ทัวร์มาลง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา พชร์ อานนท์ หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด

ช็อตฟีล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลงคิดว่าเป็นนางเอก เกือบขิต!!!

ล่าสุดสองสาวพิธีกรต่างสไตล์ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และ บูม สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง มาเม้าท์มอยแบบข้อมูลปึก ในรายการ "ทัวร์มาลง"

Home / PR NEWS / ช็อตฟีล ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา หลงคิดว่าเป็นนางเอก เกือบขิต!!!

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เข้าฉากโหนสลิง “หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด” เกือบขิต

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ล่าข่าวอย่างแตกต่าง พร้อมแสดงความคิดเห็นด้วยเหตุผลอย่างออกรส ล่าสุดสองสาวพิธีกรต่างสไตล์ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย และ บูม สุภาพร วงศ์ถ้วยทอง มาเม้าท์มอยแบบข้อมูลปึก ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO29

ทัวร์มาลง

ล่าสุดเปิดใจพิธีกรสาว ปุ้มปุ้ย หลังร่วมงาน พชร์ อานนท์ ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด อย่างเฮฮาว่า “ตอนแรกที่บอกพี่พชร์ให้เราเป็นนางเอก แต่เป็นนางเอกผี แต่งเอฟเฟคผีอย่างจริงจังมาก ก็ไม่คิดว่าหนังพี่พชร์จะเป็นหนังผีที่จริงจังขนาดนี้ ทีมแต่งหน้าเอฟเฟคแต่งได้น่ากลัวมาก แต่ละครั้งที่ถ่ายต้องรอคิวแต่งหน้ากว่า 4 ชั่วโมงเพราะนักแสดงเยอะ แต่งหน้า 1 ชั่วโมง ใช้เวลาถ่ายหนัง 10นาที แล้วสรุปติช่า (กันติชา ชุมมะ) เป็นนางเอกนะ ไม่ใช่เรา”

แต่งหน้าเอฟเฟค
หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด

ก่อนเผยเบื้องหลังการถ่ายทำในบทผีแต่ละฉากไม่ง่ายเลย “เราต้องขึ้นสลิง นอนหงาย ห้อยหัว หัวเราะ เป็นชั่วโมง ๆ เลือดก็ลงหัว หัวเราะไปเรื่อย ๆ เสียงก็เริ่มหาย ทำให้เราเข้าใจคนขาดออกซิเจนว่าเขารู้สึกยังไง กลับบ้านไปเหมือนตัวเราเองผอมเลย เพราะทั้งเกร็งคอ เกร็งหน้าท้อง แต่พี่พชร์และทีมงานก็มีการเซฟอย่างดี อย่างในฉากมีนักแสดงสมทบเป็นตุ๊กแกของจริง แต่เรากลัวมาก ๆ นางก็ช่วยเอาออกให้ ช่วยเซฟใจเราสุด ๆ ค่ะ พี่พชร์เป็นผู้กำกับที่เก่งและน่ารักค่ะ วันนี้พี่พชร์ก็ไปตัดต่อหนังอยู่ พรุ่งนี้จะได้-ดูหนังกันแล้ว รอบกาล่าของหนัง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ครอบครัวปุ้ยจะไปร่วมงานกันทั้งบ้านเลย ไปเซย์ไฮกันได้นะคะ”

ส่วนในเรื่องของความลี้ลับที่หลาย ๆ คน เจอในกองถ่ายนั้น เจ้าตัวออกปากไม่เจอแต่อย่างใด เพราะทุกคนต่างยุ่งกับการทำงานมาก ๆ แต่ได้โอกาสเจอ เจน ญาณทิพย์ ในกองเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าเลิ่กลั่ก แต่ไม่กล้าทักว่าเจออะไร

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งก์ https://fb.watch/q1QaxXTmPN/