“บิ๊ก-จี๋-เฟย-ทู-ท็อป-แม็กซ์-เบน” นำทีม “4 Kings2” ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้าน

ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำเงินทะลุ 100 ล้านส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “4 Kings2” งานนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดงาน “4…

Home / PR NEWS, หนังไทย / “บิ๊ก-จี๋-เฟย-ทู-ท็อป-แม็กซ์-เบน” นำทีม “4 Kings2” ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้าน

ขึ้นแท่นภาพยนตร์ที่ทำเงินทะลุ 100 ล้านส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “4 Kings2” งานนี้ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จัดงาน “4 Kings2 ฉลองความสำเร็จสู่ 200 ล้านบาท” ขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ วอเตอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ เรสเตอรองท์ เลียบด่วนรามอินทรา นำทีมโดย คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด, คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด ร่วมด้วยนักแสดงนำ ได้แก่ บิ๊ก-อุกฤษณ์ วิลลีย์บรอด ดอน กาเบรียล หรือ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติ, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ, เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี, ท็อป-ทศพล หมายสุข, ทราย เจริญปุระ, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, วาสนา พูลผล และ อรุณ ภาวิไล

คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด กล่าวว่า “ดิฉันรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ 4 Kings2 มาถึงวันนี้ วันที่ความพยายามของทีมงานได้สำเร็จอีกครั้ง ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนทำให้ภาพยนตร์เดินทางเกินความคาดหวัง รวมทั้งขอขอบคุณสื่อมวลชนที่มีส่วนสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด ค่ายเนรมิตรหนัง ฟิล์ม จะยังคงจะผลิตและสร้างสรรค์ภาพยนตร์ เพื่อมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมเช่นเดิม สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนส่งกำลังใจให้กับคนทำหนัง สนับสนุนและเป็นกำลังให้หนังไทยกันนะคะ”

บิ๊ก-จี๋-เฟย-ทู-ท็อป-แม็กซ์-เบน กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ขอบคุณ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์, ผู้กำกับ พี่พุฒ-พุฒิพงษ์ นาคทอง และทีมงานทุกคน และที่สำคัญคือผู้ชมทุกคนที่สนับสนุนตั้งแต่ “4 Kings” จนมาถึง “4 Kings 2” เป็นอย่างดี จากภาคแรก 170 ล้านบาท จนมาถึงปัจจุบันนี้ 4Kings2 ทำรายได้เข้าสู่ 200 ล้านบาท พวกเราในฐานที่เป็นตัวแทนของคนทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหนังของภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้สึกดีใจที่ทุกคนรักหนังเรื่องนี้ครับ สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะมาชมดีไหม เลิกลังเลแล้วตีตั๋วเข้ามาชมกันได้แล้ว พวกเราเชื่อว่าคุณจะได้ข้อคิดดี ๆ จากหนังกลับไปแน่นอนครับ”
ร่วมพิสูจน์ความสนุกของภาพยนตร์ “ 4 Kings2” ได้แล้ววันนี้พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ 4Kings2 ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้ https://neramitnungfilm.com
Facebook : www.facebook.com/Neramitnungfilm, www.facebook.com/shinesaengad.venture
Youtube : www.youtube.com/@neramitnungfilm3074, www.youtube.com/@shinesaengad.venture
Instagram www.instagram.com/neramitnung.film, www.instagram.com/shinesaengad.venture
Tiktok www.tiktok.com/@neramitnungfilm.official, www.tiktok.com/@shinesaengadventure

4Kingอาชีวะยุค90 #4Kings2 #กูมาเยือน #เดือดกว่าที่เคยเจอ #1990ขีดสุดของความบ้า

NeramitnungFilm #เนรมิตรหนังฟิล์ม #เพราะทุกสิ่งเนรมิตรได้ด้วยมือเรา #ฉายแสงแอดเวนเจอร์