Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน มาพร้อมกับที่พักบรรยากาศแนวบ้านไร่

ที่เที่ยวหัวหิน Cha-am ATV Park หรือเรียกว่า Cha Am Country Home เป็นหนึ่งในที่พักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่าหลงใหล

Home / PR NEWS / Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน มาพร้อมกับที่พักบรรยากาศแนวบ้านไร่

หากมองเผิน ๆ Cha-am ATV Park อาจเป็นที่เที่ยวหัวหิน ซึ่งโดดเด่นในเรื่องของกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น การขี่รถ ATV การยิงธนู การเล่นเพนท์บอล และ การยิง BB GUN แต่เผื่อหลาย ๆ คนยังไม่รู้ แหล่งท่องเที่ยวแห่งนี้มีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนอีกด้วย โดยมีชื่อว่า Cha Am Country Home เป็นที่พักที่มีสไตล์การตกแต่งในสไตล์ “Western Country” หรืออธิบายง่าย ๆ ก็จะเป็นสไตล์การตกแต่งแบบบ้านไร่นั่นเอง หากคุณนึกภาพไม่ออกลองนึกถึงหนังคาวบอย นั่นแหละคือบรรยากาศที่คุณจะได้รับหากมาพักที่นี่

Cha-am ATV Park ที่เที่ยวหัวหิน ซึ่งเต็มไปมนตร์เสน่ห์ที่ยากจะลืมเลือน
นอกจากจะเป็นสถานที่เที่ยวหัวหินที่เรื่องชื่อ Cha-am ATV Park หรือจะให้ถูกต้องเรียกว่า Cha Am Country Home ก็ยังเป็นหนึ่งในที่พักที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันน่าหลงใหล จากบรรยากาศที่เงียบสงบ

เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองกรุง เข้าสู่วิถีของบ้านไร่อย่างแท้จริง นอกจากบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยพืชพรรณนานาชนิด

ห้องพักยังมีความกว้างขวาง พร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่าง “ฟาร์มสเตย์” ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นชาวไร่ ซึ่งกิจกรรมทีเด็ดก็ต้องยกให้การขี่ม้า แน่นอนว่านี่จะต้องเป็นประสบการณ์ที่คุณไม่อยากลืมเลือนมันไปอย่างแน่นอน

Cha-am ATV Park ไม่ได้เป็นแค่ที่เที่ยวหัวหินที่มีกิจกรรมสุดตื่นเต้นรอคุณอยู่เพียงเท่านั้น แต่ในพื้นที่เดียวกันยังมี Cha Am Country Home ที่พักสุดพิเศษที่จะทำให้คุณหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ “บ้านไร่” บรรยากาศเช่นนี้จะพลาดได้อย่างไรกับการหยิบเอาหมวกปีกกว้างมาสวมใส่ ในส่วนของที่พักก็มีราคาเริ่มต้นเพียง 990.- บาทเท่านั้น ซึ่งที่พักอยู่ใกล้กับร้านอาหารอร่อย ๆ มากมาย ไม่ได้ห่างไกลความเจริญแต่อย่างใด พวกเรา Roijang ขอการันตีเลยว่าเข้าพักแล้วไม่มีผิดหวัง