เบลล่า ราณี ใหม่ ดาวิกา

ซีนใหญ่! ใหม่ ปะทะ เบลล่า งานกาล่ารวมเทพ โว้กกาล่า 2024

อลังการดาวล้านดวง ยิ่งใหญ่ที่สุดในสามโลกคงหนีไม่พ้นประเด็นร้อนวงการซุปตาร์ค่ำคืนสุดเวอร์วัง Vogue Gala ประจำปี 2024 ภายใต้การเนรมิตของพ่อมดวงการแฟชั่น ฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี ที่พร้อมเสกเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้

Home / PR NEWS / ซีนใหญ่! ใหม่ ปะทะ เบลล่า งานกาล่ารวมเทพ โว้กกาล่า 2024

อลังการดาวล้านดวง ยิ่งใหญ่ที่สุดในสามโลกคงหนีไม่พ้นประเด็นร้อนวงการซุปตาร์ค่ำคืนสุดเวอร์วัง Vogue Gala ประจำปี 2024 ภายใต้การเนรมิตของพ่อมดวงการแฟชั่น ฟอร์ด กุลวิทย์ เลาสุขศรี ที่พร้อมเสกเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้ งานนี้ขนซุปตาร์พลัง THAI POWER รวบตึงนักแสดงไทยระดับเอลิสต์มารวมตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นช็อตประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ที่ดึงซุปตาร์ไทยแลนด์ระดับตัวท๊อป การันตีความปัง แต่ละคนต่างร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งในฐานะของ Brand Ambassador และ Friend of House มารวมอยู่ด้วยกันในงานเดียวมากที่สุด ตอกย้ำพลัง Thai Power ที่พร้อมรวมทีมโกอินเตอร์ระดับโลกอย่างจัดเต็ม ซึ่งงานนี้ ฟอร์ด กุลวิทย์ บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร โว้กประเทศไทย เนรมิต Vogue Gala ประจำปี 2024 เป็นปีที่ 10 จัดขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนและยกระดับอุตสาหกรรมสิ่งทอไทยสู่เวทีระดับโลก และยังถือว่าเป็นคนเบื้องหลัง

ไอเดียบรรเจิดที่ทำมาอย่างนาน โดยไฮไลต์สำคัญของงานอยู่ที่การนำเอาผ้าไทยพื้นถิ่น ส่งไปให้แบรนด์ระดับโลกสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นแฟชั่นไอเท็มเด็ด ก่อนจะถูกนำมาประมูลในค่ำคืนสุดพิเศษ และนำเอารายได้ไปต่อยอดและพัฒนาวงการสิ่งทอและแฟชั่นไทยต่อไป เพื่อเป็นการสร้างรากฐานรากเหง้าของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้แข็งแรง อีกทั้งยังเป็นการยกระดับผ้าไทยสู่วงการแฟชั่นระดับโลกอย่างแท้จริง และที่เรียกเสียงฮือฮาที่สุดซีนใหญ่ในค่ำคืนคงหนีไม่พ้น ศึกความงามช้างชนช้าง สองนางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา และ เบลล่า ราณี ที่ดอดมาร่วมงานการกุศล ร่วมเฟรมประชันความเป๊ะโดยพร้อมเพียงกัน สยบข่าวเกาเหลาชามโตที่เคยเป็นข่าวดังนางเอก ม.ม้า แย่งซีน ในอดีต

นอกจากนี้ยังจัดเต็มไปด้วยลูกรักเบ้าหน้าฟ้าประทาน การร่วมตัวกันของพระเอกและไอดอลเทพบุตรอาทิ ไบร์ท วิน, มาย อาโป, บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, กลัฟ คณาวุฒิ, สกาย วงศ์รวี, บลู พงศ์ทิวัตถ์ ครบถ้วนซุปตาร์ระดับประเทศ ทำถึง! รันวงการแฟชั่นและผลักดันผ้าไทยซอฟต์พาวเวอร์ สู่ความโกลบอล เรียกได้ว่าพ่อมดมาเฟียวงการแฟชั่น ฟอร์ด กุลวิทย์ เขาคือผู้ขับเคลื่อนวงการแฟชั่นไทยของแทร่