KS GANG Y2Z DEBUT PROJECT ออดิชั่น

คนมีฝันห้ามพลาด! Y2Z DEBUT PROJECT ค้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัด KS GANG

โอกาสมาถึงแล้ว!!! สำหรับผู้มีความฝันอยากจะแจ้งเกิดเป็นศิลปินหน้าใหม่ TPOP IDOL เตรียมตัว ให้พร้อม!!! กับ “Y2Z DEBUT PROJECT” การเฟ้นหาศิลปิน TPOP หน้าใหม่มาประดับวงการเพลงภายใต้ สังกัด KS GANG ค่ายเพลงผู้บริหารมีประสบการณ์ด้าน KPOP เป็นอย่างดีและเตรียมยกระดับ TPOP ให้ เทียบเท่าต่างประเทศ

Home / PR NEWS / คนมีฝันห้ามพลาด! Y2Z DEBUT PROJECT ค้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัด KS GANG

“Y2Z DEBUT PROJECT” ค้นหาศิลปินหน้าใหม่เข้าสังกัด KS GANG

ออดิชั่น

โอกาสมาถึงแล้ว!!! สำหรับผู้มีความฝันอยากจะแจ้งเกิดเป็นศิลปินหน้าใหม่ TPOP IDOL เตรียมตัว ให้พร้อม!!! กับ “Y2Z DEBUT PROJECT” การเฟ้นหาศิลปิน TPOP หน้าใหม่มาประดับวงการเพลงภายใต้ สังกัด KS GANG ค่ายเพลงผู้บริหารมีประสบการณ์ด้าน KPOP เป็นอย่างดีและเตรียมยกระดับ TPOP ให้ เทียบเท่าต่างประเทศ ซึ่งพร้อมสร้างไอดอลที่มีคุณภาพ โดยไม่ยึดติดกรอบแนวความคิดเดิม!

Y2Z DEBUT PROJECT

ประตูสู่โอกาสเปิดกว้างให้กับชายหนุ่มที่มีอายุระหว่าง 15-35 ปี (ไม่จำกัดสัญชาติและเชื้อชาติ) ที่ มั่นใจว่ามีบุคลิกหน้าตาดีมีเสน่ห์มีความสามารถและมีพื้นฐาน ด้านการร้องเพลง เต้น แร็พ กล้าแสดงออก มา กรอกใบสมัครออนไลน์มาตามหาความฝันกันได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่าน https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScrJvQWaOwpSHttIWx3GN0j3xIGdWTKAMnKOA-xjqtzEga1tg/viewform?pli=1 พร้อมกับแนบรูปถ่ายหน้าตรง, ซ้าย, ขวาที่เห็นใบหน้าชัดเจน พร้อม คลิปวีดีโอแนะนำตัวความยาว 30 วินาที, คลิป VDO แสดงความสามารถ ร้อง, แร็พ, เต้น ไม่เกิน 1-2 นาที ( VDO แสดงความสามารถ ต้องมีทั้งการร้องและเต้นใน VDO เดียวกันตามความถนัด) และที่สำคัญทั้ง VDO และ รูปภาพ ต้องไม่ผ่านการใช้ฟิลเตอร์หรือตัดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IG และ Facebook Fanpage : Y2Z DEBUT PROJECT และ KS GANG

โดยผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการคัดเลือก 20 คนจะต้องเข้าร่วมภารกิจในรายการ “Y2Z DEBUT PROJECT” และจะได้รับการฝึกฝนในด้านทักษะต่างๆไม่ว่าจะเป็น ร้อง, เต้น, การแสดง เพื่อเตรียมความ พร้อมสู่การเป็น Boy Band สังกัด KS GANG ต่อไป!!!