นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับมูมู่ไทยที่ล่าสุดผู้จัด O.N worldwide ใจดี ประกาศเพิ่ม FAN BENEFITS สำหรับคอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR: WHEE…

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับมูมู่ไทยที่ล่าสุดผู้จัด O.N worldwide ใจดี ประกาศเพิ่ม FAN BENEFITS สำหรับคอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR: WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ของสาวเสียงหวานฮวีอิน (Whee In) เพื่อให้แฟนๆ ได้ฟิน ได้อิ่มความสุขกันอย่างเต็มที่มากที่สุด

โดยการเพิ่มสิทธิ์ BENEFITS ครั้งนี้เป็นการเพิ่ม BENEFITS ในส่วนของ GOODBYE SESSION บัตร 6,300 บาท เพิ่มเป็นรับสิทธิ์ ‘ทุกที่นั่ง’ / บัตร 5,300 บาท เพิ่มเป็น 300 ผู้โชคดี / บัตร 4,500 บาท เพิ่มเป็น 100 ผู้โชคดี ทั้งนี้ผู้ได้รับสิทธิ์ Goodbye Session ยังสามารถรับสิทธิพิเศษอื่นร่วมได้อีกด้วย จัดเต็มขนาดนี้มูมู่ไปก็ต้องไปแล้วดิ๊!!

ล่าสุดระดับความฮอตของสาวฮวีอินพุ่งสู่ Worldwide ขึ้นไปอีก เพราะทางต้นสังกัด THE L1VE LABEL เพิ่งประกาศว่าสาวฮวีอินมีคิวจะไปทัวร์คอนเสิร์ต “WHEE IN THE MOOD [BEYOND] ที่ประเทศในฝั่งยุโรปและอเมริกาเพิ่มเติมอีกหลายเมือง ซึ่งประกอบไปด้วย Warsaw, Helsinki, Tilburg, San Francisco, Los Angeles, Dallas, Houston, Orlando, Fort Lauderdale, Washington D.C. และ Brooklyn นับว่าเป็นการก้าวครั้งสำคัญของเธอคนนี้เลยก็ว่าได้

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำครั้งยิ่งใหญ่ของสาวฮวีอินแน่นอน แถมผู้จัดยังเพิ่ม FAN BENEFITS ให้แน่นขนาดนี้ ใครที่ยังไม่จับจองบัตรจะไม่ไปดูจริงๆ หรอคุณน้า!! อย่ารอช้าเพราะเวลาวารีไม่เคยรอใคร และบัตร คอนเสิร์ต 2024 Whee In 1ST WORLD TOUR :WHEE IN THE MOOD [BEYOND] IN Bangkok ก็เช่นกัน สามารถซื้อบัตรได้แล้วทาง www.beyondinbkk.com บัตรมีหลากหลายราคา เลือกสรรกันได้ ราคาบัตร 6,300 (VIP), 5,300, 4,500 และ 2,500 บาท ใครมีบัตรแล้วก็เก็บรักษาบัตรและเตรียมร้องเพลงของสาวฮวีอินกันให้เป๊ะๆ แล้วไปร้องเพลงกับเธอในวันที่ 6 เมษายน 2024 ณ BHIRAJ HALL ไบเทค บางนา สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้เพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: @wheeinbkk และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide

#BEYONDBangkok #WheeIntheMoodinBangkok #휘인 #WheeIn_1ST_WORLD_TOUR

#WHEE_IN_THE_MOOD #WheeIn #WheeIn_inBangkok #THE_L1VE #ONworldwide #오엔기획