SCB ประกันบ้าน ประกันบ้าน SCB ประกันอัคคีภัย

ประกันบ้าน SCB คุ้มครองไฟไหม้ น้ำท่วม อุ่นใจทุกครั้งที่มี

ประกันบ้าน สำหรับที่อยู่อาศัย คุ้มครองทุกความเสี่ยงที่เกิดจากไฟไหม้ น้ำท่วม ได้อย่างหมดห่วง

Home / PR NEWS / ประกันบ้าน SCB คุ้มครองไฟไหม้ น้ำท่วม อุ่นใจทุกครั้งที่มี

ประกันรักษ์บ้าน เปี่ยมทรัพย์ SCB ประกันบ้านที่ครอบคลุมทุกความเสียหาย สำหรับที่พักอาศัย และทรัพย์สิน

ประกันบ้านจาก SCB ครอบคลุมทุกความเสียหายจากไฟไหม้ น้ำท่วม

บ้านและที่อยู่อาศัยมีความสำคัญเป็นอย่างมากไม่เพียงแต่เป็นที่พักอาศัยให้สมาชิกในบ้านได้พักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์รวมทางจิตใจของทุกคนในครอบครัว หากมีเหตุการณ์ร้ายเกิดกับบ้านของเราคงไม่ดีแน่ การมี ประกันบ้าน เป็นสิ่งสำคัญเพื่อป้องกันความเสียหายที่ไม่คาดคิดที่อาจเกิดขึ้นกับบ้านของคุณ เช่น ไฟไหม้, ภัยธรรมชาติ, การโจรกรรม ฯลฯ การทำประกันภัยบ้านเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคนรักบ้านที่ต้องการการประกันด้านความช่วยเหลือทางการเงินหากเกิดความเสียหายต่อตัวบ้าน

ประโยชน์ของการทำประกันบ้าน ประกันอัคคีภัย

  1. ช่วยให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ อัคคีภัย ไม่ว่าจะเป็นการเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร , แก๊สหุงต้มจากการประกอบอาหาร , การรั่วไหลของแก๊สหุงต้ม หากเกิดอัคคีภัยขึ้นจริง ผู้ทำประกันภัยจะได้รับผลประโยชน์ด้านความคุ้มครองต่อสินทรัพย์ หรือตัวบ้าน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ที่ทำว่าคุ้มครองส่วนใด
  2. ช่วยให้ความคุ้มครองในส่วนของภัยธรรมชาติ ได้แก่ ลมพายุ , น้ำท่วม , ฟ้าผ่าและอุบัติภัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านจะได้รับค่าชดเชยหากบ้านได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติเหล่านี้
  3. ได้รับความคุ้มครองจากการโจรกรรม หากมีโจรขึ้นบ้านและบ้านได้รับความเสียหายจากการงัดแงะ ประตู หน้าต่างและทรัพย์สินอื่น ๆ กับตัวบ้านด้วย
  4. ได้รับความคุ้มครองจากภัยอื่น ๆ ที่ทำให้บ้านได้รับความเสียหาย เช่น เกิดจากยานพาหนะเฉี่ยวชน หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำ เช่น น้ำจากการดับเพลิง เป็นต้น
  5. นอกจากนี้การทำประกันภัยบ้านยังมีส่วนช่วยให้การยื่นขอสินเชื่อบ้านผ่านได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะการซื้อบ้านใหม่ที่มีระยะเวลาในการผ่อนชำระนานหลายปี การทำประกันบ้านไว้เปรียบเสมือนหลักประกันว่าหากบ้านได้รับความเสียหายจะไม่เป็นภาระแก่เจ้าของบ้านในเรื่องของการซ่อมแซมบ้าน หรือความเสียหายขั้นรุนแรงที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้

ประกันรักษ์บ้าน เปี่ยมทรัพย์ SCB คุ้มครองตัวบ้านและทรัพย์สินอีกระดับ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

ประกันอัคคีภัย จาก SCB ที่ให้ความคุ้มครองตัวบ้านและทรัพย์สินภายในบ้านเป็นระยะเวลาที่ยาวนานสูงสุดถึง 10 ปี สำหรับคนรักบ้านโดยเฉพาะ หมดกังวลเรื่องความเสี่ยงแม้ว่าจะไม่อยู่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นอัคคีภัยและภัยธรรมชาติ โดยมีแผนความคุ้มครองมากถึง 18 แผนให้ได้เลือก ความคุ้มครองเริ่มต้นที่ 5 ล้านบาท สูงสุด 50 ล้านบาท เจ้าของบ้านสามารถเลือกความคุ้มครองได้เองตามมูลค่าทรัพย์สิน หรือขึ้นอยู่กับการประเมินมูลค่าของตัวบ้านและสินทรัพย์ภายในบ้านแต่ละหลัง เบี้ยเริ่มต้น 19,284 บาท สำหรับบ้านคอนกรีตล้วน และ 28,899 บาท สำหรับบ้านครึ่งไม้

