คอนโดขอนแก่น คอนโดใหม่ บ้าน ขอนแก่น

พาส่อง บ้าน ขอนแก่น ใจกลางเมืองสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

บ้านและคอนโด ขอนแก่น นอกจากจะเป็นที่พักอาศัยที่เหมาะกับการพักผ่อนแล้ว ขอนแก่นยังเหมาะกับการลงทุนอีกด้วย ความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Home / PR NEWS / พาส่อง บ้าน ขอนแก่น ใจกลางเมืองสะดวกสบาย เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

พาส่อง บ้าน ขอนแก่น ใจกลางเมืองสุดสะดวกสบาย เชื่อมต่อง่ายทุกการเดินทาง

ไม่เพียงแต่อสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ เท่านั้นที่เป็นที่ต้องการของตลาด เพราะดูเหมือนว่าบ้านและคอนโดมิเนียมในต่างจังหวัดต่างเป็นที่ต้องการไม่แพ้กัน ยิ่งหากเป็น 5 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ อย่างเชียงใหม่ นครราชสีมา ภูเก็ต พิษณุโลก และขอนแก่น ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มราคาที่ดินสูงขึ้นเพราะเป็นพื้นที่เหมาะกับการพักอาศัยและการท่องเที่ยว โดยเฉพาะจังหวัดขอนแก่นที่ถูกยกให้เป็นศูนย์กลางการแพทย์ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีสถานศึกษาชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีโครงข่ายถนนและสนามบินที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย

เพราะอะไร บ้าน ขอนแก่น และคอนโดฯ จึงเป็นที่ต้องการของคนซื้ออสังหาริมทรัพย์

เชื่อว่าคนจำนวนมากอาจคิดไม่ถึงว่าบ้านและคอนโดใหม่จะกลายเป็นที่ต้องการสำหรับคนที่กำลังมองหาอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัด โดยขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 6 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เหตุผลสำคัญที่ทำให้ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีอัตราความเจริญอย่างรวดเร็ว นั่นคือการก่อตั้งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งภายหลังได้กลายเป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐบาลที่ไม่ได้รับความนิยมเฉพาะนักศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือเท่านั้น แต่ยังได้รับความสนใจจากประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศลาวอีกด้วย การเกิดขึ้นของมหาวิทยาลัยขอนแก่นทำให้เกิดธุรกิจหอพัก ติวเตอร์ ร้านขายอุปกรณ์การเรียน และร้านอาหารราคานักศึกษา สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้พื้นที่รอบมหาวิทยาลัยมีความเจริญและกลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่ที่นักลงทุนหันมาปักหมุด

นอกจากขอนแก่นจะเป็นจังหวัดที่มีมหาวิทยาลัยชื่อดังของรัฐบาลตั้งอยู่แล้ว ที่นี่ยังถูกวางให้เป็นศูนย์กลางการแพทย์ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีการทำศูนย์ประชุมขนาดใหญ่เพื่อรองรับการสัมมนา รวมถึงในอนาคตยังเตรียมผลักดันให้ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการแพทย์ในอาเซียนอีกด้วย ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลน่าสนใจทำให้ขอนแก่นกลายเป็นแลนด์มาร์กที่มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เข้ามาจับจองพื้นที่อย่างต่อเนื่อง

ขอนแก่นกับโครงข่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย

ความเจริญทางด้านเศรษฐกิจและการศึกษามีส่วนสนับสนุนให้ขอนแก่นกลายเป็นจังหวัดที่มีโครงข่ายการเดินทางที่สะดวกสบาย เริ่มต้นตั้งแต่สนามบินได้มาตรฐานอย่างสนามบินขอนแก่น ซึ่งในอนาคตยังวางแผนยกระดับให้เป็นสนามบินนานาชาติขอนแก่นด้วยการขยายอาคารรองรับผู้โดยสาร มากไปกว่านั้นอนาคตยังวางแผนผลักดันโครงการรถไฟฟ้ารางเบาสายเหนือใต้ หวังยกระดับให้ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางการแพทย์ของอาเซียนอย่างแท้จริง แม้จะเป็นโครงการที่ยังไม่เกิดขึ้นแต่มีแนวโน้มว่านี่คือจังหวัดที่จะได้รับการผลักดันและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

พาชม 2 โครงการ บ้าน ขอนแก่น และคอนโดฯ ขอนแก่นใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย

1.อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น

โครงการบ้าน อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น จากแสนสิริ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-maliwan/th/#บรรยากาศโครงการ-8

