“การ์ตูน-เชียร์” นำทีม “ชาเม่” มอบคริสตัล คอลลาเจน ให้ผู้สูงวัยมูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์คนชราหญิง

รับสงกรานต์ปีใหม่ไทยและวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ชาเม่ ห่วงใยผู้สูงวัย “การ์ตูน-เชียร์” บุกไปถึงห้อง นำคริสตัล คอลลาเจน เพื่อเสริมข้อกระดูกให้แข็งแรงไปมอบให้ผู้สูงวัย มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิงติวานนท์ ท่ามกลางรอยยิ้มและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นซาบซึ้งใจ กิจกรรมดีๆในช่วงเทศสงกรานต์ปีใหม่ไทยและวันผู้สูงอายุแห่งชาติ “CHAME” ชาเม่ แบรนด์สุขภาพและความงาม ได้นำผลิตภัณฑ์…

Home / PR NEWS / “การ์ตูน-เชียร์” นำทีม “ชาเม่” มอบคริสตัล คอลลาเจน ให้ผู้สูงวัยมูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์คนชราหญิง

รับสงกรานต์ปีใหม่ไทยและวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ชาเม่ ห่วงใยผู้สูงวัย “การ์ตูน-เชียร์” บุกไปถึงห้อง นำคริสตัล คอลลาเจน เพื่อเสริมข้อกระดูกให้แข็งแรงไปมอบให้ผู้สูงวัย มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิงติวานนท์ ท่ามกลางรอยยิ้มและบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นซาบซึ้งใจ

กิจกรรมดีๆในช่วงเทศสงกรานต์ปีใหม่ไทยและวันผู้สูงอายุแห่งชาติ “CHAME” ชาเม่ แบรนด์สุขภาพและความงาม ได้นำผลิตภัณฑ์ ชาเม่ คริสตัล คอลลาเจน ไปมอบให้กับ ผู้สูงวัยที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิงติวานนท์ พร้อมมอบอั่งเปาให้คุณยายทั้ง 66 คนอีกด้วย นำโดย “การ์ตูน” นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ฑาอภินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, ปริษา เตชะกรเมธากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และ นิธิภัทร ศรกาญจน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทีมชาเม่ ได้นำ ชาเม่คริสตัลคอลลาเจน พร้อมอั่งเปาไปมอบให้กับคุณยายกันถึงห้อง เพราะคุณยายบางท่านก็ลุกเดินลำบาก บางท่านต้องใช้ไม้ค้ำ ซึ่งคุณยายต่างพากันยิ้มอย่างดีใจที่มีลูกหลานเข้าไปหาเยี่ยมเยือน ด้าน การ์ตูน และ เชียร์ บอกให้คุณยายชงดื่มจะได้สุขภาพกระดูกและข้อแข็งแรง นอกจากนั้นคุณยายได้พูดคุยและกล่าวขอบใจกันยกใหญ่ หลังจากที่มอบให้คุณยายบนห้องเสร็จแล้วก็ได้มามอบให้คุณยายที่ห้องสันทนาการ ที่มีคุณยายพร้อมใจใส่เสื้อลายดอกกำลังร่วมทำกิจกรรมกันอยู่ กิจชรัตน์ นทีธำรงสุทธิ์ กรรมการบริหารและปฏิคม มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิงติวานนท์ ให้การต้อนรับ

โดยทั้ง การ์ตูน และ เชียร์ พร้อมทีมบริหารพนักงานชาเม่ ก็ได้นำ คริสตัล คอลลาเจน พร้อมอั่งเปาไปมอบให้คุณยายกันครบทุกคน บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขของผู้ใหญ่และผู้รับในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยและวันผู้สูงอายุ ทางด้าน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เผยถึงการมาทำกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ว่า

“จริงๆชาเม่เราได้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมกันมาตลอด ตั้งแต่ชาเม่ห่วงใยคนไทย มอบสิ่งของต่างๆในช่วงโควิดที่ผ่านมา และช่วยเรื่องน้ำท่วม มอบนมให้น้องๆเด็กๆ จนมาถึงวันนี้ ชาเม่เราได้แสดงความห่วงใยถึงผู้สูงวัย เพราะพออายุมากขึ้น จะมีปัญหากระดูกและข้อต่อต่างๆ ซึ่งชาเม่เรามีผลิตภัณฑ์ช่วยในเรื่องนี้คือ คริสตัล คอลลาเจน ที่ได้รับผลการวิจัยและรับรองมาแล้วที่สามารถช่วยในเรื่องนี้ได้ และคริสตัล คอลลาเจน คุณแม่ก็ทานทุกวันอยู่แล้ว เพราะในฐานะลูกก็อยากจะให้สิ่งที่ดีที่สุดกับพ่อแม่ เพื่อให้ท่านมีสุขภาพดีเดินทางไปไหนมาไหนคล่อง ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่มีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วย วันนี้เราจึงตั้งใจมามอบให้คุณยายที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์บ้านพักคนชราหญิง เอามาให้คุณยายได้ชงดื่ม ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์กับคุณยายช่วยกระดูกและข้อแข็งแรงขึ้น และถือโอกาสมาขอพรคุณยายในช่วงสงกรานต์ปีใหม่ไทยด้วยค่ะ”

ทางด้าน เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ฑาอภินันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้กลับมาเจอคุณยายอีกครั้ง เชียร์เคยมาที่นี้นานแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสกลับมามอบสิ่งดีๆให้กับคุณยาย คือคริสตัล คอลลาเจน เพื่อช่วยเสริมให้คุณยายมีกระดูกและข้อแข็งแรงขึ้น สงกรานต์นี้ใครยังไม่มีของขวัญติดมือให้ญาติผู้ใหญ่ ให้ชาเม่คริสตัลคอลลาเจนเป็นคำตอบนะคะ”