สานต่อความห่วงใย “คุณดาว พอฤทัย” มอบทุนการศึกษาป.โท ต่างประเทศ แก่นักเรียนตำรวจที่ 1 ของรุ่น

มูลนิธิบุณยะจินดา จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนตำรวจที่ได้ที่ 1 ของรุ่นและทุนการศึกษาของบุตร-ธิดา แก่ข้าราชการตำรวจ

Home / PR NEWS / สานต่อความห่วงใย “คุณดาว พอฤทัย” มอบทุนการศึกษาป.โท ต่างประเทศ แก่นักเรียนตำรวจที่ 1 ของรุ่น

นับเป็นประจำทุกปีที่ มูลนิธิบุณยะจินดา ได้มีพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนตำรวจที่ได้ที่ 1 ของรุ่นและทุนการศึกษาของบุตร-ธิดา แก่ข้าราชการตำรวจ โดยปีนี้ “คุณดาว พอฤทัย บุณยะจินดา” ในนามของ มูลนิธิบุณยะจินดา เพื่อข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ก่อตั้งขึ้นโดย “พลตำรวจเอกพจน์ บุณยะจินดา” อดีตอธิบดีกรมตำรวจ โดยมี “คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา” ประธานกรรมการมูลนิธิบุณยะจินดาเป็นประธานในพิธี ได้มีพิธีการมอบทุนการศึกษาไปเมื่อวันก่อน โดย “คุณดาว พอฤทัย” ได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านไอจีส่วนตัวไว้ว่า

“เราได้ทำหน้าที่สานต่อความรักความห่วงใยของคุณพ่อที่มีต่อองค์กรตำรวจ เป็นเพียงส่วนเล็กๆที่ช่วยสนับสนุน เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจน้ำดีนะคะ คุณพ่อได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และได้จัดให้มีการมอบทุนการศึกษาต่อปริญญาโทต่างประเทศให้กับนรต.ที่ได้ที่๑ของรุ่น เป็นประจำทุกปี รวมถึงมอบทุนการศึกษาสำหรับบุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจในทุกกองบัญชาการเพื่อเป็นการสนับสนุนครอบครัวตำรวจ  ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลเกียรติยศในปีนี้ทุกท่านค่ะ”

คลิปคุณดาวมอบทุนการศึกษานักเรียนตำรวจ : https://www.instagram.com/reel/C4PYK9mJwph/?utm_source=ig_web_copy_link&igsh=MzRlODBiNWFlZA==