สัตย์เสือ อู๋ ธนากร โมโนแมกซ์

อู๋-ธนากร นำทัพ สัตย์เสือ บุกรังทัวร์มาลง ซูฮก ซิดนีย์ เกินร้อย!!!

อู๋ ธนากร นำทัพนักแสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) บุกรังทัวร์มาลง

Home / PR NEWS / อู๋-ธนากร นำทัพ สัตย์เสือ บุกรังทัวร์มาลง ซูฮก ซิดนีย์ เกินร้อย!!!

อู๋-ธนากร นำทัพ สัตย์เสือ บุกรังทัวร์มาลง
ซูฮก ซิดนีย์ เกินร้อย!!! พร้อมสตรีมมิ่งทาง “โมโนแมกซ์”

สัตย์เสือ

ไม่เคยพลาดทุกกระแส พร้อมเสิร์ฟข่าวในทุก ๆ วันจันทร์ถึงศุกร์ ล่าสุดสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย และ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ในรายการ “ทัวร์มาลง” วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ ทางช่อง MONO29 คึกคักเป็นพิเศษ ต้อนรับอดีตพระเอกดัง อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ในฐานะผู้กำกับกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE) พร้อมนักแสดง ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์ และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาทวงคืนความยุติธรรม และร่วมพูดคุยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์ ภายใต้ผลงานของ “MONO Original” (โมโนออริจินอล) และการผลิตของ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX (โมโนแมกซ์) พรุ่งนี้วันแรกที่เดียวเท่านั้น

สัตย์เสือ

โดย อู๋ เล่าว่า “พี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ อยากให้ทำเรื่องที่คนไทยสัมผัสได้ เกี่ยวกับคาถาอาคม เราก็ย้อนดูเสือสมัยก่อนและได้ไปอ่านข้อมูล ไปเจอสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจ คือ เสือในยุคนั้นค่อนข้างมีคุณธรรม เหมือนโรบินฮู๊ดไปช่วยเหลือคนจน มีของขลัง คาถาอาคมเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่คนไทยได้สัมผัสกันมานาน ทีนี้ก็ไปได้ความคิด ก่อนที่คุณเป็นไอ้เสือได้ผ่านอะไรมาบ้าง ตอนแรกที่คิดอยากจะเล่าผ่าน มิหรำ ซึ่งมิหรำจะเป็นผู้ชาย แต่พล็อตทุกอย่างเสร็จปุ๊บ มาคุยกันในทีมเลยลองมาปรับเปลี่ยนดูมั้ย น่าจะมีอะไรสนุก ๆ ให้เล่นอยู่เยอะ ในเรื่องมีเหตุให้จำเป็นที่ต้องทำให้มิหรำทำตัวเป็นผู้ชาย” งานนี้ เพชรจ้า แซว ซิดนีย์ ที่สวมบทเป็น มิหรำ “พอผมยาวเปลี่ยนไปคนละคนเลยนะ ตัดจริงและทุ่มสุดตัวดูเรียลมาก” ซึ่ง ซิดนีย์ ถือโอกาสเล่าย้อน “ซิดไปเรียนแอ็กชั่นเพิ่มเติม มีเวิร์กช้อปแยกด้วยในแต่ละซีน หนักมากค่ะ บาดเจ็บจริง แต่ก็สู้ค่ะ” อู๋ ออกปากด้วยความชื่นชม “ด้วยความที่จะต้องทำตัวเป็นผู้ชาย เลยทำให้เจอเหตุการณ์ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ มีเหตุการณ์ที่เขาต้องไปบู๊ล้างผลาญ อันนี้ยอมรับนะว่าได้ใจ ซิดนีย์เล่นเต็มที่สุด ๆ”

ซิดนีย์ สุพิชชา
เต๋า สมชาย
ทัวร์มาลง

พชร์ กล่าวชม ละครครบรสมาก ทั้งแอ็กชั่น คอมมาดี้ อู๋ เล่าด้วยความมั่นใจ “เป็นความน่ารักของนักแสดง มีความกวนของนักแสดงที่ใส่เข้าไป โดยเฉพาะพี่เต๋า ในบทเสือหม่อม เขาจะมีอะไรพิเศษใส่ไปตลอด คอมมาดี้ตรงคุณเต๋ารับรองสนุก” โดย พชร์ ยุ ให้ อู๋ ออกความเห็นเรื่องความเชื่อมั่นของตำรวจ “ผมคิดว่าในสังคมมีทั้งคนดีและไม่ดีปะปนกันไป ไม่ว่าอาชีพไหนก็แล้วแต่เราต้องเลือกว่าจะเชื่อใคร คบใคร ต้องดูกันไปนาน ๆ” ก่อนจะเปลี่ยนเรื่องคุยไปในเรื่องของซีจี “เราใช้เวลาในการทำซีจี 22 เดือน อยากเพิ่มรายละเอียด อยากทำให้ดูสมจริง ซึ่งผมให้คะแนน 80 เปอร์เซ็นต์เลยสำหรับเรื่องนี้ อย่าลืมติดตามชมตอนแรกพรุ่งนี้นะครับ”

ทัวร์มาลง

การย้อนหลังได้ที่ Facebook Fanpage , Youtube ช่อง MONO29 และลิ้งก์ https://fb.watch/q1QaxXTmPN/