คอนโด รังสิต คอนโดกรุงเทพ คอนโดมี นวนคร บ้าน รังสิต

บ้าน และ คอนโด รังสิต ทางเลือกของวัยทำงานที่มองหาความสะดวกสบาย

รังสิตทำเลที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในแบบครบด้าน ที่อยู่อาศัยของคนที่พึ่งเริ่มต้นชีวิตในวัยทำงานและคนที่วางแผนสร้างครอบครัว มาพร้อมโครงการจากแสนสิริ

Home / PR NEWS / บ้าน และ คอนโด รังสิต ทางเลือกของวัยทำงานที่มองหาความสะดวกสบาย

บ้าน รังสิต ทางเลือกสำหรับวัยทำงาน
ที่ต้องการความสะดวกในทุกด้าน

รังสิตทำเลศักยภาพ จุดเชื่อมต่อของพื้นที่หลายจังหวัด ทั้งพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี และพระนครศรีอยุธยา ทางเลือกของคนวัยทำงานกับโครงการบ้านเดี่ยวและ คอนโด รังสิต ที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในชีวิตแบบครบด้าน ที่อยู่อาศัยของคนที่พึ่งเริ่มต้นชีวิตในวัยทำงานและคนที่วางแผนอยากสร้างครอบครัวในอนาคต กับ 2 โครงการบ้านเดี่ยวและคอนโด ทางเลือกที่แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวคุณเอง

โครงการ บ้านเดี่ยว รังสิต จากแสนสิริ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-wongwaen-lamlukka/th/#ห้องตัวอย่าง-4

คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

บ้าน รังสิต แห่งนี้เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เน้นการดีไซน์ที่ให้ความเรียบง่าย จากแนวคิดบ้านริมน้ำเดิมมาเป็นแนวทางของการออกแบบ ใช้เส้นสายของเสาและพื้นสะพานมาเล่าใหม่ในรูปแบบของยุคสมัยปัจจุบัน ผ่านการนำเสนอที่สื่อถึงความเรียบง่าย ความสงบ และความผ่อนคลายเหมือนบ้านริมน้ำในยุคสมัยรัชกาลที่ 5 การออกแบบเน้นความปลอดโปร่ง บ้านมีความเปิดโล่งให้ลมและแสงเข้าตัวบ้านได้เพื่อลดการใช้พลังงานไฟฟ้า และโทนสีที่ใช้เน้นโทนสีธรรมชาติ เช่น สีหมาก สีทุ่งหญ้า และสีรวงข้าว เป็นต้น

โครงการคณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พื้นที่ทั้งโครงการกว่า 85 ไร่ จำนวน 399 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้าน

จุดเด่นของ โครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

  • เดินทางสะดวกด้วยเชื่อมต่อถนนสายหลักหลายสาย ทั้งถนนรังสิต-นครนายก, ถนนวงแหวน-กาญจนาภิเษก, ถนนลำลูกกา, ถนนสายไหม และทางพิเศษฉลองรัช รามอินทรา-อาจณรงค์
  • ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวน กาญจนาฯ
  • เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้ว พร้อมอยู่
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
    – คลับเฮาส์ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่พักผ่อนใกล้ริมน้ำ ล็อบบี้ที่มีดีไซน์ให้ความรู้สึกเหมือนการนั่งบนชานบ้าน
    – ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ผนังกั้นเป็นกระจกใสเพื่อให้เห็นวิวสวนและวิวสระว่ายน้ำ
    – สระว่ายน้ำระบบเกลือกลางแจ้ง แยกสระเด็ก และมี Shower สำหรับล้างตัวให้บริการ
    – มั่นใจในความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ผ่านกล้องวงจรปิด
    – มีสวนส่วนกลางให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นหรือใช้เป็นสถานที่ออกกำลังกายแบบ Out Door มากถึง 3 สวน 3 จุด
  • มีโปรโมชัน ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอน

แบบบ้าน โครงการบ้านเดี่ยว คณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

  • คณาภาคย์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 127 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัวพร้อมห้องรับประทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน
  • คณาสุข บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 135 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัวพร้อมห้องรับประทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน
  • คณานันท์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 160 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 1 ห้องครัวพร้อมห้องรับประทานอาหาร จอดรถได้ 2 คัน