จุดเด่นของ ประกันรักษ์บ้าน เปี่ยมทรัพย์ SCB

จุดเด่นของ ประกันบ้าน ประกันรักษ์บ้าน เปี่ยมทรัพย์ จาก SCB คือ

  1. การให้ความคุ้มครองตัวบ้านและทรัพย์สินในบ้าน ตามวงเงินในการประเมินสินทรัพย์ในแต่ละแผน โดยมีค่าเริ่มต้น 5 ล้านบาท สูงสุด 50 ล้านบาท
  2. ความคุ้มครองที่ได้รับจากภัยต่าง ๆ ประกอบไปด้วย อัคคีภัยและภัยธรรมชาติ , การถูกโจรกรรม และเงินชดเชยค่าที่พัก
  3. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับของบ้าน

ผลประโยชน์และความคุ้มครองที่ได้รับ

  • ให้ความคุ้มครองไฟไหม้ , ฟ้าผ่า , ระเบิด , ภัยจากการเฉี่ยวหรือการชนของยานพาหนะ , ภัยจากอากาศยาน , ภัยเนื่องจากน้ำ (ไม่รวมน้ำท่วม) เช่น ความเสียหายที่เกิดจากน้ำดับเพลิง และเฉพาะภัยธรรมชาติ ได้แก่ ภัยลมพายุ , ภัยน้ำท่วม , ภัยแผ่นดินไหว , ภูเขาไฟระเบิด , สึนามิ และภัยลูกเห็บ โดยความเสียหายที่จะได้รับทุกภัยรวมกันไม่เกิน 20,000 บาท ต่อปีกรมธรรม์
  • ให้ความคุ้มครองเครื่องใช้ไฟฟ้า สูงสุด 200,000 บาท ต่อปีกรมธรรม์
  • ให้ความคุ้มครองกรณีเกิดเหตุภัยโจรกรรมที่ปรากฎร่องรอยความเสียหายที่เห็นได้อย่างชัดเจนต่อตัวอาคาร , การชิงทรัพย์ , ปล้นทรัพย์ สูงสุด 1,100,000 บาท ต่อปีกรมธรรม์
  • ให้การช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับที่พักชั่วคราว วันละไม่เกิน 5,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 150,000 บาท ต่อปีกรมธรรม์ ในกรณีที่รอการซ่อมแซมบ้านที่เกิดจากภัยธรรมชาติและอัคคีภัย
  • ฟรีค่าแรง 1,000 บาทต่อครั้ง จำนวน 2 ครั้งต่อปี กับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

ทรัพย์สินภายในบ้านที่จะได้รับความคุ้มครอง

ทรัพย์สินภายในบ้านที่ ประกันอัคคีภัย ให้คุ้มครองและมีการประเมินในส่วนของมูลค่าเอาไว้ประกอบไปด้วย 3 ส่วนหลัก ๆ ได้แก่

  • เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่สามารถพกพาได้ เช่น ทีวี , ตู้เย็น , เครื่องปรับอากาศ , เครื่องซักผ้า เป็นต้น
  • เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เช่น โต๊ะ , ตู้ , เตียง และโซฟา รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินต่าง ๆ
  • อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เช่น วอลเปเปอร์ติดผนัง โคมไฟ ผ้าม่าน เป็นต้น

หลายคนคิดว่าการทำประกันบ้านอาจเป็นเพียงหนึ่งในข้อเสนอเพื่อที่จะให้สามารถกู้เงินเพื่อขอซื้อบ้านได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วทางธนาคารไม่ได้บังคับ หากแต่ชี้แนะแนวทางให้เจ้าของบ้านลดความเสี่ยงในการผจญกับภัยพิบัติต่าง ๆ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ เนื่องจากเวลาที่เกิดเหตุไม่คาดคิด นอกจากจะเสียเงินในการซ่อมแซมบำรุงรักษาบ้านแล้ว อาจส่งผลกระทบต่อการผ่อนชำระบ้านได้ โดยเฉพาะกรณีที่เกิดเหตุไฟไหม้ที่รุนแรงแบบที่ไม่สามารถซ่อมแซมบ้านได้

หากคุณกำลังมองหา ประกันบ้าน ประกันอัคคีภัย ประกันที่อยู่อาศัยและเพื่อธุรกิจจาก SCB มีให้คุณเลือกหลายแผน เพียงคุณเลือกประกันที่เหมาะสมกับความต้องการให้มากที่สุด โดยพิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ ประกอบ ได้แก่ ประเภทของทรัพย์สินที่ต้องการคุ้มครอง , มูลค่าของทรัพย์สิน , วงเงินความคุ้มครอง , เบี้ยประกัน ฯลฯ สำหรับรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมของประกันบ้านจาก SCB สามารถเข้าไปดูผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ SCB หรือ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/home-and-business-insurance.html ได้ตลอด 24 ชั่วโมง