โซเชียลฯ แห่ให้กำลังใจ “น้องแตงโม” ลูกสาว “ออฟฟี่ แม็กซิม” ไลฟ์สด แจงค่าใช้จ่ายแม่ ต้องหาเงินรักษามากกว่า 7 หลัก วอนผู้ใหญ่ใจดีช่วยซัพพอร์ทงาน

หลังจากที่ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล เข้ารับการผ่าตัดสมอง เนื่องจากมีอาการปวดหัวมาก และพบว่าสมองซีกซ้ายมีเลือดออก เมื่อทำการฉีดสีเข้าไปในสมอง พบว่ามีเส้นเลือดโป่งพอง จึงเป็นสาเหตุทำให้เลือดออก ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วน และโพสต์ล่าสุด หลังออฟถูกส่งตัวออกจ…

Home / PR NEWS / โซเชียลฯ แห่ให้กำลังใจ “น้องแตงโม” ลูกสาว “ออฟฟี่ แม็กซิม” ไลฟ์สด แจงค่าใช้จ่ายแม่ ต้องหาเงินรักษามากกว่า 7 หลัก วอนผู้ใหญ่ใจดีช่วยซัพพอร์ทงาน

หลังจากที่ ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล เข้ารับการผ่าตัดสมอง เนื่องจากมีอาการปวดหัวมาก และพบว่าสมองซีกซ้ายมีเลือดออก เมื่อทำการฉีดสีเข้าไปในสมอง พบว่ามีเส้นเลือดโป่งพอง จึงเป็นสาเหตุทำให้เลือดออก ต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองอย่างเร่งด่วน

และโพสต์ล่าสุด หลังออฟถูกส่งตัวออกจ ห้อง ICU แล้วครับเพื่อมาพักฟื้น คุณหมอถอดเครื่องช่วยหายใจและสายยางต่างๆออกวันแรกยังเหลือที่คอ ออฟยังพูดไม่ได้และยังจำอะไรไม่ค่อยได้ เป็นผลมาจากต้องผ่าตัดสมองถึง 2 ครั้ง ร่างกายซีกขวายังไม่มีแรงไม่สามารถใช้งานได้ คุณหมอบอกต้องทำกายภาพไปอีกระยะความทรงจำกับร่างกายถึงจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

ล่าสุด “น้องแตงโม” ลูกสาวคนโต ของ แม่ออฟฟี่ ออกมาไลฟ์สด คู่ คุณเฟิร์น วรรณภา ได้ออกมาเล่าเรื่องราว อัพเดทอาการคุณแม่ และต้องกลายเป็นเสาหลักของครอบครัวในวัยเพียง 13 ปี เพื่อหาค่าใช้จ่ายในการรักษา วอนผู้ใหญ่ใจดี ที่เคยซัพพอร์ท ออฟฟี่ ว่าครั้งนึง อยากให้จดจำผู้หญิงคนนึงที่เคยมีอิทธิพลในโลกออนไลน์มากๆ ช่วยซัพพอร์ท “น้องแตงโม” หรือจ้างงานน้องได้ พร้อมลั่นไม่ขอรับเงินบริจาค แต่ยินดีช่วยทำงานไลฟ์สดผ่านช่องติ๊กต๊อก @tangmumumae ที่มีผู้ติดตาม กว่า 90k

“คุณเฟิร์น วรรณภา” เผยอาการ ออฟฟี่ แม็กซิม ยังจำชื่อใครไม่ได้ แต่จำหน้าได้ พร้อมรับปาก จะช่วยดูแลน้องแตงโม