ทัวร์มาลง พีเค ปิยะวัฒน์ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

บูม ให้กำลังใจ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเลิก พีเค ปิยะวัฒน์

ความรักที่ปิดตัวลงอีกคู่ สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการ

Home / PR NEWS / บูม ให้กำลังใจ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หลังเลิก พีเค ปิยะวัฒน์

“บูม” ให้กำลังใจ “โยเกิร์ต” หลังเลิก “พีเค”
“เพชรจ้า” ย้ำหลังหย่า “สินสมรส” สำคัญ

เริ่มต้นเดือนใหม่ มีนาคมนี้ ด้วยความร้อนแรงอีกเช่นเคย พบกันทุก ๆ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยที่เกี่ยวก้อยกันมาวิเคราะห์ข่าวในแบบฉบับของตัวเอง ล่าสุด เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เดินหน้าคุยข่าวในประเด็นที่น่าสนใจ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ประจำวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2567 ทางช่อง MONO 29

เจษ - ปราง

เปิดข่าวทัวร์ลงข่าวแรก ที่ชาวเน็ตหลาย ๆ คน รื้อฟื้นเรียกร้องคำขอโทษให้กับ พระเอกนางเอกอดีตคู่จิ้น เจษ-เจษฏ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่เคยถ่ายรูปสนิทจนหลายคนตีโจทย์เป็นต้นเหตุทำให้เกิดรักร้าว “เจษ-วิว” งานนี้หลาย ๆ อย่าง คลี่คลาย ปราง มี โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่ตามจีบเป็นตัวเป็นตน ในขณะที่ วิว-วรรณรท สนธิไชย ก็เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล มีรักดี ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เมื่อเจษได้โอกาสเจอสื่อ เจ้าตัวย้ำยังโสดสนิท ซึ่งเมื่อย้อนความไปถึงตอนนั้น อยากขอโทษปรางมาก ๆ ที่เจอผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ในขณะที่ชาวเน็ตก็เรียกร้องให้วิวออกมาขอโทษที่ทำให้คนอื่น ๆ เข้าใจปรางและเจษผิดเช่นกัน

ต่อด้วยข่าวที่ร้อนระอุมาตลอดทั้งวัน สำหรับความรักที่ปิดตัวลงอีกคู่ สำหรับพิธีกรหนุ่มชื่อดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชุม ที่ตัดสินใจเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อเช้านี้ โดยกระแสข่าวลือเลิกเด็ดขาด เพราะฝ่ายชายมีโลกสองใบ

โยเกิร์ต พีเค

งานนี้ พชร์ เปิดเรื่องแซวเพชรจ้า “เพื่อนคุณเพชรจ้า 12 ปีเลิกเหมือนกันเลย” เพชรจ้า สวนกลับในทันที “ประมาณ 12-13ปี ครับ และก็มีลูกด้วยกัน 1 คน ตอนนั้นของผมคุยกันไม่รู้เรื่อง อาจจะทัศนคติไม่ตรงกัน”

บูม ที่ได้ใกล้ชิดทั้งคู่จากการสัมภาษณ์เมื่อช่วงเช้า “คู่นี้เขายอมรับมีปัญหากันจริง ตัดสินใจหย่ากันเมื่อเช้า บูมเคารพตัดสินใจทั้งคู่นะ เขายังคงซัพพอร์ตกันในฐานะพี่น้อง คนเราแต่งงานกันมาห้าปี อาจจะมีอะไรที่ไม่ถูกใจกัน เราก็ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นอย่างไร เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่ะ ซึ่งคุณโยเกิร์ต เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก ๆ ค่ะ ที่บูมจับมือเขาตลอด เพราะต้องการให้กำลังใจให้ บูมรู้สึกว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการกำลังใจ ไม่มีใครอยากให้ความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้น เป็นเพื่อนกันเราเลยอยากซัพพอร์ต การตัดสินใจของพวกเขาน่าจะคิดกันมาอย่างดีแล้ว”

บูม สุภาพร

ส่วนในเรื่องทรัพย์สมบัติที่ฝ่ายโยเกิร์ตได้นั้น บูม ออกความเห็น “ในมุมของผู้หญิง ของมันก็ไม่ได้มีคุณค่าทางจิตใจเราขนาดไหน เราไม่มีครอบครัว ไม่มีความรัก ของจะมีไว้ทำไมไม่มีประโยชน์ค่ะ” เพชรจ้า กล่าวต่อ “ตอนเลิกกันแรก ๆ เราอาจจะไม่ได้คิดเรื่องเงินทอง เพราะคิดถึงเรื่องจิตใจของแต่ละคนมากกว่า แต่นานไปอาจจะมีมุม ฉันเสียเปรียบนะ สินสมรสเป็นอย่างไรต้องแบ่งกันให้ดี ผู้หญิงถึงไม่เสียเปรียบ เคสของผม ผมก็ไม่ได้มีอะไรให้เขาเลย มีแต่ตัวและหัวใจ”

โกรก 1970

ปิดท้ายด้วยช่วงใหม่ “อร่อยทัวร์ลง” พิธีกรและเหล่าทีมงาน อิ่มหน่ำกับอาหารไทยร่วมสมัย “โกรก 1970” กับความตั้งใจยกระดับครัวไทยสู่โมเดิร์น โดยมี เชฟติ๊ตูม-ศุภรา กิตติอุดม จัดเสิร์ฟเมนูคาวหวานที่หลากหลายนับสิบเมนู เนื้อย่างกรอบ, ไข่ตุ๋นปลากุเลา, แกงเผ็ดเป็ดย่าง, ยำองุ่นเนื้อปู, กุ้งอบซอส, ชาชูเต้าหู้ดำ ฯลฯ ถึง โมโน 29 สตูดิโอ สำหรับแฟนรายการ ทัวร์มาลง รับส่วนลดพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ สนใจสามารถตามไปกินถึงร้าน ซอยสมคิด สุขุมวิท ตรงข้าม โรงแรมปาร์ค นาย เลิศ ติดต่อสอบถาม ร้าน โกรก 1970 โทร 065-663-6966

โกรก 1970
เพชรจ้า

สามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO 29 และลิ้งก์ https://fb.watch/q1QaxXTmPN/