ทำเลที่ตั้งคณาสิริ วงแหวน – ลำลูกกา

  • โครงการ บ้าน รังสิต แห่งนี้ใกล้แหล่งชุมชน ได้แก่ บิ๊กซี ลำลูกกา, วัดมูลจินดาราม, สนามกอล์ฟกรุงกวี, สวนสนุกดรีมเวิลด์, มาร์เก็ต เพลส กรุงเทพกรีฑา, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, สนามกอล์ฟธัญธานี, Mega Furniture Market รังสิต-คลอง 2, แฟชั่นไอส์แลนด์
  • ใกล้สถานศึกษา ได้แก่ โรงเรียนบีคอนเฮ้าส์แย้มสอาด, โรงเรียนโชคชัยรังสิต, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการลำลูกกา, โรงเรียนสวนกุหลาบ นนทบุรี, โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย
  • ใกล้สถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลธัญบุรี, โรงพยาบาลบีแคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลปทุมเวช, โรงพยาบาลแพทย์รังสิต
คอนโด รังสิต โครงการใหม่ แสนสิริ

ที่มารูปภาพ :
https://www.sansiri.com/condominium/condo-me-navanakorn/th/#home

คอนโดมี นวนคร

คอนโดมี นวนคร เป็นโครงการ คอนโดใหม่ แต่งครบพร้อมอยู่ ตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ของความเป็นตัวคุณเอง ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนพหลโยธิน ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พื้นที่โครงการ 1 ไร่ 1 อาคาร 5 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต โดยราคา คอนโด รังสิต แห่งนี้เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่าก็ได้กำไร มีกลุ่มผู้อาศัยที่มีศักยภาพในการเช่า ทำเลดี อยู่ใจกลางย่านนวนคร

จุดเด่นของคอนโดมี นวนคร

  • เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย ได้แก่ ถนนพหลโยธิน, ถนนปทุมธานี-บางปะหัน และทางด่วนอุดรรัถยา, ทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ด นอกจากนี้ยังมีรถไฟฟ้าสายสีแดง (สถานีเชียงรากน้อย) เปิดให้บริการในอนาคต ทำให้ผู้พักอาศัยอยู่ในโครงการ คอนโด รังสิต แห่งนี้เดินทางได้อย่างสะดวก
  • โปรโมชันเฉพาะโครงการ รับฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมค่าส่วนกลางฟรี 1 ปี
  • คอนโดใหม่ อยู่ใจกลางชุมชน ทั้งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ คาเฟ่ ร้านค้าปลีก ธนาคาร ร้านขายยา ไปรษณีย์ ฯลฯ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ
    – ล็อบบี้
    – มีลิฟต์ให้บริการทุกอาคาร
    – มีที่จอดรถยนต์ได้ 27 คัน และที่จอดสำหรับคนพิการ 1 คัน
    – มีที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ 27 คัน
    – มีเจ้าหน้าที่และกล้องวงจรปิดดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

แบบและขนาดห้องคอนโดมี นวนคร

1 Bedroom มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

  • 1A ขนาด 23.25 ตร.ม.
  • 1AM ขนาด 23.25 ตร.ม.

1 Bedroom Plus มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

  • 1B ขนาด 35.25 ตร.ม.
  • 1BM ขนาด 35.25 ตร.ม.

ทำเลที่ตั้งคอนโดมี นวนคร

  • ใกล้สถานที่ชุมชน ได้แก่ โรงเกลือมาร์เก็ต นวนคร, นิคมอุตสาหกรรมนวนคร, โลตัส นวนคร, บิ๊กซี นวนคร, ตลาดพระอินทร์ราชา, เออีซี เทรด เซ็นเตอร์ (ตลาดต่อยอด), โลตัส บางปะอิน
  • ใกล้สถานศึกษา ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์, สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
  • ใกล้สถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลการุญเวช ปทุมธานี, โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดหรือ บ้าน รังสิต ตั้งอยู่บนทำเลดี ใจกลางพื้นที่ย่านชุมชน เดินทางสะดวก มีจุดเชื่อมต่อกับถนนหลายสาย เข้า-ออกตัวเมืองได้ง่าย แนะนำทั้ง 2 โครงการข้างต้น หากต้องการซื้อบ้านหรือคอนโดกรุงเทพกับแสนสิริสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-wongwaen-lamlukka/th/
https://www.homenayoo.com/kanasiri-wongwaen-lumlukka/
https://www.homenayoo.com/condo-me-navanakorn/
https://www.sansiri.com/condominium/condo-me-navanakorn/th/
https://www.home.co.th/condo/condo-me-navanakorn-12432