โรงงานผลิตเรื่องสำอาง ครีม แบบ OEM มาตรฐานระดับสากล

แนะนำโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM แบบครบวงจรพร้อมกับรายละเอียดอื่นๆ ในการทำแบรนด์ที่คุณต้องควรรู้

Home / PR NEWS / โรงงานผลิตเรื่องสำอาง ครีม แบบ OEM มาตรฐานระดับสากล

การเป็นเจ้าของแบรนด์ในปัจจุบันถือเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะการเป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง เจ้าของแบรนด์ครีม ซึ่งแน่นอนว่ากว่าหลายคนจะก้าวขึ้นมาเป็นเจ้าของแบรนด์ได้นั้นต่างต้องมองหาโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมที่ได้มาตรฐาน วันนี้จึงอยากมาแนะนำโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง OEM แบบครบวงจรพร้อมกับรายละเอียดอื่นๆ ในการทำแบรนด์ที่คุณต้องควรรู้

โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอาง ที่ดีต้องมีอะไรบ้าง
โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางไม่ว่าจะต้องมีเพียงบริการที่รับผลิตสินค้าอย่างเดียว แต่ต้องมีการบริการที่ครบวงจรในที่เดียว ฉะนั้นโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางวงจรมักจะมีบริการเพิ่มเติมดังต่อไปนี้
รับวิจัย คิดค้น และพัฒนาสูตร
การวิจัยคิดค้น และพัฒนาสูตรถือเป็นหนึ่งในบริการพื้นฐานจากโรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม เพื่อให้เครื่องสำอาง และครีมที่สั่งผลิตได้สูตรที่เหมาะสมตามที่เจ้าของแบรนด์ต้องการ
ออกแบบโลโก้ บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้า
นอกจากการคิดค้น และวิจัยพัฒนาสูตรแล้ว ที่โรงงานรับผลิตเครื่องสำอางยังมีบริการรับออกแบบโลโก้ บรรจุภัณฑ์ และฉลากสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการ
จดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. และเอกสารรับรอง
การจดแจ้งขึ้นทะเบียน อย. และการดำเนินการในเรื่องของเอกสารรับรองเป็นอีกหนึ่งบริการที่โรงงานผลิตเครื่องสำอางที่ดีควรมี เป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์อีกด้วย
ให้คำปรึกษาวางแผนจากนักการตลาด
โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง และครีมที่ดี จำเป็นต้องมีการให้คำปรึกษากับเจ้าของแบรนด์อย่างละเอียด และเหมาะสมกับธุรกิจครีม เครื่องสำอาง
ช่วยวางแผน ผลิตครีม และเครื่องสำอาง
บริการสุดท้ายที่เกี่ยวข้องกับการผลิตครีม และเครื่องสำอางก็คือ บริการช่วยวางแผนในการผลิตครีม และเครื่องสำอาง

ขั้นตอนการรับผลิตครีม และเครื่องสำอาง
สำหรับขั้นตอนการรับผลิตครีม และเครื่องสำอางมีขั้นตอนเบื้องต้น ดังต่อไปนี้
Step 1: เลือกประเภทผลิตภัณฑ์ และ สูตรที่ต้องการ
เลือกประเภทผลิตภัณฑ์ และ สูตรที่ต้องการผลิต เมื่อตกลงรายละเอียดเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเจ้าของแบรนด์สามารถเลือกสูตรที่ต้องการใช้ในการผลิตได้ต่อเลย
Step 2: รับใบเสนอราคา และชำระมัดจำ
หลังจากพูดคุยในขั้นตอนข้อแรกเป็นที่เรียบร้อย ต่อมาจะเป็นการรับใบเสนอราคา และชำระมัดจำเบื้องต้น 50 %
Step 3: เริ่มคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตร
เมื่อมีการชำระเงินมัดจำเป็นที่เรียบร้อย ทางโรงงานผลิตเครื่องสำอาง ผลิตครีมจะดำเนินการคิดค้น วิจัย และพัฒนาสูตรโดยทั่วไปแล้วสามารถแจ้งปรับแก้ไขสูตรได้ 3 ครั้ง
Step 4: เริ่มกระบวนการผลิตครีม และเครื่องสำอาง
เมื่อได้สูตรในการผลิตทางโรงงานรับผลิตเครื่องสำอางจะเริ่มดำเนินการผลิตต่าง ๆ ตั้งแต่การผลิตสินค้า ออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้าบรรจุลงบรรจุภัณฑ์ให้เรียบร้อย
Step 5: ชำระมัดจำส่วนที่เหลือจากนั้นโรงงานส่งมอบสินค้า
ขั้นตอนสุดท้ายเมื่อทางโรงงานได้รับเงินมัดจำจนครบถ้วน จะมีการนัดหมายสถานที่ วัน และเวลาในการจัดส่งครีม เครื่องสำอางที่สั่งผลิตให้ถึงมือเจ้าของแบรนด์ เพื่อให้สินค้าพร้อมจำหน่ายสู่ท้องตลาด

โรงงานรับผลิตเครื่องสำอาง ครีม โดยเชี่ยวชาญด้านการผลิตและสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง
สำหรับใครที่กำลังวางแผนที่จะทำแบรนด์เครื่องสำอาง แบรนด์ครีมในอนาคต และต้องการโรงงานผลิตเครื่องสำอาง และครีมที่มีความเชี่ยวชาญ มีเทคโนโลยีได้รับการันตีมาตรฐานในการผลิตในระดับสากล แนะนำ เพียว เดอริมา (PDL) โรงงานรับผลิตครีม และเครื่องสำอางแบบ OEM ที่ครบทั้งในด้านบริการที่ครอบคลุมสำหรับการทำแบรนด์ สามารถติดต่อได้ที่ Line: @purederima