TUMI จัดงาน Discovering Asra เปิดตัวกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี พร้อมประกาศเปิดตัว Mun Ka Young ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์

TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Asra” กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี

Home / PR NEWS / TUMI จัดงาน Discovering Asra เปิดตัวกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี พร้อมประกาศเปิดตัว Mun Ka Young ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์

TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Asra” กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีที่ออกแบบขึ้นอย่างสวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานของผู้หญิง พร้อมเปิดตัวโกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ อย่าง มุน กา ยอง (Mun Ka Young) นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ มาร่วมนำเสนอคอลเลกชันนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญแรกของเธอที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ เลิฟ – ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร เข้าร่วมงานอีเว้นต์สุดพิเศษ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ของภูมิภาค และแขกวีไอพีกว่า 200 ชีวิต อย่าง Isyana Sarasvati นักร้องชาวอินโดนีเซีย, Gabbi Garcia และ Sarah Lahbati นักแสดงจากฟิลิปปินส์, Diem My นักแสดงจากเวียดนาม และ Charlene Choi นักร้องและนักแสดงจากฮ่องกง มาร่วมงาน “Discovering Asra” ครั้งนี้ด้วย และในช่วงรับประทานอาหารค่ำสำหรับแขกวีไอพีและปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน ผู้บริหารระดับสูงของ TUMI อย่าง Andrew Dawson ประธาน, Victor Sanz ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, Jill Krizelman รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและอีคอมเมิร์ซ และ Aris Maroulis, รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ก็ได้มาร่วมสนุกกับเหล่าคนดังในสิงคโปร์ ซึ่งถูกเลือกให้เป็นประเทศเปิดตัวในฐานะจุดหมายปลายทางซึ่งมอบแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชันและสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2024

คอลเลกชัน Asra เป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง TUMI พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ มีความทันสมัย และสามารถใช้งานได้จริง โดยคอลเลกชันนี้มีกระเป๋าให้เลือก 3 ขนาด พร้อมสีที่น่าหลงใหลถึง 4 สี ทั้งสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ TUMI อย่างสีดำด้าน (Matte Black) และสีประจำฤดูกาลอย่าง สี Moonlight, สี Cameo Rose และ สี Purple Sunset โดยกระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมโครงสร้างที่โค้งมน ตกแต่งด้วยจีบ เสริมด้วยการผูกโบว์ที่สายสะพายไหล่ และเพิ่มลูกเล่นให้มีความน่าสนใจ พร้อมช่องกระเป๋าไมโครไฟเบอร์ด้านนอกสำหรับเก็บโทรศัพท์หรือแว่นกันแดด รวมไปถึงที่ห้อยกระเป๋าหนังโมโนแกรม (จำหน่ายแยก) เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ของ TUMI ลงไปในกระเป๋าแต่ละใบของคอลเลกชันนี้

ค่ำคืน “Discovering Asra” เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ที่พร้อมพาแขกออกเดินทางสู่การค้นพบเสน่ห์อันทันสมัยของ Asra ณ Sentosa Golf Club ซึ่งถูกเปลี่ยนให้เป็น “Sentosa Pavilion” อันงดงาม เพื่อเฉลิมฉลองสไตล์ของมุน กา ยอง รวมถึงสีสันที่ใช้สื่อสารคอลเลกชัน Asra อันได้แก่ สี Purple Sunset ที่สดใสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ของเกาะ Sentosa

ระหว่างเดินเข้างาน แขกทุกท่านจะได้พบกับการจัดแสดงซิลลูเอตของกระเป๋า Asra ที่นำมาจัดวางท่ามกลางดอกไม้ สลับด้วยโครงสร้างที่ประดับไปด้วยผ้าไหม ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของกระเป๋า ก่อนจะถูกพาไปยัง “Marble Room” ความงดงามทางสถาปัตยกรรมที่ประดับเพื่อเป็นเกียรติให้กับแคมเปญของ Asra โดยนำกระเป๋าสี Cameo Rose มาจัดแสดง ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทาง แขกจะได้เดินผ่าน “Asra Alley” ซึ่งนำกระเป๋ามาเรียงโชว์ โดยมีเบื้องหลังเป็นวิดีโอซึ่งฉายภาพที่รังสรรค์โดยศิลปิน Markus Kanzler และเมื่อมาถึงห้องรับประทานอาหาร แขกทุกท่านก็ได้รับเชิญไปนั่งประจำที่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคืนเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่าง TUMI และ มุน กา ยอง

หลังจากที่คุณ Victor Sanz ได้ประกาศแนะนำ มุน กา ยอง อย่างเป็นทางการ แขกก็ได้อิ่มเอมกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชื่อดัง Loic Serot ร่วมกับเชฟ Bjoern Alexander Panek จากภัตตาคาร Octavium ในฮ่องกงที่เคยได้รับมิชลิน 2 ดาว โดยอาหารทั้งหมด 5 คอร์ส ได้รับแรงบันดาลใจจากมุน กา ยอง ซึ่งเป็นการพาไปสัมผัสกับช่วงเวลาสำคัญในชีวิตการแสดงของเธอ ตั้งแต่ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในฐานะผู้หญิงเกาหลีที่เกิดในเยอรมนี ความสามารถทางดนตรีของเธอ รวมถึงบทบาททางด้านการแสดง และการได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแอมบาสเดอร์คนใหม่ของ TUMI และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีการฉายภาพและแสดงดนตรีประกอบสำหรับแต่ละคอร์สอีกด้วย ความรื่นรมย์นี้ยังดำเนินต่อไปท่ามกลางปาร์ตี้ “Discovering Asra” บนดาดฟ้า และปิดท้ายค่ำคืนด้วยการแสดงพลุแบบดิจิทัล โชว์อันเร้าใจโดยดีเจ Siena จากเกาหลีใต้ ค็อกเทลจาก Nutmeg & Clove เจ้าของรางวัลจากสิงคโปร์ รวมถึงของหวานที่นำมารังสรรค์ความเอร็ดอร่อยโดยเชฟ Janice Wong ชาวสิงคโปร์

เกี่ยวกับ TUMI
ตั้งแต่ปี 2518 TUMI สร้างสรรค์ธุรกิจ การเดินทาง และอุปกรณ์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพระดับโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ ลดความซับซ้อน และสร้างสรรค์ความสวยงามในทุกด้านของชีวิตขณะเดินทาง เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับการเดินทางในฐานะพาร์ทเนอร์ของเหล่านักเดินทางและผู้ที่กำลังตามหาความฝันด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการทำงานอันไร้ที่ติและจิตวิญญาณแห่งความอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

พบกับ TUMI Asra Collection ได้แล้ววันนี้ที่ TUMI ทุกสาขา และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่เว็บไซต์ http://tumi.com/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook : https://www.facebook.com/TumiTravel/