SAPPE InnoSCI ตอกย้ำนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดประเดิมด้วยกิจกรรม Good Health Great Heart ณ โรงพยาบาลพญาไท 3

Event Roadshow “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ 2024”

Home / PR NEWS / SAPPE InnoSCI ตอกย้ำนวัตกรรมเพื่อการดูแลสุขภาพ เปิดประเดิมด้วยกิจกรรม Good Health Great Heart ณ โรงพยาบาลพญาไท 3

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์ SAPPE InnoSci ภายใต้บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด มหาชน และโรงพยาบาลพญาไท3 ร่วมกับบริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด เปิดประเดิม EP แรกของกิจกรรม Event Roadshow “Good Health Great Heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้ 2024” เพื่อตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับการดูแลตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการดูแลหัวใจให้แข็งแรง

กิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน เป็นการเสวนากับคุณหมออายุรแพทย์โรคหัวใจ ศูนย์หัวใจ รพ.พญาไท 3 “พญ.จุฑาทิพ เพ็ชรรัตน์” ในหัวข้อ “เสริมเกราะป้องกัน ทำอย่างไรให้หัวใจแข็งแรง” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณโบ ธนากร ชินกูล” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ใกล้ตัวในเรื่องโรคหัวใจ และวิธีการดูแลตัวเองอย่างไรให้มีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดเวลา โดยมี “คุณเซน เมจกา สุพิชญางกูร” เป็นผู้ดำเนินรายการและสัมภาษณ์ บรรยากาศบนเวทีเต็มไปด้วยสาระความรู้ และไขข้อข้องใจในเรื่องของหัวใจและคอเลสเตอรอลอย่างตรงประเด็น

นอกจาการเสวนาแล้ว ทาง SAPPE InnoSci ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆภายใต้แบรนด์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SAPPE PHYTO STEROL ที่เหมาะเป็นอย่างมากกับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากสารไฟโตสเตอรอล ที่ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลได้ หรือ SAPPE InnoSci Immune Booster ที่เป็นตัวช่วยและเสริมในเรื่องของภูมิคุ้มกัน รวมถึง SAPPE InnoSci TypeII Collagen ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการลดอาการอักเสบ และอาการปวดในผู้ป่วยข้อเข่าอักเสบ พร้อมมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมเล่นเกมส์ รวมถึงลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย

คุณรพีพร ตลับใหม่ Assistant Vice President Brand&Innovation  บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด มหาชน กล่าวว่า “นอกจากกลุ่มสินค้า เซ็ปเป้ บิวตี้ดริ้งค์ ที่คนไทยเรารู้จักกันดีแล้ว ทางบริษัท เซ็ปเป้ จำกัด มหาชน อยากตอกย้ำในการดูแลและใส่ใจสุขภาพของคนไทยยุคปัจจุบันด้วยการออกสินค้าแบรนด์ใหม่ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “SAPPE InnoSci” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้การพัฒนาด้านนวัตกรรม และผ่านการวิจัยมาแล้วว่าปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการทานเพื่อผลลัพธ์อย่างแท้จริง โดยนอกจากเรื่องของคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์แล้ว ทางบริษัทยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการพกพาที่สะดวก ง่าย ต่อคนรุ่นใหม่ เพียงทานแค่ 1 ซอง ก็จะได้รับคุณประโยชน์ครบถ้วนใน 1 วัน”

ภายในงานนอกจากกิจกรรมบนเวทีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้รับ GIFT BAG ที่ประกอบด้วยสินค้าจาก บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด มหาชน รวมถึงยังได้ช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าที่ดีต่อสุขภาพมากมายร่วม 10 แบรนด์ โดยทุกบูธยกขบวนพาเหรดสินค้าพร้อมโปรโมชั่น สิทธิพิเศษมาอย่างคับคั่ง

สำหรับปีนี้ กิจกรรม Good Health Great Heart ยังมีจัดอีกตลอดทั้งปี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆได้ที่ช่องทาง FB Page : Gift Addict by MA https://rb.gy/0bmfv4