู้ว่าเสืออากาศหนุ่มแห่งกองทัพผู้สูงศักดิ์จะพบกับดาราสาวในวินาทีที่เหมือนฝัน ไปลุ้นกันต่อว่าความรักครั้งนี้ใครจะเป็นคนลิขิตระหว่างหม่อมย่ากับคุณชายรณพีร์ในหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพเลย!

อ่านหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพกันจบแล้ว ก็อย่าเพิ่งทิ้งความฟิน แล้วไปตามอ่านกันต่อเลยกับ “หนังสือดวงใจเทวพรหม” เรื่องราว 30 ปีต่อมาของทายาทตระกูลจุฑาเทพ ที่จะมาสานต่อคำสัญญาสองตระกูลระหว่างจุฑาเทพและเทวพรหมให้เป็นทองแผ่นเดียวกัน ค้นหาคำตอบความลับชาติกำเนิดของสายเลือดเทวพรหม และความรักรุ่นลูกที่น่าติดตามไม่แพ้รุ่นพ่อ แนะนำเซ็ตหนังสือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ และเซ็ตหนังสือดวงใจเทวพรหม พร้อมเก็บโค้ดส่วนลดมากมายก่อนกดซื้อได้ที่ Shopee Thailand