บ้าน ขอนแก่น พร้อมให้เข้าอยู่ทันที โดยนี่คือโครงการที่จะทำให้คุณและครอบครัวใช้ชีวิตอย่างลงตัว โครงการนี้ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากผืนนาอันเป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของท้องถิ่น จากนั้นนำมาผสานฟังก์ชันเพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ ภายในโครงการมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม มาพร้อมการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีชนิดพิเศษที่ช่วยลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน การใช้กระจกเขียวที่ตัดแสงได้ดีกว่ากระจกแบบใส รวมถึงการออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านโปร่งสบายและจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ บ้านจัดสรร แห่งนี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะในตัวบ้าน เพราะยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้ครบครันเรื่องความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ดีไซน์เรียบง่ายแต่ร่วมสมัย สวนสำหรับพักผ่อน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย และการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้านการเดินทางก็หมดห่วง เพราะใกล้สนามบินเพียง 9 กิโลเมตร ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่นและเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น อีกทั้งยังใกล้โรงพยาบาลและแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

ที่ตั้งโครงการ ถ.มะลิวัลย์ ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น
ราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

2. เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น H3

โครงการบ้าน อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น จากแสนสิริ

ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/condominium/the-base-downtown-khonkaen/th/#บรรยากาศโครงการ-3

เป็นเจ้าของชีวิตที่สะดวกสบายและยังมาพร้อมราคาที่จับต้องได้กับ คอนโด ขอนแก่น อย่าง เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ แค่ชื่อก็การันตีแล้วว่าต้องตั้งใจอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น โดย คอนโดมิเนียม โครงการนี้ ออกแบบภายใต้แนวคิด Base ทุกไลฟ์สไตล์ให้ใกล้คุณ เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะชอบทำกิจกรรมใดหรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถเป็นตัวคุณอย่างเต็มที่ได้ที่นี่ โดยการออกแบบห้องเน้นประโยชน์ใช้สอย ดีไซน์ทันสมัย เพื่อให้ตอบโจทย์ความชอบของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตสนุกแบบไร้ขีดจำกัด

เติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน ครบครันทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้สำหรับนั่งชิล ๆ ห้องออกกำลังกายที่เตรียมอุปกรณ์ไว้อย่างครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำ Half Olympic ซึ่งเชื่อว่าต้องถูกใจคนชอบออกกำลังกาย ด้านแหล่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการก็ไม่น้อยหน้า ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่เพราะใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำ สถานศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์ราชการฯ

อีกหนึ่งจุดเด่นของโครงการนี้คือการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใกล้หลายแลนด์มาร์กสำหรับคนรุ่นใหม่ ห่างจาก Hugz Mall เพียง 1 นาที และห่างจากเซ็นทรัล ขอนแก่น เพียง 5 นาที พื้นที่โดยรอบยังจัดเต็มคาเฟ่และร้านอาหารมากมาย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ไม่มีเหงา นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อพื้นที่อื่นได้ง่าย เพราะใกล้ถนนศรีจันทร์ ถนนมิตรภาพ เดินทางไปจังหวัดนครราชสีมาและอุดรธานีอย่างง่ายดาย

ที่ตั้งโครงการ ซ.สุภธีระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น
ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

หากคุณคือคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านหรือหาคอนโดขอนแก่น ตอบโจทย์ความต้องการด้านการพักอาศัยที่สะดวกสบายและยังตั้งบนทำเลเดินทางสะดวก อย่าลืมนึกถึงโครงการจากแสนสิริ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการใช้ชีวิต ครบครันทุกฟังก์ชันและความสะดวกสบาย โดยสามารถคลิกดูภาพโครงการต่าง ๆ ได้ที่ เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/ นอกจากภาพและบรรยากาศสวย ๆ ของแต่ละโครงการแล้วยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจ เพื่อการเป็นเจ้าของบ้านหรือคอนโดฯ ที่คุ้มค่าคุ้มราคา

คอนโดใหม่ 2024 เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ ขอนแก่น

ที่มาข้อมูล

https://www.sansiri.com/โซน/ขอนแก่น
https://www.sansiri.com/location/house-upcountry/
https://www.ddproperty.com/areainsider/ขอนแก่น/article/รู้จักขอนแก่นแบบเจาะลึ-12486
https://baanbaan.co/story/จับตา-5-ประเด็น-ส่ง-ขอนแก่น-โดดเด่นในภาคอีสาน/